Dịch vụ quảng cáo Luxury Roadshow

Quảng cáo Luxury Roadshow là hình thức quảng cáo ngoài trời không còn quá xa lạ với công chúng. Gây ấn tượng bởi quy mô, cách thể hiện thông điệp… là những hiệu quả tuyệt vời mà hình thức này mang lại. Vậy Luxury Roadshow là gì và thế mạnh của nó ra sao, hãy cùng WeWin khám phá nhé.

1. Luxury Roadshow / Roadshow ô tô 45 chỗ là gì?

Luxury Roadshow / xe bus hai tầng là gì?
Luxury Roadshow / xe bus hai tầng là gì?

Quảng cáo Luxury Roadshow hay Roadshow ô tô 45 chỗ là hình thức quảng cáo mới mẻ, độc lạ và hiệu quả. Dàn xe ô tô 45 chỗ xuất hiện trên đường phố, xung quanh thân xe là hình ảnh logo, bộ nhận diện và thông điệp của chiến dịch, doanh nghiệp. Kết hợp với đó là âm nhạc khuấy động bầu không khí của đoạn đường.

Khỏi cần bàn cãi về sự nổi bật của chiến dịch. Chắc chắn dàn xe bắt mắt sẽ thu hút mọi sự chú ý của tất cả mọi người có mặt trên mỗi đoạn đường.

2. Ưu điểm của quảng cáo Luxury Roadshow

Ưu điểm của quảng cáo Luxury Roadshow
Ưu điểm của quảng cáo Luxury Roadshow

– Tạo sự nhận biết thương hiệu vô cùng nhanh chóng hiệu quả: Roadshow có sự kết hợp của hình ảnh đẹp đẽ, màu sắc rực rỡ, âm thanh sống động khiến cho mọi người xung quanh không thể không đưa mắt nhìn theo.

– Phạm vi quảng cáo rộng: Roadshow có thể thu hút với những người đi đường và cả khu dân cư sống quanh khu vực đó. Hơn nữa việc di chuyển bằng xe ô tô 45 chỗ hay xe bus hai tầng sẽ di chuyển được quãng đường dài hơn so với quảng cáo bằng xe đạp, diễu hành làm cho thương hiệu tiếp cận được với khách hàng tốt hơn.

– Chi phí hợp lý: Mặc dù quảng cáo bằng xe ô tô 45 chỗ hay xe bus được xếp vào hàng quảng cáo xa xỉ nhưng đi kèm với đó là sự nổi bật thu hút và hiệu quả cao. Hơn nữa mỗi chiến dịch thời gian thường không kéo dài, thông thường chỉ có một buổi nên chi phí cũng không quá tốn kém.

– Thoải mái sáng tạo: Vì hình thức quảng cáo là dán decal nên toàn bộ các phương tiện giao thông lớn như xe bus có diện tích thoải mái cho các nhà thiết kế thoải mái sáng tạo.

– Kéo dài thời lượng tiếp xúc quảng cáo: Nếu như quảng cáo taxi thường di chuyển khá nhanh khiến người đọc chưa kịp nhìn thấy thông điệp thì quảng cáo roadshow có thể khắc phục được nhược điểm đó. Hình thức roadshow phương tiện di chuyển rất chậm và theo hàng nên người đọc có thể nhìn rõ toàn bộ thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm.

 4. Báo giá quảng cáo Luxury Roadshow

Do có nhiều hình thức Roadshow nên kèm theo đó cũng có nhiều mức giá khác nhau. Dưới đây là các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành quảng cáo Roadshow

– Số lượng xe: Tùy thuộc vào quy mô tổ chức và ngân sách mà doanh nghiệp mong muốn mà số lượng xe được thuê sẽ khác nhau.

– Thời gian triển khai: Thông thường chiến dịch quảng cáo Roadshow sẽ diễn ra trong một buổi. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp thời gian có thể kéo dài vài ngày cho đến một tuần.

– Giá thuê xe: Giá thuê từng xe sẽ phụ thuộc vào loại xe là xe đạp, xe máy, xe ô tô 45 chỗ , xe bus hai tầng,…

– Khu vực triển khai: Khu vực rộng hay hẹp, một khu vực hay đồng thời nhiều khu vực trong thành phố sẽ ảnh hưởng đến chi phí của chiến dịch.

– Số người vận hành chiến dịch: Số người vận hành chiến dịch bên cạnh những người điều khiển phương tiện còn có thể thuê thêm PG, PB để tạo điểm nhấn.

Báo giá quảng cáo Luxury Roadshow
Báo giá quảng cáo Luxury Roadshow

5. Những lưu ý khi triển khai Luxury Roadshow 

– Yếu tố thị trường: Tìm hiểu và lựa chọn thị trường luôn là điều mà mỗi doanh nghiệp cực kỳ quan tâm trước khi tiến hành triển khai quảng cáo roadshow, bởi cho dù chiến dịch có được thực hiện tốt đến đâu thì việc thực hiện thị trường nào cũng ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả của chiến dịch. Doanh nghiệp nên ưu tiên book quảng cáo tại các thị trường lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh,… tuy rằng cạnh tranh rất cao nhưng lại có tiềm năng mở rộng và phát triển trong tương lai. Ngoài ra cần lên kế hoạch các tuyến đường đi cụ thể để nhắm tới khu vực có khách hàng tiềm năng và tránh các đoạn đường cấm.

– Thời gian, địa điểm triển khai: Bản chất chung của chiến dịch quảng cáo roadshow là để ra mắt sản phẩm mới hoặc kỉ niệm sinh nhật, chương trình ưu đãi,… vì thế thời gian thường không quá lâu. Địa điểm tổ chức sẽ ở các nơi công cộng như các tuyến phố lớn, trung tâm thành phố, khu dân cư bởi đây là những nơi tập trung đông người.

– Xin giấy phép: Để chiến dịch quảng bá được diễn ra suôn sẻ và thuận lợi, doanh nghiệp bắt buộc phải xin giấy phép từ cơ quan chính quyền với khá nhiều thủ tục và giấy tờ phức tạp. Khi xin giấy phép doanh nghiệp sẽ phải đảm bảo tuân thủ quy định của Pháp luật.

6. Quy trình triển khai Luxury Roadshow

– Tìm hiểu mong muốn, nhu cầu của khách hàng: Các agency sẽ tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và những thông tin liên quan đến sản phẩm.

– Tư vấn, lên kế hoạch phù hợp với nhu cầu của khách hàng: Lên kế hoạch cụ thể về thời gian, địa điểm số lượng xe, số người điều hành phù hợp với mong muốn và ngân sách.

– Tiến hành thảo luận, ký kết hợp đồng: Hai bên sẽ ký hợp đồng dựa trên những thảo luận và thống nhất các phương án.

– Triển khai thực hiện: Tất cả các khâu từ chuẩn bị đến thực hiện đều sẽ do Agency đảm nhiệm.

– Giám sát trong quá trình thực hiện: Khách hàng có trách nhiệm giám sát để đảm bảo công việc đúng tiến độ và chất lượng.

– Nghiệm thu: Sản phẩm quảng cáo sau khi hoàn tất sẽ được nghiệm thu và giám sát, báo cáo thường xuyên về tình trạng của quảng cáo.

7. Các khu vực WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo Roadshow

  • Dự án quảng cáo Hảo Hảo tại Hà Nội
  • Dự án bất động sản tại Wynham Thanh Thủy – Phú Thọ
  • Dự án bất động sản tại Kinh Bắc – Bắc Ninh

Luxury Roadshow là sự lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ. Bên cạnh Luxury Roadshow ô tô 45 chỗ, WeWin còn cung cấp nhiều dịch vụ Roadshow khác như Roadshow siêu xe, Roadshow xe bus 2 tầng, Roadshow ô tô… tại các tỉnh thành phố như: Quảng cáo Roadshow tại Hà Nội, tại TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng

Còn chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý.

0961 84 68 68