Báo giá quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo thang máy là loại hình quảng cáo đã và đang được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới do mức độ tiếp cận khách hàng lớn và hình thức phong phú, bắt mắt. Tuy nhiên, chi phí quảng cáo thang máy bị ảnh hưởng bởi những yếu tố gì? Bài viết dưới đây giúp bạn tham khảo các thông tin về những yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo trong thang máy.

1. Quảng cáo trong thang máy là gì?

Quảng cáo trong thang máy
Quảng cáo trong thang máy

Quảng cáo thang máy có thể hiểu một cách đơn giản là quảng cáo màn hình bên trong hoặc bên ngoài thang máy tại các nhà cao tầng (bao gồm tòa nhà văn phòng, cao ốc, chung cư, trung tâm thương mại…).

Đây là hình thức quảng cáo phổ biến tại các nhà cao tầng hiện nay, được xem là kênh truyền thông hiệu quả cao trong thời đại công nghệ kỹ thuật số. Quảng cáo thang máy được chia làm hai hình thức: Frame và Lcd.

Không phải ngẫu nhiên mà quảng cáo trong thang máy được rất nhiều thương hiệu lớn lựa chọn để triển khai trong các chiến dịch marketing của mình. Hình thức quảng cáo trong thang máy đem lại nhiều lợi ích mà trong đó có thể kể đến như tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng, chi phí truyền thông thấp, khả năng khách hàng ghi nhớ cao,…

Quảng cáo trong thang máy không chỉ là phương thức quảng cáo có tính hiệu quả cao mà còn rất có tiềm năng cả hiện tại và trong tương lai. Với mật độ các tòa chung cư, cao ốc dày đặc, quảng cáo trong thang máy đang trở thành phương thức tiếp thị hữu hiệu. Quảng cáo thang máy có tính ứng dụng cao, có thể đặt tại các chung cư, đô thị, khách sạn, tòa nhà văn phòng,…và tiếp cận được với lượng khách hàng đa dạng.

2. Báo giá quảng cáo trong thang máy bị ảnh hưởng bởi các yếu tố nào?

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo thang máy
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo thang máy

Trong quá trình lựa chọn phương thức truyền thông thì yếu tố quan trọng mà các doanh nghiệp cần phải cân nhắc đến đó là chi phí của chiến dịch quảng cáo. Chi phí của quảng cáo bị ảnh hưởng bởi 1 số yếu tố chính sau đây:

– Nơi đặt quảng cáo thang máy: Quảng cáo sẽ được đặt tại trung tâm thương mại hay chung cư? Tòa nhà đó trong nội thành hay ngoại thành? Mỗi địa điểm sẽ tiếp cận được lượng khách hàng đặc thù riêng. Vì vậy chi phí tại các địa điểm sẽ khác nhau.

– Định dạng của quảng cáo: Doanh nghiệp có thể lựa chọn quảng cáo màn hình LCD hoặc Frame để phù hợp với sản phẩm và thông điệp của chiến dịch. Có thể doanh nghiệp chỉ quảng cáo bằng hình ảnh đơn thuần hoặc một clip với nhiều hình ảnh âm thanh sống động. Yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến chi phí thiết kế và thiết bị lắp đặt quảng cáo.

– Số lần phát quảng cáo và thời lượng 1 Spot: Đối vs màn hình LCD, tần xuất phát sóng càng nhiều, thời lượng 1 spot càng lâu thì giá càng ưu đãi. Vì vậy doanh nghiệp có thể cân nhắc để tối ưu ngân sách mà mình có.

– Số phương tiện quảng cáo khách hàng muốn đặt: Doanh nghiệp cần tính toán lượng khách hàng tiếp cận và quy mô chiến dịch để lựa chọn số phương tiện quảng cáo. Số lượng càng nhiều doanh nghiệp sẽ càng nhận được nhiều ưu đãi.

– Thời lượng quảng cáo mà khàng muốn đặt: Tùy vào mục đích quảng cáo mà doanh nghiệp lựa chọn thời gian quảng cáo sao cho phù hợp với chiến dịch. Nếu quảng cáo cho các dịp khuyến mãi giảm giá hoặc ra mắt sản phẩm mới thì thời gian sẽ ngắn hơn. Nếu quảng cáo với mục đích tăng nhận diện thương hiệu thì thời gian sẽ kéo dài và sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn.

3. Chi phí quảng cáo dán decal trong thang máy

Đối với hình thức quảng cáo dán decal thường sẽ phổ biến tại các trung tâm thương mại bởi hình thức bắt mắt phù hợp với không gian tại đây. Chi phí quảng cáo tại các trung tâm thương mại ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh trung bình khoảng 140 triệu đồng cho 1 tuần đặt quảng cáo từ thứ hai đến thứ sáu. Một trong số những trung tâm thương mại lớn tại Hà Nội là Keangnam tại quận Từ Liêm có thể tiếp cận được với 2400 người làm việc tại tòa nhà và 26694 số người đến mua sắm, thời gian quảng cáo từ 7 giờ sáng đến 19 giờ chiều.

4. Báo giá quảng cáo màn hình LCD, Frame trong thang máy

Chi phí quảng cáo màn hình LCD thang máy
Chi phí quảng cáo màn hình LCD thang máy

Đối với hình thứ quảng cáo màn hình LCD. Frame thì thích hợp với các chung cư, tòa nhà văn phòng bởi màn hình LCD, Frame có thiết kế nhỏ nhắn sang trọng phù hợp với không gian của các tòa nhà. Đối với quảng cáo tại các tòa nhà thì chi phí trung bình có sự khác nhau giữa tòa nhà hạng A và tòa nhà hạng B. Tòa nhà hạng A chi phí trung bình cho 1 tuần từ thứ hai đến thứ sáu là khoảng 1290000 đồng. Tòa nhà hạng B chi phí cho 1 tuần là 975000 đồng cho mỗi màn hình.

Một trong số tòa nhà hạng A tại Hà Nội là Star City LVL có thể tiếp cận được với hơn 3000 người làm việc trong tòa nhà và khoảng 300 người ngoài không phải cư dân của tòa nhà. Trong khi đó, tòa nhà hạng B ví dụ như tòa nhà Vườn Xuân thì chỉ có khoảng 640 người làm việc tại tòa nhà và khoảng hơn 60 người khách ghé thăm.

5. Nhận báo giá quảng cáo trong thang máy

Chi phí quảng cáo thang máy nêu trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mỗi chiến dịch quảng cáo đều có tính chất riêng biệt và nhiều yếu tố tác động ảnh hưởng đến giá thành. Nếu bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết.

WEWIN hướng tới mục tiêu đem lại cho khách hàng 1 dịch vụ tốt nhất về Marketing tổng thể với chi phí tối ưu nhất. Chúng tôi luôn luôn duy trì, phát triển hệ thống triển khai & quy trình giám sát 1 cách trung thực nhất để đảm bảo cho chiến dịch truyền thông được hoạt động tốt nhất trong thời gian diễn ra. WEWIN không ngừng đổi mới & sáng tạo để đem đến cho khách hàng những chiến dịch truyền thông nổi bật & ấn tượng.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0961846868 để được giải đáp và tư vấn cho chiến dịch truyền thông sắp tới nhé.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn