Dịch vụ quảng cáo tại sân bay: Cách lựa chọn để thành công

Trong quá trình lên kế hoạch, sử dụng dịch vụ quảng cáo tại sân bay thì lựa chọn địa điểm quảng cáo là bước không thể bỏ qua. Nên chọn thế nào, dựa trên yếu tố gì để chọn được sân bay phù hợp? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhé.

1. Cách lựa chọn sân bay để quảng cáo sao cho phù hợp

  • Tìm hiểu kĩ thông tin về sân bay:

Các thông tin mà doanh nghiệp cần nắm được về sân bay như Các hình thức quảng cáo tại đó? Giá thành quảng cáo cho từng loại hình thức, Những mặt  hàng, dịch vụ bị cấm quảng cáo tại đó? Đây là những thông tin để doanh nghiệp biết được mặt hàng của mình có được phép và phù hợp quảng cáo tại đó hay không.

Bên cạnh đó cũng cần xem xét sân bay đó quy mô như thế nào, lượng khách, lượng chuyến bay hàng năm là bao nhiêu, các đối tượng thường ghé thăm sân bay gồm những ai để dự đoán được chiến dịch có khả năng hiệu quả đến đâu, có đánh đúng đối tượng không. Nếu không xem xét yếu tố này thì sẽ không thể tiếp cận đúng đối tượng được nhắm tới và tính hiệu quả không cao.

  • Tìm hiểu về những đơn vị đã từng quảng cáo tại sân bay:

Đây là một trong số những cách giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo. Các doanh nghiệp có thể tham khảo những nhãn hàng đã từng quảng cáo ở sân bay đó có thành công hay không? Nếu thành công thì tại sao và nếu thất bại thì tại sao? Có thể học hỏi được gì từ họ? Từ đó điều chỉnh kế hoạch quảng cáo của mình.

  • Tìm hiểu về kế hoạch truyền thông của doanh nghiệp:

Kế hoạch quảng cáo cần bám sát theo mục đích và nhu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần xác định rõ về thông điệp truyền tải, đối tượng khách hàng, chi phí dự tính để lựa chọn hình thức quảng cáo và thời gian chiến dịch kéo dài. Kế hoạch càng chi tiết thì tính hiệu quả càng cao.

  • Tìm hiểu về các đơn vị sở hữu phương tiện truyền thông tại sân bay:

Cần tìm hiểu xem các đơn vị này đã có kinh nghiệm triển khai hay chưa, giá cả như thế nào? Phương tiện truyền thông thể hiện nội dung quảng cáo cần có chất lượng tốt, bền đẹp để có ấn tượng tốt nhất từ khách hàng.

  • Tìm hiểu về thông tin của các sân bay khác nhau:

Những thông tin này sẽ giúp nhà quảng cáo có sự so sánh đối chiếu. Sân bay nào có thể tiếp cận khách hàng tốt hơn, chi phí rẻ hơn….Mỗi sân bay lại có những tính chất đặc điểm riêng đem lại những lợi ích khác nhau. Cần cân nhắc xem xét kĩ lưỡng để lựa chọn sân bay phù hợp

Dịch vụ quảng cáo tại sân bay
Dịch vụ quảng cáo tại sân bay

Tìm hiểu thêm: Top những sân bay lý tưởng để thực hiện quảng cáo

2. Cách lựa chọn phương tiện quảng cáo tại sân bay

Sau khi xác định sân bay sẽ quảng cáo, cần thực hiện những điều sau:

Dịch vụ quảng cáo tại sân bay: Lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp
Dịch vụ quảng cáo tại sân bay: Lựa chọn phương tiện quảng cáo phù hợp
  • Bước 1: Hiểu thật sâu sắc về hành trình di chuyển của những người tới sân bay: Từ lúc họ bước vào sân bay cho đến khi họ rời khỏi sân bay sẽ đi qua những đâu, dừng chân tại đâu, họ sẽ làm gì, cảm thấy như thế nào… cần phân tích kỹ lưỡng. Thông tin này sẽ cho thấy khách hàng của sân bay thuộc tầng lớp nào của xã hội, có thói quen tiêu dùng ra sao. Nhóm khách hàng có thể là những người trẻ tuổi đi du lịch trải nghiệm, hoặc các doanh nhân đi công tác, hoặc các gia đình đi nghỉ dưỡng. Tùy vào từng nhóm khách hàng sẽ có nhu cầu mua sắm khác nhau.
Dịch vụ quảng cáo tại sân bay
Dịch vụ quảng cáo tại sân bay
  • Bước 2: Tìm ra những khu vực họ bắt buộc đi qua, đứng lại chờ đợi. Những vị trí khách hàng đứng lại sẽ là vị trí tiềm năng hơn, khả năng họ chú ý cao hơn so với việc họ chỉ lướt qua không kịp nhìn tấm bảng quảng cáo. Thông thường vị trí được chọn lựa sẽ ở khu vực phòng chờ checkin, quầy mua vé,…
Tìm ra những khu vực mà đối tượng mục tiêu đi qua
Tìm ra những khu vực mà đối tượng mục tiêu đi qua
  • Bước 3: Liệt kê các phương tiện truyền thông tại điểm đó. Bên cạnh việc tìm ra vị trí thì doanh nghiệp cũng nên lưu ý về các phương tiện truyền thông và xem hình thức nào phù hợp để áp dụng với chiến dịch quảng cáo của mình.
Liệt kê các phương tiện truyền thông tại điểm đó
Liệt kê các phương tiện truyền thông tại điểm đó
  • Bước 4: Liên hệ chủ sở hữu xin báo giá, sau đó cần đối ngân sách rồi lên 1 kế hoạch chi tiết về thời gian đặt quảng cáo, số bảng quảng cáo. Nhãn hàng nên sử dụng tích hợp nhiều phương tiện để khách hàng nhìn ở tầm mắt nào cũng có thể nhìn thấy quảng cáo và đạt hiệu quả tối đa.

Tìm hiểu thêm: Bảng báo giá quảng cáo sân bay

3. Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo sân bay trọn gói, uy tín

Một chiến dịch quảng cáo sân bay sẽ tiêu tốn không ít chi phí, thời gian và sức lực. Việc lựa chọn đối tác phù hợp có kinh nghiệm và chuyên môn cao sẽ làm các bước trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn đạt hiệu quả. Nhãn hàng có thể tham khảo các đơn vị khác nhau trước khi đưa ra lựa chọn.

WeWin tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời cung cấp dịch vụ tổng thể chuyên nghiệp với chi phí tối ưu để đem đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0961 84 68 68 hoặc truy cập trang Web https://wewin.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn