Khi nào doanh nghiệp nên quảng cáo Phướn, Banner?

Phướn và Banner quảng cáo là hai hình thức ngoài trời được các doanh nghiệp triển khai và sử dụng khá phổ biến hiện nay. Vậy khi nào doanh nghiệp nên quảng cáo Phướn, Banner? Hãy thử đi vào tìm hiểu qua bài viết sau đây của WeWin nhé!

1. Banner và phướn là gì?

Banner là hình thức quảng bá nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, tổ chức đến với công chúng. Đây là một dạng quảng cáo ngoài trời rất được ưa chuộng hiện nay và có thể được nhìn thấy tại hầu hết các khu vực, tuyến đường đông đúc người qua lại trong thành phố.

  • Banner dọc (Phướn quảng cáo): Banner dọc hay còn gọi là phướn quảng cáo là dạng cờ hình chữ nhật dựng đứng, chiều rộng nhỏ hơn chiều dài, có kích thước tùy theo mục đích và vị trí đặt. Banner dọc thường được treo ở các cột đèn đường, thân cây… 
Hình ảnh banner dọc (cờ phướn quảng cáo)
Hình ảnh banner dọc (cờ phướn quảng cáo)
  • Banner ngang: Banner hình chữ nhật có chiều rộng lớn hơn chiều dài, treo nhiều tại các ngã ba, ngã tư, vòng xuyến đông người qua lại.
Hình ảnh banner ngang quảng cáo 
Hình ảnh banner ngang quảng cáo

2. Treo phướn, banner hướng tới các mục tiêu truyền thông nào?

Do có sự nổi bật về mức giá và độ hiệu quả, hình thức phướn, banner có thể được sử dụng cho các mục tiêu truyền thông sau đây:

  • Truyền thông cho chương trình xúc tiến bán, mini game: giới thiệu các chương trình khuyến mãi, giảm giá…
  • Truyền thông cho 1 sự kiện: khai trương, reopening…: cắt băng khánh thành công trình, khai trương chi nhánh, cửa hàng, tái khai trương…
  • Truyền thông branding chung cho thương hiệu
  • Truyền thông cho một sản phẩm mới: giới thiệu quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu mới,…
  • Chào mừng các ngày lễ, sự kiện và hội nghị lớn của nhà nước, tuyên truyền, cổ động cho các chính sách, phong trào…

3. Treo phướn, băng rôn thường hướng đến ai?

Treo phướn và banner có thể tiếp cận đa dạng các đối tượng khách hàng, trong đó bao gồm những đối tượng sau đây:

  • Những người trong khu vực của một quận, huyện đối với những trục đường chính là 1 tỉnh, thành phố: nếu chỉ treo trong phạm vi một khu vực, thành phố thì phướn banner sẽ hướng tới những đối tượng mục tiêu tiếp cận ở trong khu vực, thành phố đó.
  • Đa dạng đối tượng lứa tuổi, nghề nghiệp nếu treo nơi công cộng: khi treo ở những nơi công cộng như trung tâm thương mại, ngã ba, ngã tư, nơi dừng đèn đỏ, phướn, banner có thể tiếp cận đến đa dạng nhóm đối tượng ở mọi lứa tuổi, ngành nghề, thu nhập, giới tính…
  • Có thể lựa chọn tiếp cận một dạng đối tượng: doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn các đối tượng hướng đến tùy vào vị trí treo banner, phướn. Ví dụ: Nếu muốn hướng đến đối tượng học sinh, doanh nghiệp có thể lựa chọn khu vực trường học; hướng đến sinh viên thì doanh nghiệp có thể lựa chọn trường đại học; nếu muốn hướng tới người trẻ nói chung thì có thể lựa chọn các khu vui chơi, giải trí, rạp chiếu phim…

4. Khi nào doanh nghiệp nên quảng cáo Banner, Phướn?

  • Tăng nhận diện thương hiệu
Giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu
Giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu

Doanh nghiệp có thể sử dụng hình thức quảng cáo banner và phướn khi muốn tăng nhận diện thương hiệu. Banner và phướn có gắn hình ảnh thương hiệu khi được treo trên các nơi đường phố, nơi công cộng sẽ khiến doanh nghiệp gia tăng được độ nhận diện thương hiệu.

  • Gia tăng doanh số bán hàng

Khi quảng bá cho một chương trình xúc tiến bán hàng, hoạt động của thương hiệu gắn trên banner, phướn quảng cáo treo trên các vị trí lựa chọn sẽ giúp thương hiệu tiếp cận thêm nhiều đối tượng mục tiêu mới, giúp gia tăng doanh số bán hàng.

Giúp tăng doanh số bán hàng
Giúp tăng doanh số bán hàng
  • Tái định vị lại nhận diện của sản phẩm và thương hiệu: 

Banner, phướn có thể giúp doanh nghiệp tái định vị thương hiệu, sản phẩm của mình. Thương hiệu có thể lựa chọn vị trí treo banner, phướn để hướng tới các đối tượng khách hàng khác nhau như đã giải thích ở phần trên.

5. Làm sao để triển khai banner phướn nhanh gọn, tối ưu?

WeWin là đơn vị mở đầu trong việc đưa ra các giải pháp quảng cáo ngoài trời OOH
WeWin là đơn vị mở đầu trong việc đưa ra các giải pháp quảng cáo ngoài trời OOH

WeWin Media là đơn vị mở đầu trong việc đưa ra các giải pháp cho khách hàng về hình thức quảng cáo ngoài trời (Out of Home) trên toàn quốc. Khi trở thành đối tác của WeWin, bạn sẽ được đưa ra những lời khuyên và giải pháp tận tình nhất để từ đó mở rộng tiềm năng quảng cáo của doanh nghiệp và đạt được hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch quảng cáo ngoài trời nói chung và các chiến dịch triển khai sử dụng banner và phướn nói riêng.

Hãy trực tiếp liên hệ với WeWin qua trang web công ty hoặc gọi vào số hotline: 0961 84 6868 ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và cùng hợp tác với chi phí tối ưu nhất nhé!

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn