WeWin triển khai dự án quảng cáo trên Taxi công nghệ cho Vua Nệm

Quảng cáo trên xe taxi là một hình thức truyền thông vô cùng hữu hiệu dành cho đa dạng loại hình doanh nghiệp. Từ doanh nghiệp lớn cho đến doanh nghiệp vừa đều có thể triển khai chiến dịch một cách hiệu quả. Vua Nệm là một trong những doanh nghiệp lớn đã lựa chọn WeWin Media trong chiến dịch quảng cáo taxi công nghệ của mình.

Quảng cáo trên taxi công nghệ xuất hiện – sự phát triển của ngành taxi

Bởi những ưu điểm chúng ta không thể phủ nhận của cáo taxi như: Khả năng tiếp cận đa dạng đối tượng, là billboard di động với lượng traffic tiếp cận lớn, chi phí cho mỗi chiến dịch vô cùng hợp lý phù hợp cho cả doanh nghiệp vừa và doanh nghiệp lớn…Vậy nên quảng cáo taxi gần như không bị “Lạc hậu” theo thời gian cho dù đây là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống đã xuất hiện từ rất lâu.

Do sự chuyển biến giữa thị trường taxi tại Việt Nam cũng như trên thế giới, taxi công nghệ ra đời cải thiện được những nhược điểm mà taxi truyền thống trước kia chưa thể làm được như: thời gian đặt xe, có nhiều sự lựa chọn tài xế hơn cho khách hàng, giả cả ngành taxi trở nên cạnh tranh hơn, có thể đánh giá ngược lại tài xế… Bởi những ưu thế đó nên không khó hiểu khi taxi công nghệ ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn.

Đó cũng là lý do tại sao quảng cáo trên xe taxi công nghệ cũng trở nên “Hot” theo.

quang-cao-tren-phuong-tien-giao-thong

  • Vậy quảng cáo trên taxi truyền thống có tồn tại không?

Quảng cáo taxi công nghệ hot không có nghĩa là quảng cáo trên taxi truyền thống không còn hiệu quả. Hiện nay taxi công nghệ chỉ thực sự trở nên nổi bật ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM. Tại các tỉnh thành khác, taxi truyền thống vẫn đang chiếm tỉ lệ rất lớn.

Taxi truyền thống cũng đang nắm giữ những lợi thế của riêng mình mà taxi công nghệ không thể nào thay thế được như: đội ngũ tài xế được kiểm soát chọn lọc chặt chẽ, khả năng gọi xe thành công trong những trường hợp cấp bách, độc quyền hoạt động tại rất nhiều khu vực…

Vậy nên sự xuất hiện của quảng cáo trên xe taxi công nghệ không làm mất đi tính hiệu quả của quảng cáo trên xe taxi truyền thống. Chúng chỉ khiến cho ngành quảng cáo trên xe taxi thêm phong phú, các nhà truyền thông có thêm nhiều sự lựa chọn.

Dự án quảng cáo taxi công nghệ của Vua Nệm

Giới thiệu về dự án quảng cáo Taxi của Vua Nệm

Tháng 1 năm 2022, WeWin Media đã triển khai một dự án quảng cáo taxi công nghệ cho khách hàng Vua Nệm. Dự án truyền thông này kéo dài trong vòng 1 tháng tại thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Số lượng xe khoảng 300 chiếc (150 tại Hà Nội và 150 tại TP HCM).

Đây là cột mốc đầu tiên đánh dấu chặng đường hợp tác lâu dài giữa WeWin và Vua Nệm. Thật may mắn là dự án đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tiêu chí luôn đặt cái tâm của mình vào trong mỗi dự án, đối với WeWin Media dự án quảng cáo taxi lần này đã thể hiện được những giá trị, tâm huyết, tinh thần mà WeWin muốn truyền tải tới khách hàng của mình.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh, video

Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm một phương tiện truyền thông tiết kiệm, hiệu quả thì đừng bỏ qua hình thích quảng cáo trên xe taxi. Đừng ngại vì chúng tôi sẵn sàng tư vấn miễn phí và đưa ra cho bạn những giải pháp thích hợp nhất. Vui lòng liên hệ WeWin Media

Tìm hiểu thêm các bài viết khác về quảng cáo taxi:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn