5 lợi ích đến từ quảng cáo màn hình LCD

Quảng cáo màn hình LCD – màn hình kĩ thuật số hiện nay chưa lúc nào là hết “hot”. Dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của phương tiện truyền thông này để sáng tỏ tại sao loại qumàn hình quảng cáo trong thang máyảng cáo này lại “hot” đến thế.

1. Quảng cáo màn hình LCD là gì?

LCD là viết tắt từ Liquid-Crystal Display, được dịch là màn hình tinh thể lỏng. Đây là loại màn hình được sử dụng, ứng dụng để làm nên màn hình tivi, màn hình điện thoại di động, máy tính bảng… Ở quảng cáo, quảng cáo màn hình LCD nghĩa là quảng cáo trên màn hình kĩ thuật số, có thể phát được những quảng cáo có hình ảnh chuyển động, video clip hay có thể phát cả âm thanh. 

Những quảng cáo phát trên màn hình LCD rất sống động, thu hút. Chúng có độ dài khoảng từ 5 tới 10 giây. Màn hình quảng cáo không được cố định về kích thước, tuỳ theo vị trí đặt quảng cáo.

quang cao man hinh LCD
Quảng cáo màn hình LCD là gì?

(nguồn ảnh: Cre World)

2. 5 lợi ích đến từ quảng cáo màn hình LCD

2.1. Màn hình LCD quảng cáo rất có sức hút

Có thể nói, đây là thế mạnh vượt trội của quảng cáo màn hình điện tử so với các loại phương tiện quảng cáo khác. Rằng quảng cáo trên màn hình LCD rất sống động, bao gồm hình ảnh chuyển động, Video và có cả âm thanh, so với banner, Pano thông thường – chỉ là in ấn phẩm. Điều này khiến màn hình quảng cáo này không khác gì một chiếc tivi thu nhỏ. 

Đặc biệt là nếu đặt nó tại những nơi mà mọi người đang có thời gian rảnh rỗi, thời gian “chết” (như thời gian chờ đợi thang máy, thời gian xếp hàng để làm một việc gì đó…) thì chắc chắn nó sẽ rất thu hút người xem.

2.2. Xác định được đối tượng sẽ tiếp cận

Cũng như các phương tiện quảng cáo in ấn khác, các doanh nghiệp có thể lựa chọn ai sẽ tiếp cận các quảng cáo màn hình LCD của mình bằng cách phát các quảng cáo ở những nơi mà công chúng mục tiêu thường hay lui tới. Ví dụ như đối tượng muốn tiếp cận là sinh viên thì có thể phát trên các màn hình ở các trường đại học. Việc có thể lựa chọn đối tượng sẽ tiếp cận và nơi phát quảng cáo sẽ giúp ích cho các nhà sáng tạo lên những ý tưởng phù hợp, thu hút nhất.

2.3. Thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp

Vấn đề ngành quảng cáo gây ô nhiễm môi trường đang là vấn đề nhức nhối trên toàn cầu bởi sau mỗi chiến dịch quảng cáo, truyền thông, toàn bộ các sản phẩm in ấn, những biển quảng cáo ngoài trời đều bị vứt bỏ. Điều này gây lãng phí tài nguyên, gây tốn kém trong chi phí in ấn, lắp đặt và vấn đề quan trọng nữa là gây gia tăng rác thải cho xã hội. 

Quảng cáo bằng màn hình LCD đã khắc phục được điều này. Một bảng quảng cáo LCD là cố định, chỉ có nội dung bên trong là bị biến đổi theo các quảng cáo của các doanh nghiệp. Có thế nói đây là phát minh vô cùng tuyệt vời trong ngành quảng cáo.

quang cao man hinh LCD
Quảng cáo màn hình điện tử thân thiện với môi trường

Như vậy, đi theo dòng chảy của sự phát triển của khoa học công nghệ đã làm nên một phương tiện quảng cáo hiệu quả như quảng cáo bằng màn hình LCD. Cá doanh nghiệp không nên bỏ qua phương tiện truyền thông của thời đại mới này!

Để triển khai quảng cáo qua phương tiện này được tốt hơn, các doanh nghiệp nên tìm cho mình những Agency có nhiều mối quan hệ hay sở hữu nhiều màn hình quảng cáo LCD ở những vị trí đắc địa và có thể tạo ra những nội dung quảng cáo phù hợp nhất.

Chúng tôi là WeWin – đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Việc tạo ra những quảng cáo ấn tượng trên màn hình kỹ thuật số, quảng cáo thang máy là thế mạnh của chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn