Cách lựa chọn quảng cáo màn hình LED, LCD phù hợp với doanh nghiệp

Quảng cáo màn hình LED, LCD có những tiêu chí chọn lựa riêng. Các doanh nghiệp muốn lựa chọn phương tiện phù hợp nhất cần phải biết những điều dưới đây.

Dưới đây là các câu hỏi mà bạn phải trả lời để có thể lựa chọn được Quảng cáo màn hình phù hợp nhất cho doanh nghiệp mình:

  • Mục đích bạn quyết định sử dụng Quảng cáo màn hình LED, LCD?
  • Bạn đang tập trung vào thông tin, giải trí, quảng cáo hay nội dung hỗn hợp?
  • Bạn muốn hiển thị nội dung như thế nào?
  • Bạn muốn người xem có những cảm xúc, suy nghĩ gì khi xem quảng cáo của bạn?

    Quảng cáo LED, LCD là gì?
    Quảng cáo LED, LCD là gì?

1. Lưu ý kích thước hiển thị của màn hình quảng cáo điện tử

Nếu bạn có một số TV cũ không sử dụng, hãy gắn chúng lên tường để quan sát xem như thế nào là phù hợp của mình, hãy làm vậy với Quảng cáo màn hình LED, LCD!

  • Có hai yếu tố chính cần ghi nhớ: kích thước của khu vực đặt màn hình LED, LCD của bạn và khoảng cách mà bạn mong đợi mọi người có thể xem được màn hình của bạn. Không gian bạn đặt màn hình càng lớn thì hiệu ứng của bạn càng phải hấp dẫn và có cảm xúc để thu hút sự chú ý của người xem. Nếu bạn có một không gian thực sự lớn, bạn có thể cân nhắc sử dụng video wall.
  • Các bức tường video lớn (bắt đầu từ 45 inch) thích hợp sử dụng nhất ở những nơi như triển lãm thương mại, bên ngoài cửa hàng, hội nghị và lớp học. Trong khi đó, màn hình quảng cáo LED, LCD nhỏ hơn lại lý tưởng cho các kệ hàng, khu vực thanh toán hoặc các không gian nhỏ hơn như hiệu thuốc hoặc tiệm làm tóc.
  • Tùy thuộc vào màn hình LCD hoặc màn hình LED của bạn sẽ được sử dụng cho mục đích gì (quảng cáo, thông tin hoặc giải trí) và nội dung của bạn sẽ là gì (video hoặc hình ảnh), nó cũng có thể ảnh hưởng đến kích thước màn hình.
quang cao man hinh LED LCD
Biển quảng cáo màn hình LED ngoài trời

2. Độ phân giải của màn hình LED, LCD và các thông số để truyền tải khác

Mặc dù kích thước có ý nghĩa rất quan trọng, nhưng một yếu tố quan trọng khác có thể bị bỏ qua đó là độ phân giải. Những đồ hoạ và video của bạn cần phải được thiết kế tương thích với độ phân giải của màn hình quảng cáo LED, LCD.

Nếu điều này không được đảm bảo, chất lượng quảng cáo có thể quá kém – gây thiếu chuyên nghiệp, mất thiện cảm hay dung lượng quá cao – gây quá tải, không thể phát trơn tru.

3. Xem xét môi trường nơi đặt màn hình quảng cáo điện tử

Có rất ít giới hạn về nơi bạn có thể đặt màn hình kỹ thuật số. Tùy thuộc vào dự án của bạn, đặt một màn hình quảng cáo LED, LCD bên ngoài có thể là một cách tốt để thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, còn có nhiều yếu tố môi trường khác gây cản trở trong việc khách hàng tiếp xúc với màn hình quảng cáo.

Những yếu tố đó có thể bao gồm cả cảm xúc cá nhân của khách hàng ( khách hàng sẽ không thể tiếp thu quảng cáo nếu như họ đang quá bực bội về đường tắc, nóng nực, ồn ào), bao gồm cả những vật cản trong môi trường (những phương tiện giao thông làm che chắn tầm nhìn của màn hình quảng cáo LED, LCD…), xem xét cả nơi đặt quảng cáo có phải nơi đông đúc hay là nơi có ít người qua lại.

Ngoài ra, bạn cần phải xem xét xem, nơi đặt màn hình quảng cáo LED, LCD có tiếp cận được với khách hàng mục tiêu của bạn hay không.

quang cao man hinh LED LCD
Màn hình LED quảng cáo ngoài trời

Trên đây là các tiêu chí và câu hỏi ít nhiều có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn những màn hình quảng cáo kĩ thuật số phù hợp nhất cho doanh nghiệp của mình. Để có thể đảm bảo được tất cả các yếu tố trên quả thực là một việc không hề dễ dàng.

Việc cần sự hỗ trợ của các Agency chuyên nghiệp là rất cần thiết. Các bạn sẽ không phải lo lắng đắn đo nhiều về vấn để này nữa, những chuyên gia trong ngành sẽ giúp bạn thực hiện nó một cách hoàn hảo nhất!

WeWin là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Thực hiện các dịch vụ quảng cáo màn hình LED là một trong những thế mạnh của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn