Những ý tưởng quảng cáo thang cuốn, thang bộ thú vị

Trong khoảng thời gian chỉ tầm 30 giây trên thang cuốn, bạn sẽ nhìn vào đâu? Hầu hết mọi người sẽ chỉ nhìn thẳng phía trước – làm cho thang cuốn trở thành vị trí quảng cáo lý tưởng. Dưới đây là những ý tưởng quảng cáo thang cuốn thú vị đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới. Mời bạn đọc chiêm ngưỡng.

1. Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của Gillette Venus

Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của Gillette Venus
Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của Gillette Venus

Quảng cáo của hãng dao cạo Gillette Venus, đôi chân được dán theo chiều dài dọc thang cuốn, trong đó những chiếc dao cạo bằng miếng đề can nhỏ được gắn lên lan can. Hình ảnh quảng cáo thu hút bất kì ai đi ngang qua.

2. Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của DHL

Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của DHL
Ý tưởng quảng cáo thang cuốn của DHL

Giao thông tại Hồng Kông nổi tiếng là ác mộng. Nhưng ngay cả sự tắc nghẽn của thành phố này cũng không thể nào ngăn được DHL, họ ngầm ám chỉ rằng xe tải của họ vẫn đang phóng nhanh trên làn đường riêng biệt trên lan can di chuyển, trong khi những chiếc xe còn lại vẫn đang dừng lại trong giao thông hỗn loạn.

3. Ý tưởng quảng cáo thang bộ của IKEA

Ý tưởng quảng cáo thang bộ của DHL
Ý tưởng quảng cáo thang bộ của DHL

IKEA trên thực tế đồng nghĩa với sự sắp xếp, một thứ mà có thể giúp ích cho hầu như tất cả mọi người. Quảng cáo miêu tả quần áo và ga trải giường có thể được xếp gọn gàng trong ngăn kéo, một ý tưởng minh họa không chỉ bắt mắt mà thông điệp cũng rất gần gũi.

4. Ý tưởng quảng cáo thang bộ của Hội chữ thập đỏ Canada

Đây là quảng cáo của Hội chữ thập đỏ Canada quảng bá kiến thức về sơ cứu với thông điệp ” Know what to do” – “Hãy biết mình cần phải làm gì”. Từ phía trên cùng của cầu thang nhìn xuống, quảng cáo này trông thật đến mức có thể thu hút được sự chú ý của mọi người và khiến mọi người phải lao xuống xem.

5. Hopi Hari

Đây là quảng cáo của công viên giải trí Hopi Hari ở Brazil dán hình các cặp đôi đang đi tàu lượn siêu tốc. Nhờ vào hiệu ứng di chuyển của thang cuốn, mọi người trong giây lát tưởng tượng mình đang có một khoảng thời gian tuyệt vời tại công viên giải trí. Một quảng cáo đầy sức sáng tạo khiến khách hàng cảm thấy vui vẻ tích cực.

6. Bảo hiểm

Điều tồi tệ có thể xảy ra bất cứ khi nào… chẳng hạn như một vụ tai nạn khiến chiếc xe của bạn bay lên không trung như trong hình. Một ý tưởng đến từ một công ty bảo hiểm toàn quốc truyền tải thông điệp đầy thú vị.

7. Spa

Quảng cáo của một trung tâm làm đẹp khiến mọi người nhớ về cảm giác dễ chịu khi được massage lưng.

8. Giải bóng bàn quốc tế

Một chiến dịch quảng cáo để quảng bá cho giải bóng bàn quốc tế đầu tiên của cúp bóng đá thế giới có các tờ rơi trông giống như hình quả bóng bàn trên lan can thang bộ quanh thành phố Hamburg, Đức.

9. Consol Energy

Consol Energy nhắc nhở mọi người về nguồn năng lượng cung cấp cho cả thế giới đến từ mỏ than bẩn thỉu và tối tăm từ sâu dưới lòng đất, một thông điệp đầy nhân văn khiến chúng ta phải suy ngẫm về vấn đề môi trường.

10. Jeep

Tận dụng danh tiếng của xe Jeep là xe địa hình có thể đi trên những vị trí mà xe khác không thể, họ đã sáng tạo ra cách quảng cáo là địa điểm đỗ xe tại những nơi bất khả thi như cầu thang.

11. Coca-cola

Coca-cola đã tham gia vào một số hoạt động tiếp thị trong một chiến dịch hợp tác với McDonalds. Coca-cola thông thường được quảng cáo ở bên thang bộ, trong khi Diet Coca-cola là Coca-cola cho người ăn kiêng được quảng cáo bên thang cuốn. Dù bạn có ăn chế độ ăn kiêng hay không thì Coca-cola vẫn có sản phẩm phù hợp với bạn.

12. Hiệp hội văn học Greenville

Đây là cầu thang tại Hiệp hội văn học Greenville được tạo ra để keeo gọi quyên góp sách. Sẽ không khó để bắt gặp người yêu sách tại hiệp hội văn học. Một ý tưởng đơn giản nhưng tận dụng tối đa không gian và tiếp cận được với đối tượng mong muốn.

13. Juice Salon

Một người có thể cắt bao nhiêu kiểu tóc khác nhau? Quảng cáo thang cuốn đầy thông minh này để trả lời câu hỏi đó, cứ mỗi bậc sẽ là một kiểu tóc sẽ được thử với khuôn mặt người đàn ông dưới thang tạo hiệu ứng thú vị.

14. Hiệp hội Văn học Greenville

Một ví dụ quảng cáo khác tại Hiệp hội Văn học Greenville, họ đã sáng tạo dãy cầu thang thành những chiếc vali để truyền đi thông điệp “pack your bags: it’s time to thaw.” – “Xách vali lên và đi” để khuyến khích mọi người đi du lịch đến phía Nam Carolina.

15. Pizza Kingdom

Quảng cáo thang cuốn có hình ảnh miếng pizza này là ý tưởng của một chuỗi cửa hàng có tên Pizza Kingdom. Lợi dụng sự di chuyển của thang cuốn để minh họa miếng pizza ngập tràn pho mát trải dài từ bậc thang này sang bậc thang khác. Ý tưởng tuyệt vời này đã đem lại doanh thu tăng 53% trong vòng một tháng.

Chúng tôi là WeWin Media – Outdoor Agency tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tổng thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều dự án cho các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi tin rằng với những kinh nghiệm và khả năng chúng tôi có sẽ mang đến cho bạn những dự án quảng cáo ngoài trời hiệu quả!

Liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0961 84 68 68 hoặc web wewin.com.vn để được tư vấn cụ thể cho chiến dịch quảng cáo của bạn nhé!

Tìm hiểu thêm các quảng cáo ngoài trời thú vị khác:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn