Doanh nghiệp nên chọn quảng cáo banner, phướn khi nào?

Banner và phướn luôn là loại hình quảng cáo thu hút sự quan tâm và chú ý của rất nhiều doanh nghiệp bởi sự tiện lợi và chi phí phải chăng. Tuy nhiên đôi lúc các doanh nghiệp lại có phần hơi lạm dụng banner và phướn để quảng bá. Vậy khi nào doanh nghiệp cần chọn banner và phướn để quảng cáo? Hãy xem ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp nhé!

1. Tiếp cận các đối tượng hiệu quả hơn

Với mục tiêu giúp cho thương hiệu và nhãn hàng có thể dễ dàng tiếp cận các đối tượng một cách nhanh chóng, banner và phướn có thể được lựa chọn để quảng bá cho sản phẩm. Đặc biệt bạn có một số cửa hàng offline thì có thể treo banner và phướn cách cửa hàng một khoảng cách nhất định để gia tăng tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng. 

Banner và phướn giúp tăng cường tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn
Banner và phướn giúp tăng cường tiếp cận khách hàng hiệu quả hơn

Bên cạnh đó, khi muốn sử dụng phướn hay banner quảng cáo thì bạn cũng nên sử dụng một số các thông điệp để giúp truyền tải tới khách hàng về sản phẩm cũng như tiếng nói của thương hiệu, giúp họ có thể hiểu thương hiệu hơn trước khi đi tới điểm bán.

2. Phối hợp ăn ý với các hoạt động IMC khác

Bạn biết đấy thông thường khi triển khai một chiến dịch Marketing, các bên sẽ chạy một chiến dịch IMC mang tính tổng thể, từ online cho tới offline để tăng cường điểm chạm đối với khách hàng. Chẳng hạn như nếu muốn khách hàng nhớ tới sản phẩm hay thương hiệu của bạn thì bạn có thể tạo ra các banner, phướn quảng cáo trên đường phố để khi khách hàng đi qua có thể nhìn thấy.

Lúc này khi nhìn thấy logo cũng như thông điệp thương hiệu, họ sẽ tò mò và truy cập website để tìm hiểu về doanh nghiệp, từ đó có thêm kiến thức và dễ dàng đưa ra quyết định mua sắm hơn.

3. Không bị lãng phí ngân sách

Bên cạnh những vấn đề như để giúp thương hiệu tiếp cận gần hơn tới khách hàng cũng như giúp hoạt động cho hoạt động IMC được liền mạch, xuyên suốt thì banner và phướn còn giúp bạn không bị lãng phí ngân sách.

Chẳng hạn như doanh nghiệp đang có nhu cầu quảng cáo sản phẩm offline nhưng chi phí không nhiều để đặt các billboard lớn để quảng cáo ngoài trời, các loại biển đèn LED cũng quá tốn kém thì có thể cân nhắc lựa chọn banner, phướn để vừa tăng cường được quảng cáo trực tiếp mà không bị lãng phí quá nhiều ngân sách.

Banner và phướn giúp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả
Banner và phướn giúp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả

Tới đây chắc hẳn bạn đã hiểu được những lý do khiến bạn nên lựa chọn quảng cáo banner, phướn. Tuy nhiên bạn hãy cân nhắc và xem xét một số lý do dưới đây trước khi đưa ra quyết định lựa chọn nha:

4. Dựa vào quy mô của doanh nghiệp

Có thể nói phướn và banner là hình thức quảng cáo hết sức đơn giản, chi phí không cao nên hoàn toàn phù hợp với các dạng doang nghiệp, từ doanh nghiệp nhỏ tới doanh nghiệp lớn đều có thể sử dụng được.

Không chỉ phù hợp với đa dạng quy mô doanh nghiệp mà phướn và banner còn có chi phí cực kỳ phải chăng nên dễ dàng giúp bạn tối ưu về chi phí khi sử dụng, việc đa dạng về mức giá cũng giúp bạn lựa chọn hơn so với các loại hình khác đấy nha!

5. Dựa vào mục đích truyền thông

Nếu doanh nghiệp của bạn đang chuẩn bị truyền thông cho một chương trình xúc tiến bán, một sự kiện ngắn hạn, ra mắt sản phẩm mới, grand opening, reopening, củng cố nhận diện thương hiệu… thì bạn nên sử dụng banner và phướn.

Đặc biệt bạn nên chọn treo banner và phướn tại các khu vực gần với địa điểm cần tổ chức sự kiện, gần các cửa hàng để giúp khách hàng dễ nắm bắt thông tin và tới được nơi mà nhãn hàng mong muốn.Nếu bạn đang tìm kiếm một loại hình để phục vụ cho những mục đích truyền thông như trên thì chắc chắn banner và phướn phù hợp với doanh nghiệp của bạn. 

Banner và phướn giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng tiềm năng hiệu quả
Banner và phướn giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng tiềm năng hiệu quả

6. Vậy nên lựa chọn đơn vị nào để quảng cáo banner và phướn hiệu quả? 

Bạn nên biết rằng khi treo banner và phướn cũng cần rất nhiều nguồn nhân lực và phải xin cấp phép trước, điều này khiến các doanh nghiệp hơi ngần ngại khi lựa chọn loại hình này. Do đó bạn có thể tìm tới các đơn vị cung cấp các dịch vụ về quảng cáo banner, phướn để giúp bạn thực hiện những công việc trên và mang lại hiệu quả cao.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị như vậy thì có thể liên hệ WeWin Media – Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp tổng thể về quảng cáo ngoài trời để chúng tôi giúp bạn. Ở WeWin Media, chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia về quảng cáo sẽ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn liên quan đến banner, phướn và giúp bạn có được một chiến dịch quảng cáo hiệu quả. 

Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy liên hệ hotline 0961 84 68 68 ngay nhé!

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn