Dự án Billboard Lumi – Smart Home Cao Cấp Triển Khai tại Hà Nội

WeWin Media vinh dự khi được đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo Billboard của Lumi Smarthome. Với mục tiêu đem lại hiệu quả truyền thông cho chiến dịch tốt nhất, WeWin đã triển khai chiến dịch như sau!

1. Dự án quảng cáo Billboard Lumi – Smarthome

Lumi – Công ty tiên phong trong lĩnh vực nhà thông minh (Smarthome) tại Việt Nam. Sở hữu công nghệ lõi và năng lực nghiên cứu nổi trội, Lumi đã và đang dần khẳng định vị thế hàng đầu bằng những cải tiến sản phẩm đón đầu xu hướng và khả năng tích hợp những hệ sinh thái hàng đầu thế giới như Google, Apple, Amazon,..

1.1. Thương hiệu tiên phong với mục tiêu phủ thương hiệu

Ngay từ ngày đầu thành lập, Lumi đã xác định truyền thông là mắt xích vô cùng quan trọng bên cạnh việc phát triển sản phẩm chất lượng. Năm 2023 đánh dấu một bước tiến mới trong hoạt động IMC của Lumi khi khai thác thêm kênh quảng cáo ngoài trời OOH nhằm mục tiêu tiếp cận hiệu quả hơn tới công chúng mục tiêu, tăng nhận diện thương hiệu Lumi – Smart Home.

1.2. Chuỗi biển bảng tuyệt đẹp tại Hà Nội

Với đầu bài cho WeWin Media là những vị trí có traffic lớn, thông thoáng và view được từ nhiều phía, Lumi mong muốn có được hệ thống billboard đắc địa nhất nhằm đạt mục tiêu truyền thông.
Sau khi cân nhắc kỹ càng các gợi ý và tư vấn từ phía WeWin, Lumi quyết định chọn 3 vị trí gồm 391 Nguyễn Xiển, 23 Pháp Vân, 87 Khuất Duy Tiến cho dự án lần này.

Thời gian diễn ra chiến dịch: 1 năm (từ tháng 3 năm 2023 – tháng 3 năm 2024).

Số lượng Billboard: 3 biển Billboard tại Hà Nội.

Khu vực triển khai: 

  • 391 Nguyễn Xiển
  • 23 Pháp Vân
  • 87 Khuất Duy Tiến

Ngân sách: 1 tỷ đồng

2. Một số hình ảnh dự án Billboard Lumi tại Hà Nội

Hãy liên hệ với WeWin Media để nhận báo giá và tư vấn miễn phí khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu hay truyền thông, xúc tiến bán cho sản phẩm/dịch vụ. Với kinh nghiệm thực thi và sở hữu các vị trí Biển bảng đắc địa trên toàn quốc, WeWin sẽ không làm bạn thất vọng! Chúc bạn luôn thành công!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn