Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo

Bạn cảm thấy sân bay nào thích hợp để triển khai quảng cáo nhất? Cùng điểm qua top những sân bay lý tưởng để quảng cáo tại sân bay nhé.

1. Quảng cáo tại sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài là một sân bay quốc tế đồng thời là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam. Hiện có 5 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế. Năm 2019 ước tính đạt hơn 29 triệu hành khách/năm. Dự kiến đến năm 2050 sẽ đạt ngưỡng 100 triệu lượt khách/ năm.

Gồm có 2 nhà ga chính là nhà ga T1 và nhà ga T2 với công suất phục vụ hơn 10 triệu hành khách mỗi năm trên một nhà ga.  Theo kế hoạch mở rộng sẽ xem xét việc xây dựng thêm nhà ga T3 và T4 sau năm 2020.

Một số dự án quảng cáo tại sân bay Nội Bài:

Quảng cáo đặt tại cầu hành khách, chiếu nghỉ
Quảng cáo đặt tại cầu hành khách, chiếu nghỉ
Quảng cáo hộp đèn thả trần khu vực băng chuyền nhà ga T1
Quảng cáo hộp đèn thả trần khu vực băng chuyền nhà ga T1
Quảng cáo đặt tại T1 Gói LED Checkin
Quảng cáo đặt tại T1 Gói LED Checkin

Đối với sân bay Nội Bài thì có khá nhiều hình thức quảng cáo có thể khai thác và triển khai tại đây. Có các dạng như: màn hình LED, hộp đèn thả trần, decal quảng cáo, hộp đèn trán tường, màn hình LCD. Là các hình thức quảng cáo được đánh giá cao nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Nội Bài có số lượng khách lớn, nhiều vị trí tiềm năng để triển khai quảng cáo. Ngoài ra thì sở hữu rất nhiều lượt khách quốc tế. Đây là những ưu điểm nổi trội của sân bay Nội Bài. Nên khi triển khai quảng cáo tại đây sẽ tiếp cận được rất nhiều đối tượng và tiếp xúc với tần suất lớn. Cùng lúc có thể tích hợp nhiều quảng cáo tạo nên những chiến dịch quảng cáo đạt hiệu quả tối ưu nhất.

2. Quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Và là nơi hoạt động chính của tất cả các hãng hàng không Việt Nam. Hiện có 6 hãng hàng không nội địa và 45 hãng hàng không quốc tế. Số lượt chuyến bay cất cánh và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất ước tính đạt hơn 700 chuyến bay/ngày. Vào các ngày cao điểm như ngày lễ, mùa du lịch,… có thể đạt hơn 900 chuyến bay/ ngày.

Gồm có hai nhà ga hoạt động chính là nhà ga nội địa có công suất phục vụ và khai thác lên khoảng 15 triệu khách/năm. Công suất phục vụ hành khách đi lại vào giờ cao điểm là 2.100 hành khách và có đạt mức 28 triệu khách mỗi năm. Cùng với nhà ga quốc tế có công suất tối đa 15–17 triệu lượt hành khách/năm.  Dự kiến sẽ đầu tư xây dựng thêm nhà ga T3 với quy mô của dự án là đạt công suất 20 triệu hành khách/năm.

Một số dự án quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất:

Quảng cáo LCD ốp cột khu vực check-in VNA
Quảng cáo LCD ốp cột khu vực check-in VNA
SẠC PIN PHÒNG CHỜ GATE 5 – 9
SẠC PIN PHÒNG CHỜ GATE 5 – 9
Quảng cáo hộp đèn ốp tường checkin trước cửa D3
Quảng cáo hộp đèn ốp tường checkin trước cửa D3

Quảng cáo trên bạt hiflex cao cấp, hộp đèn ốp tường, màn hình LCD, màn hình cây sạc pin, màn hình LED, Digital Poster 55 inch. Là các dạng hình thức quảng cáo nổi trội tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Ưu điểm lớn nhất khi triển khai quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất chính là tiếp cận được đa dạng các đối tượng với số lượng vô cùng lớn. Có thể triển khai các chiến dịch quảng cáo có quy mô lớn. Và lựa chọn được nhiều hình thức quảng cáo để tích hợp với nhau. Tạo nên những hiệu ứng truyền thông vô cùng vượt trội.

3. Quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng

Sân bay Đà Nẵng là một sân bay quốc tế. Được xem là cảng hàng không lớn nhất khu vực miền Trung – Tây Nguyên và lớn thứ ba của Việt Nam. Số lượng hành khách vào năm 2019 tại sân bay này là ở mức 15,5 triệu lượt khách. Đây là sân bay có lượng khách thông qua nhiều thứ 3 tại Việt Nam.

Tính đến hiện tại có 5 hãng hàng không nội địa và 38 hãng hàng không quốc tế. Với 16 tuyến bay nội địa, 51 tuyến bay đi quốc tế. Và đạt hơn 250 chuyến bay trong nước và quốc tế mỗi ngày. Được đánh giá xếp hạng ở vị trí thứ 23 trong Top 30 Sân bay Tốt nhất châu Á.

Sân bay Đà Nẵng gồm có 4 nhà ga. Đầu tiên là nhà ga Quốc nội (nhà ga T1). Đảm bảo phục vụ từ 6 – 8 triệu lượt khách/năm và sẽ có kế hoạch mở rộng để đạt mức 15 triệu hành khách/năm vào năm 2020. Tiếp theo là nhà ga hành khách quốc tế (nhà ga T2). Phục vụ 51 tuyến bay quốc tế đi và đến thành phố Đà Nẵng với hàng trăm chuyến bay mỗi ngày. Có công suất đạt từ 4 đến 6 triệu khách/năm. Kế đến là nhà ga nhà ga VIP dùng để đón các nguyên thủ quốc gia khi đến thăm Đà Nẵng. Cuối cùng là nhà ga hàng hóa với quy mô tổng diện tích 2.400 m2. Công suất hàng hóa thông qua nhà ga đạt 100.000 tấn/năm.

Một số dự án quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng:

Quảng cáo tại khu vực ngoài nhà ga quốc nội
Quảng cáo tại khu vực ngoài nhà ga quốc nội
Quảng cáo hộp đèn thả trần khu vực băng chuyền
Quảng cáo hộp đèn thả trần khu vực băng chuyền
Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo
Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo

Tại sân bay Đà Nẵng thường có các dạng hình thức quảng cáo như: màn hình LED, hộp đèn ốp tường, hệ thống sạc pin, hộp đèn thả trần.  – Liệt kê các hình thức quảng cáo tại sân bay đó (trong Slide)

Sân bay Đà Nẵng thuộc Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo do có nhiều nhà ga nên có nhiều vị trí đầy tiềm năng để triển khai quảng cáo. Còn có nhà ga dành riêng cho các nguyên thủ quốc gia. Vì vậy khi triển khai quảng cáo tại đây sẽ dễ dàng xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo đài. Ngoài ra, thì có nhiều chuyến bay quốc tế từ đó tạo cơ hội cho quảng cáo được nhiều khách quốc tế biết đến.

4. Quảng cáo tại sân bay Liên Khương

Sân bay Liên Khương là sân bay lớn nhất vùng Tây Nguyên Việt Nam. Chủ yếu phục vụ cho các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways, Vietravel Airlines. Ước tính số lượng hành khách hàng tuần đạt từ khoảng 231 chuyến bay. Và đạt hơn 2,3 triệu lượt hành khách thông qua mỗi năm.

Cảng hàng không Liên Khương đã có thể tiếp nhận các chuyến bay với khả năng phục vụ 1,5- 2 triệu lượt khách/năm. Sân bay gồm có nhà ga quốc tế và quốc nội có tổng diện tích là 12.330 m² . Có thể đảm bảo đến năm 2025, sẽ đáp ứng phục vụ công suất 2.500.000 hành khách/năm. Dự kiến được đầu tư xây dựng thêm một nhà ga mới đạt tiêu chuẩn quốc tế trong tương lai.

Một số dự án quảng cáo tại sân bay Liên Khương:

Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay
Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay
Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay
Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay
Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay
Quảng cáo tại hệ thống sạc pin miễn phí tại sân bay

Hình thức quảng cáo được khai thác chủ yếu ở sân bay Liên Khương là hình thức hệ thống sạc pin. Hình thức này được phân bố rộng trong sân bay và được đặt tại các vị trí đầy tiềm năng.

Tuy sân bay Liên Khương không được khai thác nhiều hình thức quảng cáo. Nhưng bên cạnh đó lại có khá nhiều ưu điểm vượt trội như: Giá thành không cao, số lượng khá nhiều có thể dễ dàng triển khai các chiến dịch quảng cáo trên diện rộng. Các quảng cáo được đặt tại nhiều vị trí đắc địa như sảnh chờ, địa điểm checkin, khu vực phòng chờ, khu vực làm thủ tục,… Đây đều là các vị trí mà có nhiều người qua lại và dễ dàng rơi vào tầm nhìn của họ nhất.

5. Quảng cáo tại sân bay Phú Quốc

Sân bay Phú Quốc hay còn gọi là cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Được đánh giá sẽ là cảng hàng không quốc tế thứ 3 được xây dựng tại miền Nam Việt Nam. Vào năm 2015, sân bay này phục vụ 1.4 triệu lượt khách và đạt 3,4 triệu lượt khách năm 2018. Là sân bay có lượng khách thông qua nhiều thứ 5 tại Việt Nam.

Sân bay có nhà ga hành khách và đường vào nhà ga có diện tích 24.000 m2. Với công suất phục vụ 2,65 triệu khách/năm. Theo định hướng quy hoạch đến 2030, sân bay sẽ có khả năng tiếp nhận 20 máy bay trong giờ cao điểm, lượng hàng hóa qua cảng là 27.600 tấn/năm. Cùng với công suất 7 triệu hành khách/năm, riêng giờ cao điểm có thể đón 3.500 người.

Phục vụ hơn 20 hãng hàng không nội địa và quốc tế. Và khai thác hơn 50 đường bay đến các sân bay trong nước và ngoài nước.

Một số dự án quảng cáo tại sân bay Phú Quốc:

1 biển quảng cáo tại băng chuyền số 01 ga đến Quốc nội
1 biển quảng cáo tại băng chuyền số 01 ga đến Quốc nội
Hai biển quảng cáo 1 mặt tại cột ở sảnh băng chuyền ga đến Quốc Nội
Hai biển quảng cáo 1 mặt tại cột ở sảnh băng chuyền ga đến Quốc Nội
Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo
Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo

Hộp đèn ốp tường chính là hình thức quảng cáo được khai thác nhiều tại sân bay Phú Quốc. Với nhiều dạng như ốp tường, ốp cột, 1 mặt, 4 mặt,…

Có thể thấy rõ là sân bay Phú Quốc có khá nhiều ưu điểm. Cũng như có khá nhiều tiềm năng để triển khai quảng cáo tại đây. Có số lượng hành khách và chuyến bay lớn do đó có thể tiếp cận được đa dạng rất nhiều đối tượng. Đặc biệt là có thể tiếp xúc với nhiều đối tượng có tiềm năng về kinh tế. Các quảng cáo được triển khai tại nhiều vị trí trong sân bay. Từ đó có thể tiếp xúc với các đối tượng với tần suất cao.

Trên là top 5 sân bay lý tưởng nhất để thực hiện quảng cáo sân bay. Mỗi sân bay đều có những ưu điểm riêng và sự nổi trội riêng. Quý bạn đọc nên dựa vào tình hình thực tế và điều kiện cụ thể của doanh nghiệp để chọn lựa sân bay phù hợp nhất.

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn sân bay nào để triển khai quảng cáo và báo giá quảng cáo sân bay. Quý bạn đọc có thể liên hệ trực tiếp với WeWin. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp các vấn đề về những dịch vụ quảng cáo mà chúng tôi khai thác. Và tìm kiếm những giải pháp quảng cáo hoàn hảo nhất cho bạn.

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn