6 chiến dịch quảng cáo Billboard về cộng đồng LGBT+

Bạn cần một chút cảm hứng cho chiến dịch quảng cáo ngoài trời trong tháng LGBTQ+ Pride của mình phải không? Vậy không cần tìm đâu xa, hãy xem ngay 6 biển quảng cáo hấp dẫn dưới đây, WeWin Media sẽ giới thiệu tới những biển quảng cáo ngoài trời đặc sắc nhất, chúng cực kỳ đáng giá và bạn nhất định phải xem đó!

1. Billboard 1: “Say Gay” (Folx Health)

Biển quảng cáo táo bạo này đã gây ấn tượng trực tiếp vào dự luật “Don’t Say Gay” mới được thông qua ở Florida và các dự luật tương tự khác đang được cắt xén ở nhiều bang khác nhau, họ thực hiện chiến dịch bằng cách khuyến khích mọi người làm điều ngược lại: “Say Gay”.

Thông điệp tập trung ủng hộ và bảo vệ quyền của LGBTQ+, đặc biệt là vào thời điểm mà những quyền đó đã trở thành nguyên nhân cho cuộc tranh luận giữa các cơ quan lập pháp của các bang bảo thủ trên khắp đất nước và thậm chí cả Tòa án Tối cao.

Billboard 1: “Say Gay” (Folx Health)
Billboard 1: “Say Gay” (Folx Health)

2. Billboard 2: “Loud. Proud. Still Allowed.”

Tương tự như biển quảng cáo “Say Gay” ở trên, biển này ở đây như một tiếng nói về sự phản đối với bất kỳ luật nào nhằm xóa bỏ sự công nhận đối với người hoặc văn hóa LGBTQ+. Tại thành phố New York, nơi được nhiều người coi là tâm điểm của phong trào quyền LGBTQ+ hơn 50 năm trước chính là sự nhắc nhở những người LGBTQ+ rằng “Say Gay” sẽ luôn là một phần trong cấu trúc văn hóa của thành phố.

Billboard 2: “Loud. Proud. Still Allowed.” 
Billboard 2: “Loud. Proud. Still Allowed.”

3. Billboard 3: “Love Is Love”

Biển quảng cáo tựa như cờ Tự hào LGBTQ+ mới, ngoài các sọc cầu vồng mà chúng ta đã biết trong nhiều năm, giờ đây cờ sẽ bao gồm các sọc đại diện cho người da màu cũng như người chuyển giới, phi nhị nguyên giới và các cá nhân không xác định giới tính. Nó được bao phủ bởi thông điệp, “Love Is Love”: một câu thần chú khi luật hôn nhân đồng tính đang được các bang giải quyết trước khi cuối cùng trở thành luật quốc gia theo phán quyết của Tòa án tối cao. Ngày nay, thông điệp này nói về sự chấp nhận và bao dung mà tình yêu có thể có nhiều hình thức.

Billboard 3: “Love Is Love”
Billboard 3: “Love Is Love”

4. Billboard 4: “People Like You” (Reddit)

Đây là cách mà công nghệ thể hiện sự ủng hộ hết mình đối với cộng đồng LGBTQ+. Và nếu bạn là một người hâm mộ lớn của Reddit, bạn sẽ càng thích biển quảng cáo này hơn nữa. 

Nó được tạo thành từ các subreddits bao gồm các chủ đề khác nhau mà cộng đồng LGBTQ+ quan tâm. Thậm chí, thông điệp này còn mạnh mẽ hơn với dòng tiêu đề: “Có thể bạn sẽ thấy mình giữa những người giống như bạn”, điều này giải thích cách người dùng Reddit có thể sử dụng nền tảng để xây dựng cộng đồng và tạo mối quan hệ giữa những người có chung sở thích và sự hiểu biết.

Billboard 4: “People Like You” (Reddit)
Billboard 4: “People Like You” (Reddit)

5. Billboard 5: “Someone You Know” (PFLAG)

Biển quảng cáo này được tạo ra với sự hợp tác giữa các tổ chức phi lợi nhuận Have A Gay Day và PFLAG (trước đây là từ viết tắt của “Cha mẹ, Gia đình và Bạn bè của người đồng tính nữ”) chủ yếu hướng đến những người không phải LGBTQ+. 

Đầu tiên nó chỉ ra rằng cho dù họ có nhận ra hay không thì có lẽ đã có ai đó trong số bạn bè, đồng nghiệp và gia đình của họ là LGBTQ+. Sau đó, nó còn nhắc nhở họ rằng cuộc sống của những người đó quan trọng và họ sẽ không bao giờ thay đổi điều đó. Tương tự như các biển quảng cáo khác ở trên, nó truyền tải thông điệp về sự chấp nhận và khoan dung nhằm mục đích định hướng nhận thức về ý nghĩa của LGBTQ+ ở Mỹ ngày nay.

“Someone You Know” (PFLAG)
“Someone You Know” (PFLAG)

6. Billboard 6: “We Are All Human”

Biển quảng cáo không chứa nhãn hiệu cực kỳ nổi bật ở Quảng trường Thời đại này nói lên rất nhiều điều khác nhau bằng cách sử dụng những từ đơn giản chính là “We Are All Human – Tất cả chúng ta đều là con người”. 

Đầu tiên, đó là một cuộc tấn công trực tiếp vào bất kỳ luật nào nhằm mục đích loại bỏ nhân tính hoặc hạn chế quyền của những người LGBTQ+. Thứ hai, nó tiếp tục nhấn mạnh rằng trong nhiều trường hợp trong suốt lịch sử Hoa Kỳ, những người LGBTQ+ đã bị coi là những công dân “hạng hai”, những người không xứng đáng được hưởng các quyền và tự do như những người không phải LGBTQ+. Và cuối cùng, đó là một thông điệp mạnh mẽ về sự đoàn kết củng cố một thực tế đơn giản rằng sự khác biệt về xu hướng tính dục hoặc nhận dạng giới tính không làm cho bất kỳ ai trở nên kém cỏi và không phải là con người.

Billboard 6: "We Are All Human"
Billboard 6: “We Are All Human”

Vừa rồi thì WeWin Media đã giới thiệu tới bạn 6 chiến dịch quảng cáo về cộng đồng LGBTQ+. Nếu bạn đang muốn tìm tòi để làm các biển quảng cáo để cổ vũ cộng đồng này thì đây chính là những gợi ý cho bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn!

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn