Làm sao để lựa chọn hãng xe taxi phù hợp cho chiến dịch quảng cáo

Quảng cáo ngoài trời cũng như quảng cáo taxi đang ngày càng trở nên phổ biến và được giới marketer ưa chuộng sử dụng cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm. Tuy nhiên, để quảng cáo taxi mang lại hiệu quả cao bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố, trong đó lựa chọn hãng xe taxi phù hợp là yếu tố quan trọng nhất.

Nếu chưa biết cách lựa chọn các hãng taxi sao cho phù hợp, hãy để WeWin Media hướng dẫn bạn nhé.

1. Những cách để lựa chọn được hãng taxi phù hợp

Cách để lựa chọn được hãng taxi phù hợp
Cách để lựa chọn được hãng taxi phù hợp

Điều đầu tiên khi lựa chọn các hãng taxi, bạn cần tìm hiểu kỹ các thông tin về hãng taxi đó, cụ thể có một số điểm cần tìm hiểu kỹ như sau:

  • Tìm hiểu thông tin về hãng taxi bao gồm các thông tin: giá thành quảng cáo trên mỗi xe taxi, số lượng xe, khu vực hoạt động của hãng taxi đó, đã thành lập được bao nhiêu năm, doanh thu,… Sở dĩ bạn phải cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng các thông tin này là bởi dựa trên quy mô, năm thành lập bạn sẽ biết được công ty đó có lớn không, có uy tín và được khách hàng tin dùng hay không Thêm vào đó, tìm hiểu kỹ về các tuyến đường hoạt động cũng để bạn nắm rõ được hãng xe này có chạy tại những khu vực mà khách hàng mục tiêu hay lui tới hay không. Nếu không tìm hiểu kỹ các vấn đề này rất có thể bạn sẽ lựa  chọn phải các hãng xe không uy tín, gây ảnh hưởng tới chiến dịch quảng cáo của bạn. 
  • Tìm hiểu về những đơn vị đã từng quảng cáo trên hãng taxi đó: Tìm kiếm các thông tin về case study đã thành công trước đó cũng là một cách để bạn nhận biết xem có nên lựa chọn hãng xe đó hay không. Bởi, nếu có những chiến dịch thành công trước đó, đồng nghĩa với việc đây là một hãng xe có thể tin tưởng được. Thêm vào đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm lý do tại sao các chiến dịch đó lại thành công và áp dụng vào với chiến dịch của mình, rất hữu ích đó nhé.
  • Tìm hiểu về kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp: Để chiến dịch quảng cáo trên taxi mang lại hiệu quả tối đa, cần xem xét những yếu tố như: quảng cáo tiếp cận tới ai, khách hàng mục tiêu ở khu vực nào, ngân sách quảng cáo bao nhiêu, thông điệp là gì,… Đây là những yếu tố quan trọng để tạo ra các chiến dịch quảng cáo taxi phù hợp bởi nếu không xác định được đối tượng khách hàng của mình là ai, họ đang sinh sống trong khu vực nào,..thì bạn sẽ không thể tạo ra được những chiến dịch quảng cáo mà có thể “chạm” tới họ, sẽ thật là lãng phí nếu bạn cứ quảng cáo mà không thể khiến khách hàng mua hàng của mình.
Tìm hiểu về kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp
Tìm hiểu về kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp để lựa chọn hãng xe taxi phù hợp
  • Tìm hiểu về kinh nghiệm quảng cáo taxi của hãng đó: Đây là một điểm bạn cần xem xét thật kỹ. Nếu các hãng taxi bạn chọn đã từng thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên taxi, họ sẽ có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho bạn về các loại hình cũng như thông điệp, các hình thức quảng cáo phù hợp với khách đi taxi. Còn nếu họ chưa có kinh nghiệm, bạn sẽ rất vất vả để hai bên có thể hợp tác và đưa ra được những điều khoản chung trong việc quảng cáo đấy nhé.
  • Tìm hiểu xem hãng taxi đó có phải là thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộng hay không? Nếu hãng taxi của bạn là thương hiệu được người tiêu dùng yêu thích thì đó sẽ là điểm tựa để nâng tầm thương hiệu cũng như các chiến dịch của bạn. Tuy nhiên, nếu hãng xe đó thường xuyên gặp “phốt”, vi phạm luật giao thông, gây ảnh hưởng xấu tới thương hiệu thì bạn không nên hợp tác bởi nó sẽ làm thương hiệu của bạn mang tiếng xấu theo đó.
  • Tham khảo 2-3 hãng xe để lựa chọn phương án tốt nhất: Trong quá trình lựa chọn, bạn nên tham khảo ít nhất 3 hãng xe khác nhau để đưa ra được những điểm mạnh, điểm yếu, giá cả của từng hãng và lựa chọn được hãng xe phù hợp nhất nhé. Bởi nếu không tham khảo, bạn rất có thể sẽ bị “hớ” khi hợp tác với họ.

2. Top những hãng xe taxi uy tín để quảng cáo 

Top những hãng xe taxi uy tín để quảng cáo 
Top những hãng xe taxi uy tín để quảng cáo

Để biết được những hãng xe nào đang là hãng xe được ưa chuộng, uy tín trên thị trường, bạn hãy tham khảo list danh sách sau nhé: 

  • Mai Linh: có trên 15.000 xe tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đáp ứng được nhu cầu phủ sóng quảng cáo rộng rãi trên toàn Việt Nam
  • Vinasun Taxi: số lượng 7.000 xe hoạt động tại 9 tỉnh bao gồm (TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương)
  • Vinataxi: Với 800 xe tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh
  • Taxi Group: Với 3.000 xe tại Hà Nội, Taxi Group là một đơn vị uy tín để bạn có thể kết nối và quảng cáo trên xe taxi hiệu quả
  • ABC Taxi: Số lượng 1.000 xe tại Hà Nội
  • G7 Taxi: có 3.000 xe tại Hà Nội 
  • Asia Corp: số lượng 200 xe phủ sóng tại địa bàn Nha Trang
  • Taxi Tiên Sa: 900 xe tại các tỉnh như: Đà Nẵng, Huế, Buôn Mê Thuột, Gia Lai, Bình Định
  • Đanang Taxi: 120 xe tại khu vực Đà Nẵng
  • Masco: có 200 xe tại Đà Nẵng và Phú Quốc
  • Đất Mũi Taxi: 200 xe phủ sóng tại Cà Mau

Tìm hiểu rõ hơn về các hãng taxi này tại đây.

3. Những hãng taxi WeWin Media đang cung cấp dịch vụ quảng cáo

Hiện tại, WeWin Media có liên kết với rất nhiều hãng taxi uy tín, phủ sóng tại 63 tỉnh thành phố như: Mai Linh, Vinasun, Taxi Group, G7 Taxi, ABC Taxi,…

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời nói chung và quảng cáo taxi nói riêng, WeWin Media sẽ mang tới những sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp để giúp bạn tạo nên những chiến dịch quảng cáo ấn tượng. 

Nếu bạn có nhu cầu được tư vấn về quảng cáo ngoài trời, quảng cáo taxi hãy liên hệ ngay WeWin Media qua số hotline 0961.846.868 để được tư vấn nhé.  

Xem thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn