Công ty quảng cáo ngoài trời uy tín tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi tập trung nhiều dân cư từ các vùng miền khác nhau. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, TP.HCM luôn là hạt nhân trung tâm kinh tế cho cả nước. Vì thế đây là địa điểm không thể thiếu trong các chiến dịch quảng cáo của mọi doanh nghiệp, trong đó nổi bật phải kể đến các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại TPHCM.

1. TP.HCM – mảnh đất “màu mỡ” cho quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời tại TPHCM
Quảng cáo ngoài trời tại TPHCM

Nói đến các hình thức quảng cáo ngoài trời thì điều kiện triển khai đầu tiên đó là địa điểm thực hiện phải đạt traffic (lượt tương tác) cao. Dù bạn có ý tưởng tốt, thông điệp hay, hình ảnh sáng tạo nhưng biển quảng cáo của bạn được đặt tại nơi ít người qua lại và nhìn thấy thì mọi thứ bạn làm điều là vô nghĩa.

Tại Việt Nam, không ai là không biết TP.HCM là trung tâm kinh tế của miền Nam nói riêng và cả nước nói chung. Không chỉ có mật độ dân số đông (4.363 người/km2, đứng đầu cả nước), TP.HCM còn là địa điểm phát triển mạnh về du lịch với nhiều địa điểm vui chơi giải trí và khách sạn nổi tiếng.

Do có mật độ dân số cao nên hầu hết mọi tuyến đường lại TP.HCM luôn đông đúc nhất là những khu vực trung tâm thành phố như: Quận 1, Quận 3,… Ngoài ra, phần đông dân cư tại đây đều có nhu cầu tiêu dùng, mua sắm và độ nhận diện thương hiệu cao.

Từ những thế mạnh trên, có thể nói TP.HCM là “thiên đường” cho lĩnh vực quảng cáo, truyền thông phát triển. Đặc biệt là quảng cáo ngoài trời tại TP HCM, đây là hình thức quảng cáo ưu thích của nhiều doanh nghiệp bởi nó vô cùng nổi bật và mang lại hiệu quả cao cho chiến dịch truyền thông của công ty.

2. Các hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến tại TP.HCM

2.1. Quảng cáo Billboard, Pano

quảng cáo billboard tại TPHCM
Quảng cáo Billboard, Pano tại TPHCM

Đây là hình thức quảng cáo ngoài trời phổ biến nhất và được nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để chạy chiến dịch quảng cáo của mình. Billboard hay Pano tức là các biển quảng cáo tấm lớn ngoài trời, các biển quảng cáo này bạn thường bắt gặp dễ dàng khi tham gia giao thông vì thế hình thức quảng cáo này có traffic rất cao và có thể cùng lúc tiếp xúc với đa dạng nhóm đối tượng khách hàng.

2.2. Quảng cáo Roadshow

Quảng cáo Roadshow tại TP.HCM
Quảng cáo Roadshow tại TP.HCM

Roadshow là hình thức quảng cáo di động trên đường phố. Quảng cáo Roadshow tại TP.HCM thường được thực hiện với quy mô lớn và di chuyển tại các tuyến đường đông đúc để thu hút tầm mắt của những người tham gia giao thông. Hình thức quảng cáo này tuy khá tốn công sức do nhiều người thực hiện tuy nhiên thời gian chạy quảng cáo không dài nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

2.3. Quảng cáo trên phương tiện giao thông

Nhiều người thường nhầm lẫn quảng cáo Roadshow và quảng cáo trên các phương tiện giao thông. Cả 2 đều là quảng cáo có tính di động tuy nhiên quảng cáo Roadshow là thuê xe và cả người thực hiện theo đoàn với thời gian diễn ra khá ngắn (trung bình tầm 1 tuần). 

Còn quảng cáo trên các phương tiện giao thông như xe bus, taxi,… thì doanh nghiệp chỉ cần book số lượng xe và tiến hành tiến hành triển khai quảng cáo thôi, thông thường quảng cáo trên phương tiện giao thông sẽ được ít nhất 1 tháng. Ngoài ra quảng cáo dạng này còn có thể thực hiện bên trong xe như trên ghế xe taxi hay tay cầm của xe bus.

2.4. Quảng cáo LCD, LED, Frame

Quảng cáo màn hình LCD, LED và Frame là những quảng cáo phổ biến trên đường phố với nhiều kích thước và hình thức khác nhau. Nổi bật nhất là quảng cáo màn hình LED – đây là loại hình quảng cáo được xem là sang trọng và đẳng cấp nhất trong các loại hình quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM do có tính thẩm mỹ cao, kích thước lớn và hình ảnh sống động.

Quảng cáo màn hình LED tại TP.HCM
Quảng cáo màn hình LED tại TP.HCM

2.5. Quảng cáo sân bay

Sân bay Tân Sơn Nhất tại TP.HCM là sân bay phát triển và có số lượng hành khách lớn nhất Việt Nam. Do đó quảng cáo sân bay tại TP.HCM có chi phí khá đắt tuy nhiên bất kì doanh nghiệp nào có thể quảng cáo tại đây dù với hình thức truyền thông nào đi chăng nữa cũng sẽ thu lại hiệu quả cao, vừa nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp vừa nâng tầm thương hiệu tối đa.

Tìm hiểu thêm: 6 hình thức quảng cáo sân bay thu hút và hiệu quả

3. Ưu nhược điểm của quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM

3.1. Ưu điểm

  • Hiệu quả về chi phí: So với các loại hình quảng cáo khác như quảng cáo trên TV, mạng xã hội thì chi phí thực hiện một dự án quảng cáo ngoài trời có mức giá thấp hơn. Ví dụ như cùng số tiền đó bạn có thể chạy quảng cáo billboard được vài tuần thay vì vài giây trên TV.
  • Tác động tức thì: Bạn cần xác định đúng đối tượng mục tiêu của mình và đặt quảng cáo đúng địa điểm mà có thể tiếp xúc với nhóm đối tượng này. Từ đó những khách hàng này sẽ ghi nhớ và muốn trải nghiệm sản phẩm quảng cáo thông qua ấn tượng đầu tiên.
  • Tiếp xúc cùng lúc đa dạng nhóm khách hàng: Quảng cáo ngoài trời là loại hình quảng cáo duy nhất có thể thực hiện được điều này. Ví dụ như quảng cáo màn hình LED ngoài trời tại cầu Sài Gòn có lượt tiếp cận quảng cáo lên đến 1.500.000 lượt/ngày.
  • Độ phủ sóng cao: Bạn có thể bắt gặp 1 quảng cáo ở khắp mọi nơi trên đường thông qua những chiếc taxi hay xe bus vì nó di chuyển liên tục với số lượng lớn. 
  • Thời gian tiếp quảng cáo lớn: TP.HCM là 1 thành phố lớn và tại các giờ cao điểm thường xuyên xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông, do đó người xem sẽ có thời gian quan sát và dễ dàng ghi nhớ quảng cáo của bạn.
Quảng cáo sân bay của WeWin
Quảng cáo sân bay của WeWin

3.2. Nhược điểm

  • Khó đo lường hiệu quả truyền thông: Do số lượng người tiếp xúc lớn và đa dạng vậy nên rất khó để xác định được quảng cáo đang thực hiện đã nhắm đúng đối tượng mục tiêu chưa.
  • Chịu tác động từ các yếu tố bên ngoài: đây là nhược điểm chung của loại hình quảng cáo này không chỉ riêng quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM. Các tác động như thời tiết, khí hậu tại khu vực thực hiện có thể làm hư hỏng ấn phẩm quảng cáo.

4. Báo giá dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại TPHCM

TP.Hồ Chí Minh là nơi tập trung đông dân cư và phát triển nhất nước ta, vì thế có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ nghĩ rằng quảng cáo tại đây sẽ rất đắt đỏ. Tuy nhiên chi phí quảng cáo ngoài trời tại TPHCM còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hình thức quảng cáo, địa điểm, số lượng và thời gian chạy quảng cáo, tần suất quảng cáo,… 

Do đó tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích và ngân sách thực hiện quảng cáo mà doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo tối ưu nhất cho mình. Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết, chính xác nhất bạn có thể liên hệ với chúng tôi.

5. Một số dự án quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM do WeWin thực hiện

Quảng cáo thả trần do WeWin thực hiện
Quảng cáo thả trần do WeWin thực hiện
Quảng cáo thang máy tại Vincom
Quảng cáo thang máy tại Vincom
Quảng cáo Billboard của ABIC do WeWin thực hiện
Quảng cáo Billboard của ABIC do WeWin thực hiện

6. Dịch vụ quảng cáo ngoài trời uy tín tại TPHCM – WeWin Media

WeWin Media là đơn vị tiên phong và uy tín hàng đầu trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo ngoài trời tại TP.HCM và quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm thực hiện các chiến dịch truyền thông cho nhiều nhãn hàng lớn như Pepsico, Daikin,… Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và tận tâm, luôn tư vấn và thực thi các dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Tin rằng Wewin sẽ làm hài lòng bạn. Liên hệ ngay qua số hotline: 0961 84 6868 của chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ và tư vấn tận tình.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn