Cập nhật báo giá quảng cáo sân bay 2024 chi tiết nhất

Quảng cáo sân bay là một hình thức quảng cáo OOH khá hữu hiệu. Bạn đọc đang có nhu cầu hoặc mong muốn tìm hiểu về bảng báo giá quảng cáo sân bay, hãy tìm hiểu một số yếu tố về giá thành quảng cáo sân bay dưới đây mà có thể quyết định trực tiếp đến báo giá nhé.

1. Quảng cáo sân bay là gì?

Mot-so-hinh-thuc-quang-cao-tai-san-bay

Một số hình thức quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo sân bay là một loại hình quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video, poster,… được triển khai tại các vị trí trong và ngoài sân bay. Có thể tiếp cận được nhiều đối tượng ở các vùng miền khác nhau và ở nhiều nước trên thế giới. Và thường thì giá thành quảng cáo sân bay thuộc dạng tương đối cao.

Với quảng cáo sân bay thì có khá nhiều hình thức quảng cáo. Từ Billboard, Pano, hộp đèn cho đến các dạng công nghệ cao như LCD, LED. Các hình thức quảng cáo này được phân bố rộng rãi trong và ngoài sân bay. Luôn xuất hiện tại các vị trí mà mọi người dễ dàng nhìn thấy chú ý nhất.

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến báo giá quảng cáo tại sân bay

Báo giá quảng cáo sân bay được hình thành dựa trên giá thành của nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố thuộc hàng đầu có thể ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo sân bay và quyết định trực tiếp đến báo giá của quảng cáo.

  • Khu vực của quảng cáo: Quảng cáo tại sân bay nào chính là yếu tố đầu tiên chi phối giá thành quảng cáo sân bay. Đối với các sân bay khác nhau có quy mô lớn nhỏ không giống nhau. Quảng cáo tại sân bay quốc tế sẽ có giá cao hơn so với quảng cáo sân bay nội địa. Còn có vị trí quảng cáo là trong sân bay hay quảng cáo ngoài sân bay.
 Khu vực càng đông người thì giá thành quảng cáo tại khu vực đó càng cao
Khu vực càng đông người thì giá thành quảng cáo tại khu vực đó càng cao
  • Hình thức quảng cáo: Mỗi hình thức quảng cáo sẽ có giá thành khác nhau. Tùy vào mỗi sân bay thì mỗi hình thức lại có mức giá chênh lệch không giống nhau. Nhìn chung thì các hình thức có chất liệu từ decal, hay bạt sẽ có giá thấp hơn so với các quảng cáo bằng màn hình LED hay LCD.
  • Số lượng người tiếp cận quảng cáo: Đây là một yếu tố quan trọng có thể chi phối báo giá quảng cáo sân bay cũng như là ảnh hưởng rất lớn đến giá thành quảng cáo sân bay. Quảng cáo nào có thể tiếp cận tới nhiều người hơn thì sẽ có giá thành đắt hơn.
  • Diện tích của quảng cáo sân bay: Diện tích quảng cáo càng to thì càng đẩy giá thành quảng cáo sân bay lên cao. Diện tích quảng cáo đối với từng hình thức quảng cáo khác nhau cũng sẽ có mức giá khác nhau. Trong một số trường hợp cũng có thể hạn chế diện tích quảng cáo để hạ thấp giá thành xuống.

    Diện tích quảng cáo tại sân bay
    Diện tích quảng cáo tại sân bay
  • Đơn vị sở hữu biển quảng cáo: Không phải tất cả các quảng cáo tại sân bay đều chung đơn vị sở hữu. Nên mỗi đơn vị đều có quy định về mức giá riêng. Tùy thuộc vào quảng cáo được triển khai tại sân bay nào thì giá thành sẽ được áp dụng theo mức giá của sân bay đó.
  • Số lượng biển quảng cáo:  Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà có số lượng quảng cáo muốn thuê khác nhau. Giá thành quảng cáo sân bay cũng bị ảnh hưởng khá lớn từ yếu này. Nếu số lượng biển quảng cáo thuê càng nhiều thì càng được mức giá ưu đãi hơn.
  • Thời lượng thuê biển của khách hàng: Cũng như yếu tố số lượng thì thời lượng thuê biển của khách hàng sẽ khác nhau. Tùy từng nhu cầu khách hàng hay chiến dịch lớn nhỏ không giống nhau. Mà thời lượng thuê quảng cáo có thể dài hạn hoặc ngắn hạn. Tuy nhiên thì thời lượng thuê biển quảng cáo càng lâu thì càng được giá ưu đãi. Từ đó, Báo giá quảng cáo sân bay của từng khách hàng cũng sẽ khác nhau.

    Thời lượng quảng cáo
    Thời lượng quảng cáo

3. Báo giá quảng cáo tại sân bay Nội Bài 2024

Đối với báo giá quảng cáo sân bay Nội Bài thì có mức giá tương đối, không quá cao cũng không quá thấp. Cụ thể thì  đối với hình thức quảng cáo hộp đèn sẽ có mức giá dao động từ hơn 2.300 USD/ 1 tuần đến trên 20.000 USD/ 1 năm. Quảng cáo màn hình LED sẽ có mức giá dao động từ hơn 2000 USD/ 1 tuần.

4. Báo giá quảng cáo tại sân bay Tân Sơn Nhất 2024

Còn tại sân bay Tân Sơn Nhất thì quảng cáo hộp đèn dao động từ mức hơn 70.000 USD/Năm – 140.000 USD/1 năm. Quảng cáo trên cây sạc pin từ trên 5000 USD/ 1 tuần, quảng cáo màn hình LED có giá thành trên 3000 USD/1 tuần. Với mức giá này thì báo giá quảng cáo sân bay tại Tân Sơn Nhất thuộc dạng khá cao.

5. Báo giá quảng cáo tại sân bay Đà Nẵng 2024

Và tại sân bay Đà Nẵng thì quảng cáo hộp đèn từ 16.000 USD/1 năm. Quảng cáo trên cây sạc pin dao động từ trên 800 USD/ 1 tuần. Quảng cáo màn hình LED từ 500 USD/1 tuần trở lên. Nhìn chung thì báo giá quảng cáo sân bay Đà Nẵng có mức giá không quá cao.

6. Cập nhật giá thành quảng cáo sân bay 2024 tại sân bay khác

Bảng giá quảng cáo sân bay
Bảng giá quảng cáo sân bay

Đối với một số sân bay khác thì giá thành quảng cáo sân bay cũng có mức giá khác nhau. Đối với từng sân bay thì từng hình thức quảng cáo sẽ có mức giá không giống nhau. Cụ thể thì đối với quảng cáo sạc pin trong 1 tuần của sân bay Liên Khương có mức giá từ 290 USD trở lên. Còn quảng cáo sảnh băng truyền tại sân bay Phú Quốc sẽ dao động từ trên 600 triệu VNĐ trong thời lượng 1 tháng.

7. WeWin Media – Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo tại sân bay

Wewin quảng cáo sân bay
WeWin quảng cáo sân bay

Bảng báo giá quảng cáo sân bay tại các sân bay như: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Liên Khương, Phú Quốc ở trên. Đều là mức giá trung bình mang tính ước lượng.

WeWin chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo sân bay nói riêng và các loại hình quảng cáo khác nói chung. Để biết thêm những thông tin và các vấn đề liên quan đến giá thành quảng cáo sân bay và các loại hình khác. Cũng như mong muốn một bảng báo giá quảng cáo sân bay cụ thể và rõ ràng hơn. Xin vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin để được tư vấn và nhận được giải đáp vấn đề chi tiết hơn.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn