Roadshow Motor phân khối lớn của Chợ Tốt – Một mũi tên trúng 4 đích

Ở bài viết này, chúng ta cùng đi tìm hiểu về chiến dịch Roadshow Motor phân khối lớn của Chợ Tốt. Chiến dịch này đã đem lại cho Chợ Tốt những giá trị gì? Tại sao một doanh nghiệp lớn như Chợ Tốt lại lựa chọn Roadshow Motor?

Tạo sự khác biệt với Roadshow xe máy

Tiếp nối sự thành công của hai chiến dịch trước (Chiến dịch quảng cáo Billboard tại Hà Nội và roadshow siêu xe), WeWin tiếp tục được Chợ Tốt lựa chọn để triển khai chiến dịch Roadshow vô cùng ấn tượng: ROADSHOW MOTOR PHÂN KHỐI LỚN.

Chắc hẳn mọi người đã quá quen thuộc với Roadshow xe máy thông thường. Hãy tăng mức độ ấn tượng lên một tầm cao mới bằng sự khác biệt vượt trội: sử dụng xe phân khối lớn để diễu hành.

Đoàn xe phân khối lớn, kết hợp với dàn PG xinh đẹp ăn mặc lộng lẫy, tay cầm cờ phướn bay bay, tạo nên một viễn cảnh khó ai có thể rời mắt.

roadshow-mo-to-sang

road-show-motor-phan-khoi-lon

Roadshow Motor phân khối lớn của Chợ Tốt

Tại chiến dịch Roadshow Motor Phân Khối Lớn của Chợ Tốt, chương trình với Slogan: “SẮM CHUẨN XẾ MỚI, RƯỚC TÀI VẬN MỚI” được diễn ra liên tục 2 ngày với 5 xe và 5 PG. Trong 2 ngày đó, đoàn xe đã đi khắp các tuyến đường quan trọng của Hà Nội và ghé thăm hơn 30 showroom xe máy – đều là những đối tác thân thiết của Chợ Tốt.

roadshow-xe-phan-khoi-lon

roadshow-xe-motor-sieu-chat

Hơn cả một Roadshow

Có thể nói, chiến dịch này hơn cả một chiến dịch quảng bá thương hiệu thông thường bởi nó đã đạt được nhiều mục tiêu khác như Chợ Tốt mong đợi.

  • Gia tăng nhận diện thương hiệu đối với khách hàng mục tiêu của chợ tốt: Đó là việc thu hút những ánh nhìn từ mọi người khi đoàn roadshow băng qua mỗi tuyến đường
  • Tri ân các đối tác thân thiết: Đây cũng là dịp để hình ảnh chợ tốt đến gần hơn với đối tác hơn bao giờ hết. Các chủ Showroom ô tô, xe máy chụp hình cùng dàn PG xinh đẹp của Chợ Tốt tại chính Showroom của mình. Đây cũng là dịp giúp mối quan hệ giữ hai bên bền chặt hơn.
  • Quảng bá thương hiệu, gia tăng uy tín cho đối tác: Việc chụp ảnh tại các lần ghé thăm đó giúp các đối tác có thêm tư liệu truyền thông, gia tăng uy tín, nâng cao hình ảnh thương hiệu cho đối tác
  • Thúc đẩy cho chương trình xúc tiến bán cuối năm: Phải nói, Roadshow là một sự lựa chọn quá hoàn hảo cho các doanh nghiệp muốn thúc đẩy một chương trình xúc tiến bán, một sự kiện hay chương trình ra mắt sản phẩm mới. Sự tiếp cận ấn tượng, nhanh chóng và đủ nổi bật để khách hàng có thể nhớ về doanh nghiệp.

Một Roadshow với 4 mục đích đã đạt được, những giá trị nhận lại sau chiến dịch là vô cùng lớn.

Cùng tìm hiểu thêm: Khi nào doanh nghiệp của bạn nên tổ chức Roadshow?

Vì vậy các doanh nghiệp đừng bỏ qua cách thức truyền thông hữu hiệu này.

Một số hình ảnh Roadshow xe máy của Chợ Tốt

WEWIN MEDIA –Nhiều năm kinh nghiệm tổ chức Roadshow

Là doanh nghiệp đã thực hiện roadshow cho nhiều nhãn hàng lớn, WeWin tự tin có thể giúp bạn tạo ra những chiến dịch roadshow hiệu quả, chất lượng. Hãy tìm hiểu thêm về các chiến dịch Roadshow mà WeWin đã thực hiện tại đây.

Tìm hiểu thêm các bài viết về Roadshow tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn