Tổng hợp từ A đến Z về quảng cáo Frame thang máy

Bạn đang quan tâm và muốn tìm hiểu về loại hình Frame thang máy?  Vậy thì hãy bỏ ra vài phút để đọc bài viết tổng hợp từ A đến Z về quảng cáo Frame thang máy dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều thông tin cực kỳ hữu ích từ bài viết này.

1. Quảng cáo Frame là gì?

Quảng cáo Frame là gì?
Quảng cáo Frame là gì?

Quảng cáo Frame là một dạng quảng cáo bằng màn hình LED, LCD,… dưới dạng trình chiếu hình ảnh, thường xuất hiện ở hình thức quảng cáo thang máy. Nội dung quảng cáo có thể là hình ảnh động hoặc hình ảnh tĩnh. 

Thông thường, mỗi thang máy sẽ có 1 hoặc nhiều khung Frame. Với thời gian là 12s/spot, frame có thể trình chiếu một hình ảnh hoặc nhiều hình ảnh quảng cáo khác nhau.

Với frame, nội dung quảng cáo chú trọng hình ảnh, hạn chế chữ viết. Hình ảnh của các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo bằng hình thức này luôn tạo được sự nổi bật với người nhìn.

Tìm hiểu thêm: Các loại màn hình quảng cáo trong thang máy được ưa chuộng năm 2021

2. Một vài thông số kỹ thuật quan trọng của Frame quảng cáo

Có 2 kích thước phổ biến nhất của Frame thang máy là 19 inches (480x318mm), 22 inches (530x350mm). Trong đó loại 22 inches được sử dụng nhiều nhất. Do màn hình 22 inch có công nghệ màn hình tinh thể lỏng nên có khả năng hiển thị cao, rõ nét, rất thích hợp để triển khai quảng cáo thang máy

Quảng cáo frame thường sử dụng màn hình 22 inches
Frame quảng cáo thường sử dụng màn hình 22 inches

Hiện nay, trên thị trường có hai loại frame thang máy thường gặp là: 

  • Frame 1.0: khung tranh tĩnh 610x465mm đạt độ reach 85%
  • Frame 2.0: khung tranh động 635x405x32mm có độ reach đạt 97% 

Kích thước hiển thị quảng cáo chiếm ¾ khung màn hình, với độ dày của màn hình chỉ 3cm tương đối mỏng.

Hình ảnh quảng cáo sắc nét có độ phân giải cao, có thể trình chiếu nhiều hình ảnh và có thể lặp lại hình ảnh trong vòng 12 giờ/ ngày

Mỗi đoạn quảng cáo dài khoảng 150 giây. Vì vậy, tối đa chỉ quảng cáo được khoảng 10 thương hiệu và mỗi quảng cáo sẽ xuất hiện khoảng 15 giây. Trung bình cứ 15 giây có thể trình chiếu từ 1 đến 5 hình ảnh, với rotation đạt mức  288 lần/ngày. Mỗi màn hình tối đa quảng cáo được khoảng 10 thương hiệu.

3. Những vị trí triển khai quảng cáo Frame Media hiệu quả

Để quảng cáo banner frame hiệu quả và đạt được nhiều hiệu ứng tích cực thì nên triển khai ở những nơi đông đúc người qua lại, tại những vị trí dễ dàng rơi vào tầm nhìn và có thể tiếp cận đa dạng các đối tượng với số lượng lớn. Nhìn chung thì có hai vị trí chính sau:

3.1. Quảng cáo Frame thang máy tại tòa nhà, chung cư

Quảng cáo Frame thang máy tại tòa nhà, chung cư
Quảng cáo tại tòa nhà, chung cư

Tại các tòa nhà, chung cư thì có khá nhiều loại hình quảng cáo và Digital Frame thường được lựa chọn triển khai nhiều nhất khi quảng cáo thang máy. Với đa dạng các vị trí có thể khai thác quảng cáo từ bên trong thang máy đến bên ngoài thang máy. 

Với các vị trí quảng cáo này, quảng cáo có tính ổn định về số lượng đối tượng tiếp cận, thời gian tiếp cận và tần suất tiếp cận. Thêm vào đó, quảng cáo cũng có thể khoanh vùng phạm vi đối tượng tiếp mục tiêu của các chiến dịch quảng cáo.

3.2. Quảng cáo màn hình Frame tại nơi công cộng 

Thông qua các chiến dịch trong thực tế, hình thức Digital Frame đạt hiệu quả tại nơi công cộng, thường là ở các địa điểm như: Trung tâm thương mại, siêu thị, Sân bay, Bệnh Viện,… với các vị trí như: cột, thang máy, sảnh, cửa ra vào,…

Tại những địa điểm và vị trí này, Frame Media có thể tiếp cận được với rất nhiều người. Đồng thời, tần suất tiếp cận cũng luôn ở mức cao. Ngoài ra, hình thức này có thể phù hợp với rất nhiều sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu khác nhau, từ đó, hiệu quả quảng cáo được nâng cao và bảo đảm.

Tùy từng chiến dịch quảng cáo mà lựa chọn vị trí quảng cáo phù hợp và cũng có nhiều lựa chọn về vị trí góp phần tối ưu giá thành quảng cáo.

Xem thêm: Nên quảng cáo thang máy tại chung cư hay tại các trung tâm thương mại?

4. Các hình thức quảng cáo Frame

Quảng cáo digital frame có khá nhiều hình thức để khách hàng chọn lựa cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. 4 hình thức phổ biến nhất có thể kể đến là:

  • Regular Ads – Quảng cáo thông thường
  • Teaser Ads – Quảng cáo gợi trí tò mò
  • Product Display (Serial) Ads – Quảng cáo giới thiệu chuỗi sản phẩm
  • Story Ads – Quảng cáo có cốt truyện

5. Ưu điểm của quảng cáo Frame

Ưu điểm của Digital Frame
Ưu điểm của Digital Frame

Là loại quảng cáo tương đối phổ biến tại thị trường quảng cáo Việt Nam, Digital Frame và banner frame được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Với rất nhiều ưu điểm có thể đảm bảo hiệu quả quảng cáo tối ưu như:

5.1. Hiển thị thu hút, ấn tượng

Chất lượng hình ảnh chân thực, sống động với độ phân giải cao, có thể thu hút người xem và gây thiện cảm cho họ bởi những những nội dung quảng cáo có độ thẩm mỹ cao. 

Từ đó dễ dàng thuyết phục họ tin tưởng và tạo nhu cầu quan tâm, sử dụng đối với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo.

5.2. Khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu

Frame quảng cáo trong thang máy thường được triển khai tại bệnh viện, chung cư, sân bay, trung tâm thương mại, siêu thị,…

Do đó, khả năng nhắm chọn đối tượng mục tiêu của quảng cáo Frame là rất lớn. Vì vậy, khi lựa chọn triển khai quảng cáo sẽ bảo đảm quảng cáo tiếp cận được nhiều và đúng đối tượng mục tiêu.

5.3. Tăng nhận thức thương hiệu 

Nội dung quảng cáo xuất hiện khá nhiều lần trong một ngày, chính vì vậy, trong thời gian triển khai chiến dịch thì mọi người đã đủ thời gian nhận biết nội dung quảng cáo.

Hơn nữa, chất hình ảnh của loại hình này rất cao, dễ dàng gây chú ý và ấn tượng với người xem. Có thể thấy, khi thực hiện quảng cáo tại đây, mức độ nhận thức thương hiệu của công chúng là rất cao.

5.4. Dễ dàng khiến khách hàng ghi nhớ

Quảng cáo frame thường được triển khai tại chung cư, tòa nhà và các nơi công cộng, nên tuần suất ra vào của mọi người rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc ra vào bao nhiêu lần thì nhìn thấy quảng cáo bấy nhiêu lần.

Quảng cáo thang máy dễ dàng khiến khách hàng ghi nhớ

Tần suất hiển thị liên tục, lặp đi lặp lại mỗi khi khách hàng sử dụng thang máy khiến cho thông điệp quảng cáo dễ dàng đi vào tâm trí khách hàng một cách tự nhiên.

6. Báo giá quảng cáo Frame

Giá quảng cáo Frame phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Giá quảng cáo Frame phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Frame thang máy có giá thành không quá cao, dao động từ 1-3 triệu đồng/khung/tòa nhà/tuần, nên rất phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn hạn hay dài hạn và phù hợp cho các công ty có quy mô từ nhỏ đến lớn.

Giống với nhiều loại hình quảng cáo ngoài trời khác, mức giá của Frame quảng cáo trong thang máy không cố định. Chi phí quảng cáo luôn bị nhiều yếu tố chi phối như: số lượng, thời lượng, vị trí,… Ngoài ra, tùy vào từng đơn vị cung cấp dịch vụ và thời điểm book mà có sự chênh lệch giá thành.

Để biết báo giá chính xác, doanh nghiệp nên liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trong thang máy để trao đổi và nhận báo giá cụ thể.

Tìm hiểu thêm: Báo giá quảng cáo trong thang máy

7. WeWin Media – Dịch vụ quảng cáo Frame thang máy chất lượng

WeWin Media là đơn vị cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả cao, chuyên nghiệp. Tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực OOH tại thị trường Việt Nam, đến với WeWin, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi. 

WeWin cung cấp cho khách hàng dịch vụ quảng cáo thang máy chất lượng trong phạm vi cả nước. Với những sáng tạo digital poster đạt nhiều hiệu ứng truyền thông tuyệt vời. WeWin sẽ đồng hành cùng khách hàng trong xuyên suốt chiến dịch quảng cáo. Tận tình hỗ trợ và tìm giải pháp để chiến dịch quảng cáo thành công, thu được nhiều lợi ích. 

Nếu bạn có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo Frame thang máy hay các dịch vụ quảng cáo khác, hãy liên hệ trực tiếp với WeWin. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn, giải đáp và sự hỗ trợ hết mình từ chúng tôi.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn