Quảng cáo Billboard tại Nam Định

Nam định là thành phố nhộn nhịp đang phát triển rất mạnh mẽ, quảng cáo Billboard tại Nam Định cũng vì thế mà ngày càng phát triển, ngày càng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho doanh nghiệp bạn

Quảng cáo billboard là 1 trong những phương thức quảng cáo rất quen thuộc với tất cả chúng ta. Không quá khó để bắt gặp quảng cáo Billboard khi di chuyển trên đường phố, các điểm nút giao thông hay, quốc lộ,… Dù đây không phải hình thức quảng cáo mới nhưng vẫn rất được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi hiệu quả mà nó mang lại.

1. Tiềm năng quảng cáo Billboard tại Nam Định

Nam Định nằm ở vùng Nam đồng bằng sông Hồng với tổng quy mô diện tích là 1.668 km2 với dân số toàn đô thị là 1,85 triệu người (2016). Tỉnh có nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, có chất lượng: người trong độ tuổi lao động khoảng 1 triệu người, chiếm 60% dân số.

Trên địa bản tỉnh hiện nay có khá nhiều khu công nghiệp như: Khu công nghiệp Thành An, khu công nghiệp Bảo Minh, khu công nghiệp  Hào Xá,…

Với tiềm năng phát triển và kế hoạch mở rộng trong tương lai, Nam Định là địa điểm phù hợp để đặt các biển quảng cáo Billboard.

Quảng cáo Billboard tại Nam ĐỊnh
Quảng cáo Billboard tại Nam ĐỊnh

2. Lý do cần quảng cáo Billboard

– Tiết kiệm chi phí: Đây là phương thức quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lớn lựa chọn bởi vô cùng tiết kiệm so với lợi ích mà nó mang lại. So với các phương tiện khác như quảng cáo trên tivi, mạng xã hội, thuê KOL, thuê người phát tờ rơi,… thì quảng cáo Billboard tiết kiệm hơn từ 30% đến 50%.

– Tiếp cận nhiều đối tượng: Vị trí đặt quảng cáo Billboard đều là những điểm đặt có đông dân cư và các phương tiện giao thông di chuyển, đối tượng tiếp xúc đa dạng bao gồm cả nhóm khách hàng doanh nghiệp hướng tới và khách hàng tiềm năng trong tương lai.

– Thu hút khách hàng: Quảng cáo có kích thước lớn hơn hẳn so với các phương tiện truyền thông khác, nội dung được thiết kế sáng tạo, đơn giản dễ nhớ sẽ làm cho khách hàng ấn tượng với doanh nghiệp chỉ bằng 1 cái liếc mắt.

– Nhắm chọn mục tiêu: Doanh nghiệp chỉ cần xác định đối tượng mình nhắm tới là ai, Họ thường lui tới những địa điểm nào, và sau đó đặt tấm biển quảng cáo tại đó để thu hút họ.

Quảng cáo Billboard tại Nam 1
Quảng cáo Billboard tại Nam Định

– Tăng tần xuất tiếp xúc: Biển quảng cáo Billboard được đặt ở 1 nơi cố định khiến cho khách hàng mỗi lần đi qua đoạn đường đó sẽ tiếp xúc với quảng cáo. Sau 1 thời gian khách hàng sẽ ghi nhớ nội dung quảng cáo 1 cách tự nhiên.

– Phù hợp với các loại doanh nghiệp: Quảng cáo Billboard là phương tiện truyền thông hữu hiệu cho đa dạng các doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề và quy mô khác nhau như: đồ gia dụng, thiết bị điện tử, đồ ăn, đồ uống, nhãn hàng thời trang,… Điều này không phải phương tiện truyền thông nào cũng có thể làm được.

 – Dễ triển khai: Doanh nghiệp chỉ cần mô tả thông điệp muốn truyền tải và các Agency sẽ lo trọn gói từ việc lên ý tưởng, lựa chọn vị trí phù hợp đặt quảng cáo đến các thủ tục liên quan.

Tìm hiểu thêm ưu nhược điểm của quảng cáo Billboard: Quảng cáo Billboard là gì? Ưu nhược điểm của quảng cáo Billboard?

3. Các vị trí Billboard đẹp tại Nam Định

121 Đông A

Đây được coi là vị trí lý tưởng để đặt quảng cáo Billboard vì nằm ngay tại nút giao thông trong thành phố, ước tính có thể tiếp cận 250000 người/ngày.

Quảng cáo Billboard tại 121 Đông A
Quảng cáo Billboard tại 121 Đông A

30 Lộc Hòa

Đây là vị trí nằm dưới chân cầu vượt có mật độ người qua lại lớn, ước tính có thể tiếp cận 250000 người/ngày.

Quảng cáo Billboard tại 30 Lộc Hoà
Quảng cáo Billboard tại 30 Lộc Hoà

4. Các hình thức quảng cáo Billboard tại Nam Định.

* Quảng cáo Billboard 1 mặt: Đây là loại quảng cáo được xem là thông dụng nhất, được bố trí ở những nơi không có tầm nhìn từ nhiều hướng, thường được sử dụng để ốp tường các tòa nhà, cao ốc bên đường. Tuy nhiên tầm nhìn sẽ hạn chế hơn và tiếp cận được ít khách hàng hơn.

* Quảng cáo Billboard 2 mặt: Thường được đặt vuông góc tại các tuyến đường có thể nhìn từ 2 hướng. Billbroard 2 mặt thường có mức độ nhận diện tốt hơn so với Billboard 1 mặt.

* Quảng cáo Billboard 3 mặt: Ưu điểm của loại này là có thể quan sát từ nhiều hướng, đây là hình thức quảng cáo Billboard nổi bật nhất, mọi thương hiệu sử dụng quảng cáo Billboard 3 mặt đều là những thương hiệu lớn, nổi tiếng bởi giá thành một quảng cáo Billboard 3 mặt khá cao.

* Quảng cáo loại hộp đèn: quảng cáo kiểu hộp đèn có ưu điểm là có tính thẩm mỹ cao, vì đèn được đặt phía sau bạt quảng cáo. Hệ thống đèn chiếu sáng từ bên trong giúp nội dung trở lên thật sự nổi bật và hút mắt.

5. Báo giá quảng cáo Billboard tại Nam Định

Việc định giá đặt quảng cáo phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố:

– Vị trí đặt quảng cáo: Chi phí cao hay thấp phụ thuộc vào vị trí đặt biển quảng cáo ở khu dân cư tấp nập thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hay ở trên đường quốc lộ vùng ngoại ô dân cư thưa thớt.

– Loại quảng cáo Billboard: Loại quảng cáo khách nhau sẽ có chi phí khác nhau. Loại quảng cáo 2 mặt sẽ tốn hơn 1 mặt do thi công phức tạp hơn và tốn vật liệu xây dựng hơn.

– Kích thước: Kích thước biển quảng cáo lớn sẽ tốn chi phí in ấn và diện tích bề mặt để đặt biển.

– Hệ thống chiếu sáng: Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ làm nổi bật biển quảng cáo hơn nên chi phí cũng sẽ cao hơn.

Vì vậy không có giá cố định cho quảng cáo Billboard. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

6. Quy trình quảng cáo Billboard

Bước 1: Tìm hiểu mong muốn khách hàng: Tìm hiểu đối tượng nhận tin, mà những yêu cầu của khách hàng, từ đó WeWin sẽ lên các phương án tối ưu để khách hàng lựa chọn.

Bước 2: Tư vấn, tìm kiếm sao cho phù hợp: Dựa trên đối tượng, thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải các Agency sẽ tìm kiếm và tư vấn phương án phù hợp nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng: Sau khi doanh nghiệp đã đồng ý với phương án mà Agency đưa ra 2 bên sẽ ký hợp đồng để làm rõ các điều khoản và đảm bảo quyền lợi 2 bên.

Bước 4: Triển khai thực hiện: Toàn bộ việc triển khai thực hiện đều sẽ do Agency thực hiện dựa trên các thỏa thuận với doanh nghiệp.

Bước 5: Giám sát: Doanh nghiệp sẽ có trách nhiệm giám sát để đảm bảo sản phẩm được chất lượng và đúng theo mong muốn của doanh nghiệp.

Bước 6: Nghiệm thu: Sản phẩm quảng cáo sau khi hoàn tất sẽ được nghiệm thu và giám sát, báo cáo thường xuyên về tình trạng của quảng cáo

7. Những lưu ý khi triển khai quảng cáo Billboard

Để đảm bảo lợi ích tối ưu mà quảng cáo Billboard mang lại cần lưu ý 1 số điều:

Sự nổi bật, sáng tạo: Với sự hối hả và nhộn nhịp của giao thông thông thường, quảng cáo cần truyền tải thông điệp theo cách ngắn gọn, đơn giản nhưng cũng phải thật thú vị và đáng nhớ để có thể để lại ấn tượng cho khách hàng chỉ bằng 1 cái nhìn thoáng qua

Dễ đọc: Người qua đường chỉ có vài giây để nhìn quảng cáo nên để đạt được lượng người xem cao nhất cần giữ cho thiết kế dễ đọc và dễ hiểu, font chữ lớn và màu nền tương phản, tránh những font chữ rối mắt.

Vị trí: Doanh nghiệp cần nghiên cứu chọn vị trí phù hợp để phát huy hiệu quả. Ví dụ, biển quảng cáo của thương hiệu cao cấp nên đặt trung tâm các thành phố lớn, biển quảng cáo đồ ăn nên đặt gần cửa hàng đồ ăn,…Ngoài ra cần xem xét quảng cáo đặt ở cao độ lý tưởng để cho việc đọc và biển quảng cáo không có vật cản tới tầm nhìn quảng cáo.

Kích thước logo: Logo quá lớn sẽ chiếm 1 phần diện tích quảng cáo và gây ảnh hưởng tới sự chú ý cho thông điệp, logo quá nhỏ sẽ làm cho khách hàng khó quan sát .

8. Các khu vực Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo Billboard

Cho đến thời điểm hiện tại Wewin là đơn vị uy tín và có kinh nghiệm cung cấp giải pháp dịch vụ quảng cáo ngoài trời tổng thể 1 cách chuyên nghiệp, tối ưu trải dài các tỉnh thành trong nước như Hà Nội, Thái Bình, Hưng Yên, Quảng Ninh.

Wewin làm việc với phương châm đem đến cho khách hàng dịch vụ tận tâm với chi phí tối ưu nhất. Bạn đang muốn thực hiện chiến dịch quảng cáo nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0961846868 hoặc liên hệ tại đây để được tư vấn và báo giá mới nhất

0961 84 68 68