Đơn vị quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp

Bạn muốn triển khai quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tiềm năng quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Hà Nội có rất nhiều tiềm năng để khai thác các dịch vụ quảng cáo ngoài trời
Hà Nội có rất nhiều tiềm năng để khai thác các dịch vụ quảng cáo ngoài trời

Theo thống kê năm 2021, dân số Hà Nội đạt mốc hơn 8 triệu người. Là thành phố đông dân đứng thứ 2 tại Việt Nam. Mật độ dân số ước tính là 2.398 người/km2. 

Với vị trí trung tâm ở khu vực miền Bắc, giao thông tại Hà Nội phát triển rất rực rỡ. Thành phố khai thác được rất nhiều tuyến đường giao thông từ đường không, đường bộ cho đến đường thủy và đường sắt. 

Với lợi thế về vị trí, giao thông, dân cư và sức mua lớn, đây là một khu vực có rất nhiều lợi thế để triển khai quảng cáo ngoài trời. Đặc biệt, các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội luôn được đánh giá cao.

Nhận thấy tiềm năng này, nhiều đơn vị đang tập trung khai thác thị trường quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, trong đó, WeWin Media là lựa chọn hoàn hảo của nhiều doanh nghiệp lớn như SamSung. Hadilao, Unicharm…

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Hà Nội

2.1. Quảng cáo Billboard, Pano

Quảng cáo Billboard trời tại Hà Nội do WeWin triển khai
Quảng cáo Billboard tại Hà Nội do WeWin triển khai

Đây là một hình thức quảng cáo ngoài trời  tầm cao, nội dung quảng cáo sẽ được in trên các tấm biển có diện tích lớn. Đây là loại hình quảng cáo có thể thoải mái tạo ra nhiều ý tưởng sáng tạo nhất. Có khá nhiều hình thức từ quảng cáo 1 mặt, 2 mặt, 3 mặt, ốp tường,…

Tìm hiểu thêm: Các loại biển quảng cáo ngoài trời phổ biến tại Việt Nam

2.2. Roadshow

Là một loại quảng cáo ngoài trời dưới dạng biểu diễn lưu động. Các quảng cáo có thể tiếp xúc trực tiếp với các đối tượng. Cũng như tạo nên sự nổi bậc đặc biệt thu hút được các đối tượng quan tâm. Với nhiều hình thức quảng cáo từ Roadshow đi bộ, xe đạp, xe hơi, xe Bus 2 tầng,…

Quảng cáo Roadshow trời tại Hà Nội do WeWin triển khai
Quảng cáo Roadshow trời tại Hà Nội do WeWin triển khai

2.3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Đây là một loại hình quảng cáo ngoài trời có khả năng tiếp xúc gần với các đối tượng nhất. Thường được triển khai quảng cáo trên xe Bus và trên xe Taxi. Với đa dạng hình thức quảng cáo từ trong đến bên ngoài xe như: tay cầm, hai bên thân xe,…

Quảng cáo trên xe Bus ngoài trời do WeWin triển khai
Quảng cáo trên xe Bus ngoài trời

2.4. Quảng cáo LCD, LED, Frame

Là loại hình quảng cáo ngoài trời được ứng dụng thành tựu của khoa học kỹ thuật hiện đại. Các mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên màn hình với các dạng như: video, hình ảnh động, hình ảnh tĩnh,… Là một trong các loại hình quảng cáo ngoài trời có thể đem đến cảm nhận chân thật và sống động nhất.

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Quảng cáo màn hình LED ngoài trời

2.5. Quảng cáo sân bay

Đây là một dạng quảng cáo ngoài trời xuất hiện trong phạm vi khu vực sân bay. Có rất nhiều hình thức quảng cáo được triển khai tại đây như: quảng cáo thả trần, quảng cáo thang cuốn, quảng cáo thang máy,… Với loại hìnhquảng cáo ngoài trời này thì có thể tạo ra hiệu quả lan rộng quảng cáo cực kỳ tốt.

Quảng cáo hộp đèn ở sân bay Nội Bài do WeWin triển khai
Quảng cáo hộp đèn ở sân bay Nội Bài do WeWin thực hiện

Tìm hiểu thêm: Đánh giá các loại phương tiện quảng cáo phổ biến nhất mọi thời đại

3. Báo giá dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Do giá thành của các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội nói riêng và tại các nơi khác nói chung phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Dưới đây là các yếu tố có tính quyết định đến báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

  • Hình thức quảng cáo: 

Đối với từng chiến dịch quảng cáo ngoài trời khác nhau sẽ có rất nhiều lựa chọn về hình thức quảng cáo phù hợp như: quảng cáo sân bay, Billboard, Pano,…  Mỗi hình thức quảng cáo này thì có rất nhiều hình thức khác nhau để triển khai như: quảng cáo màn hình LED, thả trần, ốp tường,… 

Chi phí để triển khai mỗi hình thức quảng cáo càng có sự chênh lệch nhất định. Ví dụ quảng cáo sân bay sẽ có giá thành cao hơn quảng cáo bằng phương tiện giao thông. Quảng cáo Roadshow đi bộ sẽ có giá thấp hơn Roadshow xe Bus 2 tầng.

  • Số lượng quảng cáo:
Số lượng quảng cáo
Số lượng quảng cáo

Về mặt số lượng thì theo từng chiến dịch quảng cáo ngoài trời mà sẽ có số lượng tương ứng. Với chiến dịch lớn thì sẽ yêu cầu số lượng quảng cáo nhiều, và ngược lại chiến dịch nhỏ sẽ yêu cầu số lượng ít.

Số lượng yêu cầu càng nhiều thì giá thành quảng cáo càng tăng cao. Tuy nhiên, số lượng càng nhiều thì sẽ càng được các công ty quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội ưu đãi. 

  • Tần suất và thời gian quảng cáo:

Báo giá của quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội bị chi phối bởi yếu tố này khá nhiều. Về tần suất thì hiển nhiên xuất hiện càng nhiều sẽ càng tăng cao mức độ nhận biết thương hiệu của các đối tượng. Dựa vào yêu chiến dịch quảng cáo khác nhau mà sẽ lựa chọn tần suất cao hay thấp.

Về thời gian, nếu chọn trong các giờ cao điểm sẽ có giá cao hơn so với các khung giờ khác. Hoặc thời gian quảng cáo là vào mùa du lịch hay các ngày lễ hỗi, sự kiện,… thì hiển nhiên giá thành sẽ cao hơn so với ngày thường. 

  • Ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp:

Ngân sách là một yếu tố có tính quyết định rất cao chi phối trực tiếp đến báo giá của quảng cáo ngoài trời. Tùy thuộc vào ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp mà có lựa chọn khác nhau về hình thức, thời gian, địa điểm,…

Ngân sách có thể chi cho quảng cáo lớn, doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn kết hợp các yếu tố tốt nhất và phù hợp nhất. Còn nếu ngân sách có hạn thì cũng có thể cân đo suy xét các yếu tố. Để đảm bảo báo giá phù hợp với doanh nghiệp nhưng vẫn đạt hiệu quả cao.

Do đó, nếu chưa trao đổi cùng khách hàng thì bất cứ một công ty quảng cáo tại Hà Nội nào cũng không thể đưa ra bảng báo giá chính xác. Quý bạn đọc nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị này để được tư vấn cụ thể hơn.

Hãy liên hệ trực tiếp với WeWin để nhận báo giá chính xác nhất nhé.

4. Một số dự án quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội do WeWin phụ trách

  • Dự án Billboard của Generali
Dự án Billboard của Generali
Dự án Billboard của Generali
  • Quảng cáo Billboard tại 295 Lê Thanh Nghị
Quảng cáo Billboard tại 295 Lê Thanh Nghị
Quảng cáo Billboard tại 295 Lê Thanh Nghị
  • Quảng cáo Roadshow Phố Chợ Kinh Bắc
Quảng cáo Roadshow cho dự án Phố chợ Kinh Bắc
Quảng cáo Roadshow cho dự án Phố Chợ Kinh Bắc

5. WeWin Media – Công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp tại Hà Nội

Nhằm để chiến dịch quảng cáo đạt được hiệu quả tốt nhất, WeWin luôn tìm kiếm và khai thác các địa điểm tiềm năng để triển khai quảng cáo. Trong đó, Hà Nội là một địa điểm luôn được WeWin chú trọng quan tâm.

WeWin Media là một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, quảng cáo ngoài trời tại TP HCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.

Với phạm vi hoạt động trên cả nước cùng đội ngũ nhân sự có trình độ kinh nghiệm và chuyên môn cao. WeWin sẵn sàng cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ quảng cáo ngoài trời tốt nhất với chi phí tối ưu nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội và các tỉnh thành khác do WeWin cung cấp. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin để được tư vấn và giải đáp rõ ràng hơn.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn