Quảng cáo tại sân bay phù hợp với những sản phẩm dịch vụ nào?

Quảng cáo tại sân bay sẽ mang lại hiệu quả cao nhất nếu như là các quảng cáo của các sản phẩm, dịch vụ dưới đây.

Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo sân bay là gì?
Quảng cáo sân bay là gì?

Quảng cáo sân bay là hình thức truyền tải nội dung thông điệp (có thể bằng câu chữ, bằng hình ảnh, bằng video clip…) thông qua các phương tiện truyền thông được gắn tại sân bay hoặc những vật dụng có sẵn tại sân bay như là Billboard, màn hình LED gắn ở nhiều vị trí khác nhau, những đồ vật mà người tới sân bay hay sử dụng: Trụ sạc pin, xe đẩy,…

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn một phương tiện hoặc kết hợp nhiều phương tiện để đảm bảo thông tin chắc chắn sẽ đến được với đối tượng mục tiêu.

Những sản phẩm, dịch vụ nào phù hợp quảng cáo tại sân bay?

Đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2C

Những doanh nghiệp nên quảng cáo sân bay
Những doanh nghiệp nên sử dụng quảng cáo sân bay

1. Các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày rất phù hợp để quảng cáo tại sân bay

Các sản phẩm tiêu dùng hàng ngày như: sản phẩm tẩy rửa, vệ sinh (dầu gội, kem đánh răng, nước giặt, nước lau nhà…), các nhu yếu phẩm là những sản phẩm không kén các phương tiện truyền thông và luôn hướng tới đại chúng nên sử dụng hình thức quảng cáo này sẽ vô cùng phù hợp. Phù hợp là vì đối tượng xem quảng cáo là vô cùng đa dạng về lứa tuổi, nghề nghiệp, nơi ở.

2. Quảng cáo những tour du lịch, khách sạn tại sân bay sẽ đạt hiệu quả cao

Quảng cáo các tour du lịch, các khách sạn tại sân bay là một lựa chọn vô cùng sáng suốt, phù hợp với bối cảnh. Bởi lượng người đi du lịch bằng máy bay là rất lớn, khi ngồi chờ làm thủ tục, check in… họ có thể thấy được những quảng cáo mà mình đang tìm kiếm, hoặc khi có nhu cầu, họ cũng sẽ nhớ tới doanh nghiệp.

3. Các sản phẩm phân khúc cao cấp

Các sản phẩm ở phân khúc cao cấp như: Nước hoa nổi tiếng, mặt hàng thời trang cao cấp, ô tô, đồng hồ cao cấp, trang sức cao cấp…sẽ rất thích hợp để quảng cáo ở sân bay, nhất là những khu check in, phòng chờ của hạng thương gia vì tại những nơi như vậy sẽ hội tụ những khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp, những người có thu nhập cao, chi tiêu nhiều.

4. Các dịch vụ vận chuyển hàng hoá, các hãng xe chở khách 

Sẽ rất lý tưởng nếu như các hãng dịch vụ vận chuyển hàng hoá hay các hãng xe chở khách quảng cáo tại sân bay. Thậm chí nhờ quảng cáo này, những nhãn hàng này không những tạo nhận thức trong tâm trí khách hàng mà còn tạo ra quyết định mua ngay lập tức của khách hàng. Bởi vì nhu cầu sử dụng các dịch vụ vận chuyển người và hàng hoá tại sân bay là rất lớn, nên những hãng nào xuất hiện nhiều trước mặt họ thì sẽ có lợi hơn cho những hãng đó. 

5. Các nhãn hàng thực phẩm nên quảng cáo tại sân bay

Trải qua một chuyến bay mất nhiều giờ, mất nhiều sức lực, đồ ăn trên máy bay lại có nhiều hạn chế nên tỉ lệ những người cảm thấy đói sau mỗi chuyến bay là rất cao. Những lúc như vậy, các quảng cáo ở sân bay về những món ngon, đồ ăn hấp dẫn sẽ khiến người xem phải “rung động”, ghi nhớ mãi và thậm chí họ có thể ra quyết định ăn món ăn đó ngay lập tức nếu nó đủ hấp dẫn họ. Vậy nên có thể nói quảng cáo những mặt hàng thực phẩm tại sân bay là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn.

6. Các công ty nhà đất rất phù hợp để quảng cáo ở sân bay

Bởi đối tượng hướng tới rất rộng và là những người có thu nhập tốt, hai điều này quảng cáo tại sân bay đều đạt được. Vậy nên các công ty nhà đất không nên bỏ qua hình thức quảng cáo này.

Đối với các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2B

Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2B
Các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp B2B

1. Các sản phẩm nguyên vật liệu sản xuất nên quảng cáo ở sân bay

Các sản phẩm nguyên vật liệu sản xuất có thể nói là khá kén các phương tiện truyền thông bởi đối tượng hướng tới của chúng nhỏ hơn là các doanh nghiệp B2C. Tuy nhiên, quảng cáo tại sân bay lại rất phù hợp với những sản phẩm này. Bởi đối tượng qua lại sân bay thường xuyên nhất lại là những nhà lãnh đạo cấp cao thường xuyên đi công tác. Họ qua lại sân bay rất nhiều lần, cơ hội sẽ rộng mở hơn cho các doanh nghiệp cung cấp nguyên vật liệu khi sử dụng hình thức quảng cáo này.

2. Các dịch vụ, phần mềm hỗ trợ quản lý và kinh doanh rất phù hợp với quảng cáo sân bay

Cũng như yếu tố trên, do sân bay là nơi lui tới của các lãnh đạo nên các dịch vụ, phần mềm kinh doanh quản lý muốn tiếp cận được những đối tượng này thì nên lựa chọn quảng cáo ở sân bay. Khả năng nhắm trọn của loại hình quảng cáo này là vô cùng phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ, phần mềm hỗ trợ.

3. Quảng cáo sân bay phù hợp cho các sản phẩm, dịch vụ phục vụ môi trường làm việc văn phòng

Như vậy, hình thức quảng cáo ở sân bay phù hợp với rất nhiều doanh nghiệp, rất nhiều các nhãn hàng. Không những giúp các doanh nghiệp tăng nhận thức, hình thức quảng cáo này còn có thể giúp ra quyết định mua ngay lập tức.

Tuy nhiên, để tự mình thực hiện một dự án quảng cáo tại sân bay không phải là chuyện dễ đối với các doanh nghiệp. Cần có sự giúp sức của các Agency uy tín, giàu kinh nghiệm mới có thể khiến các dự án quảng cáo được thành thông một cách nhanh chóng, tiết kiệm.

Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo sân bay, hãy liên hệ với chúng tôi!

WeWin Media – Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Đặc biệt, WeWin Media đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án quảng cáo OOH, đã thực hiện nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tin rằng với những nguồn lực mà chúng tôi sở hữu có thể giúp bạn thực hiện các dự án quảng cáo thành công.

Tìm hiểu thêm các bài viết liên quan tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn