Dự án quảng cáo trên Taxi công nghệ của khách hàng Euro Windows

Tiếp nối sự thành công của các chiến dịch quảng cáo taxi công nghệ trước đó, Euro Windows đã tin tưởng và lựa chọn WeWin trong chiến dịch quảng cáo taxi công nghệ tại Hà Nội.

Giới thiệu qua về dự án quảng cáo

Euro Windows Holding là doanh nghiệp quản lý và kinh doanh bất động sản lớn ra đời từ năm 2007 với rất nhiều dự án lớn như: Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Maxcơva, tổ hợp chức năng EuroWindow Multi Complex, khu đô thị mới Nghĩa Đô…

WeWin Media được quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn để thực hiện chiến dịch quảng cáo trên taxi công nghệ cho dự án Khu đô thị Window River Park. Đây là dự án chung cư cao cấp giá bình dân toạ lạc tại huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội.

Dự án quảng cáo dán decal trên xe taxi công nghệ được triển khai tại Hà Nội với 83 xe. Dù là dự án lớn hay nhỏ, WeWin Media luôn luôn nỗ lực làm thật tốt, cố gắng hết mình để đem lại một chiến dịch truyền thông hiệu quả tối ưu nhất, vì WeWin tin rằng đó chính là cách thức nhanh nhất để truyền tải đến khách hàng những giá trị mà chúng tôi đang nỗ lực xây dựng.

Cùng theo dõi một số hình ảnh quảng cáo taxi của Euro Windows

Quảng cáo trên xe taxi là hình thức quảng cáo truyền thống nhưng lại luôn tồn tại theo năm tháng, bởi những ưu thế khó có phương tiện truyền thông nào có thể thay thế được. Bạn đã bao giờ nghĩ doanh nghiệp mình cũng có thể với phù hợp với hình thức này chưa? Với phạm vi tiếp cận vô cùng lớn, đối tượng đa dạng, chi phí quảng cáo lại rất tiết kiệm, WeWin tin rằng, quảng cáo trên xe taxi nên là phương tiện truyền thông bạn nên cân nhắc trong thời gian sắp tới. Để được tư vấn miễn phí, hãy liên hệ với chúng tôi.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác về quảng cáo taxi:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn