Những đối tượng quảng cáo TTTM hướng đến

Xác định tệp đối tượng và phân tích khách hàng là một trong những bước không thể bỏ qua trong quá trình thực hiện một chiến dịch quảng cáo. Việc xác định được chính xác mục tiêu sẽ tạo ra chiến lược phù hợp và đi đúng hướng.

1. Tầm quan trọng của việc xác định đối tượng

Đối tượng quảng cáo có thể hiểu là những đối tượng mà sản phẩm và dịch vụ của bạn làm ra để dành cho họ. Họ là những người có khả năng sẽ quan tâm đến sản phẩm, muốn mua sản phẩm đó khi họ nhìn thấy quảng cáo.

Xác định đối tượng quảng cáo TTTM
Xác định đối tượng quảng cáo TTTM

Nếu sản phẩm, dịch vụ của bạn có thể mang lại giá trị cho khách hàng, giải quyết vấn đề mà khách hàng gặp phải thì sẽ nhận được sự quan tâm đón nhận từ khách hàng.

Doanh nghiệp cần các định chính xác đối tượng nhận tin mục tiêu mà quảng cáo hướng đến để:

  • Để xem xét liệu quảng cáo thang cuốn có thích hợp: Thang cuốn là vị trí dễ tiếp cận khách hàng và khách hàng có thể dễ dàng nhìn thấy dù đang đứng ở đâu. Tuy nhiên cần xem xét mặt hàng, dịch vụ nội dung và cách lên ý tưởng triển khai có phù hợp với thang cuốn không? Có tiếp cận được với tệp khách hàng mà nhãn hàng nhắm tới không? Không chỉ thang cuốn mà các hình thức khác doanh nghiệp cũng nên cân nhắc kĩ lưỡng trước khi lựa chọn.
Tầm quan trọng của việc xác định đối tượng
Tầm quan trọng của việc xác định đối tượng
  • Để các doanh nghiệp có thể lựa chọn chính xác các trung tâm thương mại khách hàng của mình hay lui tới: Doanh nghiệp cần phân tích nhóm đối tượng khách hàng mà mình mong muốn là ai? Độ tuổi, nghề nghiệp, khu vực sinh sống, thu nhập,… Họ có thói quen là gì? Họ hay lui tới những địa điểm nào? Từ đó lựa chọn trung tâm thương mại có thể tiếp cận nhiều khách hàng mong muốn nhất có thể và tối ưu quảng cáo.
  • Để có thể thiếp lập được kế hoạch truyền thông hiệu quả nhất: Sau khi phân tích khách hàng và lựa chọn được trung tâm thương mại thì cần thiết lập kế hoạch truyền thông. Để ý tưởng đi đúng hướng cần theo sát nhu cầu của khách hàng. Họ muốn gì? Họ cần gì? Mặt hàng của bạn có thể đem lại điều gì cho họ? Khi trả lời được những câu hỏi đó khách hàng sẽ chú ý đến sản phẩm và dịch vụ của nhãn hàng. Hãy đứng từ góc nhìn của khách hàng để đưa ra những ý tưởng tốt nhất và đạt được hiệu quả.

2. Những đối tượng mà quảng cáo TTTM hướng đến

Mỗi trung tâm thương mại sẽ có những đặc trưng và dấu ấn riêng và thu hút những nhóm khách hàng riêng. Trung tâm thương mại thường sẽ được chia thành 2 loại là trung tâm thương mại tầm trung và trung tâm thương mại cao cấp.

  •  Các trung tâm thương mại cao cấp (Vincom, the garden, bitechco..): Đây là các trung tâm có quy mô lớn, được đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, nằm ở nội thành các thành phố lớn. Các mặt hàng tại đây là trang sức, mỹ phẩm, đồ điện tử, nội thất, thời trang, rạp chiếu phim…của những nhãn hàng lớn và có tiếng không chỉ trong nước mà trên toàn thế giới. Khách hàng mà các trung tâm thương mại cao cấp hướng đến là những người có thu nhập trung bình đến cao, sinh sống trong các khu trung tâm thành phố hoặc các khu đô thị cao cấp. Họ thường đến để mua sắm, giải trí, ăn uống cùng người thân và bạn bè. Khách hàng chủ yếu ở độ tuổi trưởng thành có nhu cầu giải trí và chăm sóc bản thân. Vì vậy những quảng cáo thích hợp đặt ở trung tâm thương mại cao cấp là những mặt hàng, dịch vụ cao cấp phù hợp với giới thượng lưu.
Những đối tượng mà quảng cáo TTTM hướng đến
Những đối tượng mà quảng cáo TTTM hướng đến
  • Các trung tâm thương mại tầm trung (Aeon Mall, Mipec,…) Những trung tâm thương mại tầm trung sẽ có quy mô nhỏ hơn, nằm ở ngoại thành hoặc các tỉnh lẻ. Các mặt hàng chủ yếu ở đây là thực phẩm hàng ngày, đồ gia dụng, văn phòng phẩm,… phục vụ nhu cầu thiết yếu cho cuộc sống. Khách hàng mà họ hướng tới là toàn bộ dân cư ở mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, tầng lớp xã hội. Vì vậy những quảng cáo thích hợp đặt tại đây là những mặt hàng nhu yếu phẩm của các nhãn hàng bình dân phù hợp với mọi đối tượng.

3. Đơn vị nào cung cấp dịch vụ quảng cáo tại TTTM uy tín?

Lựa chọn đơn vị uy tín là một quyết định không hề dễ dàng và vô cùng quan trọng. Các doanh nghiệp nên lựa chọn những đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo và có chuyên môn tốt, có thể xem xét sản phẩm trước đó của đơn vị trước khi đưa ra quyết định hợp tác. Việc chọn được đơn vị phù hợp sẽ làm đơn giản quá trình thực hiện chiến dịch quảng cáo mà vẫn đạt được hiệu quả cao

WeWin tự hào là đơn vị dày dặn kinh nghiệm quảng cáo với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp tận tình. Đồng thời WeWin còn có mối quan hệ rất tốt với nhiều trung tâm thương mại lớn đảm bảo đem đến cho nhãn hàng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.

Nhãn hàng có nhu cầu muốn tìm kiếm đơn vị hợp tác cho chiến dịch quảng cáo sắp tới, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn