Quảng cáo màn hình LED ngoài trời từ lâu đã luôn rất thu hút ánh mắt của mỗi người khi đi qua chúng. Nhưng không phải ai theo dõi thông điệp trên LED cũng điều là khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang hướng tới. Vì vậy, việc xác định đối tượng quảng cáo màn hình LED là vô cùng quan trọng.
1. Quảng cáo Billboard hướng tới những đối tượng nào?
1.1. Quảng cáo trụ LED trên đường phố
Hiện nay, chúng ta không còn quá xa lạ với những dòng sản phẩm màn hình led cỡ lớn trên những con đường. Chúng có xuất hiện ở những con đường lớn, phổ cập, nhiều người qua lại hoặc trên những vỉa hè.
Màn hình led được liên kết liên mạch với nhau cho phép chất lượng hình ảnh tốt hơn, có chất lượng hình ảnh cao hơn so với màn hình LCD có khung có viền, hạn chế về khả năng hiển thị. Công nghệ LED sắc nét cho phép hình ảnh mở rộng đến tận mép, hiển thị tác động lớn hơn với hình ảnh sống động hơn và video không bị gián đoạn. LED đang cung cấp cho các thương hiệu một nền tảng để xây dựng trải nghiệm thực sự biến đổi, đưa khách hàng của họ ra khỏi cửa hàng và đến một lĩnh vực mà họ lựa chọn.
Bởi xuất hiện khá phổ biến ngoài trời, với khách hàng tiếp cận được chủ yếu là những người tham gia giao thông, di chuyển trên đường để đi làm, đi học,.. nên đối tượng mà loại quảng cáo này hướng tới thường là những người có thu nhập từ trung bình đến thấp.
Độ tuổi mà loại hình quảng cáo này tiếp cận được rất rộng, từ những người già hay trung niên, các các bạn học sinh, sinh viên hay cả những em bé cũng đều có thể tiếp cận được. Đa số khi di chuyển trên phố, họ sẽ thường bị chi phối bởi những hình ảnh bắt mắt, mới lạ và đặc biệt cuốn hút. Khi dừng đèn đỏ, ngoài việc họ sẽ vô thức xem giờ trên đồng hồ hay điện thoại thì quảng cáo màn hình LED cũng có thể khiến họ chú ý và đặc biệt quan sát nếu chúng có nội dung phù hợp với nhu cầu của họ.
1.2. Quảng cáo màn hình LED tại các toà nhà TTTM, toà nhà văn phòng
Những người hay lui tới các tòa nhà TTTM thường những người có nhu cầu giải trí, không quá đặt nặng vấn đề tài chính. Vì vậy, khách hàng mà quảng cáo màn hình LED tại đây là những người có thu nhập tốt hơn, ổn định hơn so với quảng cáo màn hình LED trên đường phố.
Đối tượng khách hàng mà loại hình này nhắm tới thường là những người làm việc trong môi trường văn phòng, có thu nhập từ trung bình tới cao. Họ có thói quen mua sắm nhiều, có thể là những vật dụng chưa thực sự cần thiết.
Những màn hình LED quảng cáo tại các tòa nhà TTTM hay các tòa nhà văn phòng nên là những màu sắc tối giản, bởi đa số họ bị thu phục bởi những món đồ có thiết kế đơn giản, không quá sặc sỡ, thương hiệu chính là thứ thuyết phục họ có nên mua món đồ đó hay không.
1.3. Quảng cáo màn hình LED tại sân bay
Những khách hàng tiếp cận được quảng cáo từ doanh nghiệp tại các sân bay đa số là những khách hàng có thu nhập cao. Họ tới sân bay có thể là di chuyển đi công tác hoặc du lịch những địa điểm trong và ngoài nước có hình thức đặc biệt sang trọng.
Khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang đặc biệt nhắm đến này thường là những người có học thức cao, ăn mặc chỉnh chu và khá lịch sự. Họ là những người thành đạt trong công việc và đa số cảm thấy hài lòng về cuộc sống của mình.
Họ khá dư giả trong vấn đề tài chính nên nhu cầu mua sắm của họ khá cao mà không đặt quá nhiều yêu cầu khắt khe. Đơn giản họ sẽ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn mua một sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu mà họ yêu thích.
Khách hàng tiềm năng mà doanh nghiệp đang đặc biệt nhắm đến này thường là những người có học thức cao, ăn mặc chỉnh chu và khá lịch sự
2. Nên chọn đơn vị quảng cáo màn hình LED nào?
WeWin luôn luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng một giải pháp quảng cáo ngoài trời tổng thể tốt nhất với chi phí tối ưu. Với những thế mạnh riêng và không ngừng nỗ lực, WeWin tự tin đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Hãy liên hệ ngay WeWin để được tư vấn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm, chiến dịch quảng cáo mang lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0961 84 6868 hoặc trang web wewin.com.vn nhé!
Tham khảo thêm: