5 cuộc thi Marketing mà sinh viên không nên bỏ qua

Không chỉ có thêm được nhiều kiến thức chuyên môn, việc tham gia các cuộc thi Marketing còn giúp cho sinh viên mở rộng network và tạo cho mình nhiều cơ hội việc làm tốt hơn. Hãy cùng chúng tôi ‘điểm danh’ 5 cuộc thi mà sinh viên Marketing nên tham gia ít nhất một lần

1. Young Marketers

 

Cuộc thi Young Marketer mùa thứ 8
Cuộc thi Young Marketer mùa thứ 8

Một cuộc thi do Redder Advertising phối hợp cùng Brands Vietnam tổ chức, Young Marketers là một hành trình trải nghiệm, kết nối, định hướng và xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc cho thế hệ trẻ yêu thích và đam mê Marketing từ năm 2013 đến nay. 

Gần 10 năm tổ chức cuộc thi, Young Marketers được biết đến là một cuộc thi mang tính định hướng chuyên nghiệp cho những Marketer tài năng của Việt Nam trong tương lai. Young Marketers đã mang đến niềm cảm hứng để các bạn trẻ tiếp tục theo đuổi đam mê trong ngành Marketing.

2. Bản lĩnh Marketer

 

Young Marketer mùa thứ 9 khởi tranh
Young Marketer mùa thứ 9 khởi tranh

Đây là sân chơi Marketing do CLB Marketing Đại học Ngoại thương (Mac FTU) tổ chức có tính thực tiễn cao, được hướng dẫn và đào tạo trực tiếp, chuyên sâu với các các chuyên gia hàng đầu, founder, BM, ABM, CD đến từ Client, Agency uy tín.

Trải qua 9 mùa, cuộc thi đã trở thành sân chơi hấp dẫn và uy tín dành cho các bạn trẻ có đam mê Marketing trên khắp cả nước. Đến với “Bản Lĩnh Marketer”, các bạn trẻ có thể kiến tạo dấu ấn của riêng mình và nắm lấy cơ hội kết nối với những doanh nghiệp hàng đầu.

3. Marketing On Air

Cuộc thi Marketing On Air năm 2021
Cuộc thi Marketing On Air năm 2021

Marketing On Air (MOA) là cuộc thi học thuật về Marketing hàng đầu miền Bắc, được tổ chức bởi CLB Marketing MGC – trường Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU) và các tổ chức doanh nghiệp hàng đầu. Đến với Marketing On Air, sinh viên sẽ có cơ hội được học hỏi, dẫn dắt, đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing, nắm bắt các xu hướng Marketing mới, tiếp cận kiến thức chuyên môn bài bản và cơ hội áp dụng để giải quyết các bài toán thực tế của doanh nghiệp. 

Trải qua 5 mùa giải thu hút số lượng lớn thí sinh tham dự, cuộc thi đã khẳng định vị thế là sân chơi hàng đầu dành cho các bạn trẻ được trực tiếp trải nghiệm Marketing thực tế và thể hiện sự sáng tạo của bản thân. Năm 2021 với diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến nhưng sức hút không hề giảm nhiệt khi có tới hơn 2200 thí sinh tham dự. 

4. Vua Marketing

Đêm chung kết cuộc thi Vua Marketing
Đêm chung kết cuộc thi Vua Marketing

Được tổ chức thường niên bởi CLB Marketing Học viện Tài chính từ năm 2010, Vua Marketing được đánh giá là một trong những cuộc thi hàng đầu về lĩnh vực Marketing cho khối sinh viên bậc Cao đẳng và Đại học.

Với sứ mệnh của một cuộc thi có tính chuyên môn cao, Vua Marketing luôn hướng đến mục tiêu bổ trợ và cung cấp những kỹ năng và kiến thức  hữu ích dành cho sinh viên đam mê Marketing. Đặc biệt thí sinh sẽ có cơ hội tiếp xúc với các thầy cô và các chuyên gia đầu ngành về Marketing thông qua các buổi training, các case study và giải các bài toán thực tế của doanh nghiệp.

5. Vietnam Young Lions

Trao giải top 3 cuộc thi Vietnam Young Lion năm 2019
Trao giải top 3 cuộc thi Vietnam Young Lion năm 2019

Vietnam Young Lions là một cuộc thi do học viện AIM (AMI Academy) tổ chức nhằm tìm kiếm tài năng trẻ Việt Nam dưới 30 tuổi để đại diện Việt Nam tham gia sự kiện với quy mô quốc tế. Được xem là một trong những cuộc thi được trông chờ nhất năm, Young Lions đã tạo một sân chơi mới mẻ để tất cả các thí sinh có cơ hội “bùng nổ sáng tạo” và cháy hết mình với đam mê. 

Các cuộc thi Marketing những năm gần đây cùng sự đầu tư chỉnh chu và chuyên nghiệp đã tạo nên sân chơi bổ ích cho sinh viên đang theo học cũng như yêu thích Marketing. Trên đây là 5 cuộc thi Marketing mà các bạn trẻ đam mê Marketing không nên bỏ lỡ. 

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn