Báo giá các dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH 2024 trọn gói (Phần 2)

Khi doanh nghiệp cần sử dụng dịch vụ quảng cáo OOH, điều đầu tiên họ quan tâm là báo giá dịch vụ. Hãy cùng  WeWin Media tìm hiểu báo giá các gói dịch vụ quảng cáo OOH năm 2024 thông qua bài viết dưới đây!

1. Các hình thức quảng cáo OOH hiệu quả nên triển khai 2024

1.1. Quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời
Quảng cáo màn Led ngoài trời

Quảng cáo trên màn hình LED ngoài trời là một công nghệ hiện đại sử dụng đèn LED, thường thấy ở các khu vực công cộng như quảng trường, công viên và khu phố thương mại. Với khả năng hiển thị hình ảnh động, hình ảnh tĩnh và video, màn hình LED tạo ra các hiệu ứng quảng cáo ấn tượng và nổi bật. 

Những màn hình này được làm từ nhiều Cabin LED, có khả năng chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt, và được thiết kế để chống nước và bụi. Điều này giúp bảo đảm tính bền bỉ và ổn định, đồng thời mang lại chất lượng quảng cáo cao. Màn hình LED là phương tiện quảng cáo ngoài trời có khả năng tiếp cận đối tượng rộng lớn nhất và thu hút sự chú ý mạnh mẽ hơn so với các loại quảng cáo khác như Pano hay Billboard.

1.2. Quảng cáo màn hình LED trong nhà

Quảng cáo trên màn hình LED trong nhà sử dụng công nghệ LED SMD (Surface Mounted Diode), với từng điểm ảnh được hình thành từ các diode RGB tích hợp trong từng bóng đèn LED. Đây là loại màn hình có khả năng hiển thị chính xác và đẹp mắt, với độ sáng vừa phải để tạo cảm giác thân thiện và không gây mỏi mắt khi xem lâu.

Màn hình LED SMD trong nhà tái tạo màu sắc chân thực và chi tiết cao, phù hợp cho các không gian nội thất như trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay, trong tháng máy hay trung tâm triển lãm… Được thiết kế để hiển thị hình ảnh động và nội dung video mượt mà và sống động, màn hình này tạo sự thu hút và tăng tính tương tác với khách hàng.

Quảng cáo màn Led trong trung tâm thương mại
Quảng cáo màn Led trong trung tâm thương mại

1.3. Treo banner, phướn quảng cáo

Banner là hình thức quảng bá nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp, tổ chức đến với công chúng. Đây là một dạng quảng cáo ngoài trời rất được ưa chuộng hiện nay và có thể được nhìn thấy tại hầu hết các khu vực, tuyến đường đông đúc người qua lại trong thành phố.

  • Banner dọc (Phướn quảng cáo): Banner dọc hay còn gọi là phướn quảng cáo là dạng cờ hình chữ nhật dựng đứng, chiều rộng nhỏ hơn chiều dài, có kích thước tùy theo mục đích và vị trí đặt. Banner dọc thường được treo ở các cột đèn đường, thân cây…
  • Banner ngang: Banner hình chữ nhật có chiều rộng lớn hơn chiều dài, treo nhiều tại các ngã ba, ngã tư, vòng xuyến đông người qua lại.
Treo Banner, Phướn quảng cáo
Treo Banner, Phướn quảng cáo

1.4. Quảng cáo tại sân bay

Quảng cáo sân bay là một loại hình quảng cáo dưới dạng hình ảnh, video, poster,… được triển khai tại các vị trí trong và ngoài sân bay. Có thể tiếp cận được nhiều đối tượng ở các vùng miền khác nhau và ở nhiều nước trên thế giới. Và thường thì giá thành quảng cáo sân bay thuộc dạng tương đối cao.

Với quảng cáo sân bay thì có khá nhiều hình thức quảng cáo. Từ Billboard, Pano, hộp đèn cho đến các dạng công nghệ cao như LCD, LED. Các hình thức quảng cáo này được phân bố rộng rãi trong và ngoài sân bay. Luôn xuất hiện tại các vị trí mà mọi người dễ dàng nhìn thấy chú ý nhất.

1.5. Tổ chức chạy Roadshow

Roadshow là một hình thức truyền thông nỗ lực đưa sản phẩm, thương hiệu gần hơn với khách hàng ngay trên đường phố. Đây là cách tuyệt vời để truyền bá thông tin trực tiếp, tương tác và nâng cao nhận thức về thương hiệu và sản phẩm mà các phương tiện quảng cáo khác không thể làm được.

Roadshow thường kéo dài từ nửa ngày đến một tuần, tùy thuộc vào mục tiêu của nhãn hàng, nhằm thu hút khách hàng, khách hàng tiềm năng và đối tác gần hơn với sản phẩm và thương hiệu. Được tổ chức trên các phương tiện như xe khách, ô tô, xe máy, xe đạp…, Roadshow không chỉ đơn thuần là một buổi diễu hành trên đường phố mà còn là cơ hội để trưng bày hình ảnh, logo và màu sắc đặc trưng của thương hiệu, thu hút sự quan tâm từ người đi đường.

Quảng cáo Roadshow Mixue
Quảng cáo Roadshow Mixue

1.6. Tổ chức Sự kiện, Event

Tổ chức sự kiện, hay quản lý sự kiện (event management), là quá trình chuẩn bị và thực hiện các khâu, các hạng mục để một sự kiện, chương trình có thể được tổ chức và diễn ra thành công. Quá trình này bao gồm từ việc hình thành ý tưởng ban đầu cho đến khi sự kiện hoàn tất. Các công đoạn cụ thể có thể bao gồm việc lên ý tưởng, lập kế hoạch, thiết kế, thực hiện và tổ chức chương trình.

Sự kiện thường được tổ chức để đáp ứng nhu cầu của đối tượng tham gia, từ các buổi triển lãm, hội thảo, đến các sự kiện giải trí hay khai trương, và đóng vai trò quan trọng trong việc tăng cường tương tác và tạo dựng hình ảnh thương hiệu.”

2. Bảng giá tham khảo các dịch vụ quảng cáo OOH 2024 trọn gói

Quảng cáo OOH với nhiều hình thức triển khai đa dạng phục vụ các mục đích khác nhau, do đó, việc tìm hiểu báo giá luôn là mối quan tâm lớn của doanh nghiệp khi thực hiện dịch vụ này. Wewin Media xin tổng hợp bảng giá tham khảo cho một số dịch vụ quảng cáo OOH trọn gói trong năm 2024, giúp doanh nghiệp cân nhắc chi phí và mục đích sử dụng để có lựa chọn phù hợp.

Lưu ý: Bảng giá các hình thức quảng cáo OOH trọn gói 2024 dưới đây chỉ mang tính chất tham khảo và có thể thay đổi liên tục theo tình hình thị trường và thời điểm triển khai. Quý khách vui lòng liên hệ với Wewin Media để được tư vấn và nhận báo giá quảng cáo ngoài trời chi tiết nhất!

STT Dịch vụ quảng cáo OOH Bảng giá tham khảo
1 Báo giá quảng cáo màn hình LED ngoài trời Dao động từ 100 triệu – 250 triệu/màn/tháng (1 tiếng/ngày ~ 120 spot/ngày ~ 3.600 spot/tháng)
2 Báo giá quảng cáo màn hình LED trong nhà Dao động từ 80 triệu – 150 triệu/màn/tháng (1 tiếng/ngày ~ 120 spot/ngày ~ 3.600 spot/tháng)
3 Báo giá treo banner, phướn quảng cáo Trung bình từ 500 nghìn – 800 nghìn/phướn/tuần
4 Báo giá quảng cáo tại sân bay Liên hệ để biết thêm thông tin
5 Báo giá tổ chức chạy Roadshow Dao động từ 20 triệu – 100 triệu/ngày
6 Báo giá tổ chức Sự kiện, Event Liên hệ để biết thêm thông tin

Kết luận

Bài viết đã cung cấp báo giá một số dịch vụ OOH 2024 trọn gói để các doanh nghiệp, quý khách hàng tham khảo. Tuy nhiên, chi phí dịch vụ sẽ thay đổi dựa trên tình hình thị trường, địa điểm và nhiều yếu tố khác. Vì thế, hãy liên hệ với Wewin Media để được tư vấn cụ thể và báo giá chi tiết!

Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong ngành,WeWin Media – Công ty quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời cho nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng lớn. Chúng tôi tin rằng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn có thể làm hài lòng quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 096184 68 68 để được tư vấn chi tiết nhất.

Tìm hiểu các dịch vụ khác ngay tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn