Dự án Billboard tại thành phố Hà Nội của Chợ Tốt

WeWin Media vinh dự là nơi Chợ Tốt lựa chọn để triển khai chiến dịch quảng cáo Billboard tại Hà Nội. Dưới đây là những hình ảnh của dự án quảng cáo.

1. Dự án quảng cáo của Chợ Tốt

  • Giới thiệu về Chợ Tốt Xe

Chợ Tốt là sàn giao dịch thương mại điện tử đời đầu, ra mắt năm 2012. Đây là sàn giao dịch vô cùng nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam. Tiếp nối thành công đó, Chợ Tốt Xe được tách ra từ Chợ Tốt, ra mắt từ năm 2017.

Chợ Tốt Xe mang đến một kênh mua bán xe trực tuyến hiệu quả và dễ sử dụng cho cả người mua xe và người bán xe. Hiện tại, Chợ Tốt Xe cũng là trang mua bán xe được yêu thích, giao dịch sôi động nhất nhất với 16 triệu lượt truy cập mỗi tháng. Với 40 nghìn tin đăng bán xe với đầy đủ thông tin, hình ảnh cùng giá cả rõ ràng, cụ thể.

  • Chiến dịch quảng cáo Billboard của Chợ Tốt Xe

Để quảng bá cho các chương trình khuyến mại, ưu đãi cuối năm 2021 của Chợ Tốt Xe. Chiến dịch Billboard quanh Hà Nội đã được lên kế hoạch và triển khai. Đối tượng nhận tin hướng tới là những người quan tâm tới ô tô, có nhu cầu mua bán, trao đổi ô tô trên địa bàn thành phố Hà Nội. Mục tiêu của chiến dịch là khiến nhiều người biết tới và mua bán xe ô tô trên trang Chợ Tốt Xe.

WeWin Media vinh dự khi được đảm nhận trọn gói cho dự án này, từ việc lên kế hoạch, đưa ra các địa điểm, xin cấp phép, thi công và bảo hành.

Mặc dù ảnh hưởng của Covid 19 trong năm 2021 lên mọi hoạt động là rất lớn, có nhiều hạn chế và rào cản trong việc lên kế hoạch triển khai. Song những Billboard vẫn được hoàn thành vô cùng bắt mắt.

2. Hình ảnh về dự án

1. Billboard tại số 8 Khuất Duy Tiến

8-khuat-duy-tien-sang (1)
Số 8 Khuất Duy Tiến, Hình ảnh ban ngày
8-khuat-duy-tien-toi
Số 8 Khuất Duy Tiến, Hình ảnh ban đêm
  • Về thông số kĩ thuật: Diện tích biển hiệu là 8,4 m cao x 11 m ngang, Billboard được trang bị 12 điều chiếu sáng vào buổi tối
  • Về địa điểm:  Billboard số 8 Khuất Duy Tiến là điểm “Hoa hậu” nằm tại tuyến đường Vành Đai 3 quan trọng của thủ đô. Nằm tại ngã tư giao giữa Nguyễn Trãi và đường Vành Đai 3.
  • Về lượng Traffic: Vành đai 3 là con đường nối giữa các quận: Hoàng Mai – Thanh Xuân – Nam Từ Liêm – Đống Đa – Cầu Giấy. Chính vì vậy, không còn nghi ngờ về lượng traffic qua lại tại nơi đây, lưu lượng giao thông trên tuyến đường này rất “Khủng”. Ở những giờ cao điểm, tốc độ di chuyển trên tuyến đường này rất chậm, khoảng thời gian chết đó chính là lúc các Billboard phát huy tác dụng, tiếp cận được nhiều người hơn, thời gian khách hàng tiếp xúc với quảng cáo lâu hơn, nghi nhớ tốt hơn.
  • Đối tượng tiếp cận: Vì mục tiêu truyền thông của chiến dịch là hướng tới những người đang quan tâm tới mua bán trao đổi xe ô tô. Khu vực đường này không những có nhiều ô tô qua lại mà còn là nơi hội tụ rất nhiều ga ra ô tô. Có thể nói là điểm Billboard lí tưởng dành cho Chợ Tốt Xe.

2. Billboard tại 17 Ngô Gia Tự

27-ngo-gia-tu-sang
Billboard tại 17 Ngô Gia tự, hình ảnh ban ngày
27-ngo-gia-tu-toi
Billboard tại 17 Ngô Gia tự, hình ảnh ban đêm

Địa điểm thứ hai là Billboard nổi bật tại 17 Ngô Gia Tự.

3. Billboard tại 201 Nguyễn Văn Cừ

201-nguyen-van-cu-cho-tot-ban-ngay
Billboard tại 201 Nguyễn Văn Cừ, hình ảnh ban ngày
201-nguyen-van-cu-cho-tot-dem
Billboard tại 201 Nguyễn Văn Cừ, hình ảnh ban ngày

4. Biển quảng cáo tại 293 Khuất Duy Tiến

293-khuat-duy-tien-ban-dem
293 Khuất Duy Tiến
293-khuat-duy-tien-cho-tot-ban-ngay
293 Khuất Duy Tiến, hình ảnh ban ngày

Hy vọng rằng trong tương lai sắp tới, WeWin Media tiếp tục được đồng hành cùng Chợ Tốt trong những dự án quảng cáo ngoài trời lớn nhỏ khác trên cả nước.

Bạn muốn thực hiện quảng cáo Billboard nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Đừng ngại liên hệ WeWin Media, với độ ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm và mối quan hệ rộng lớn, chúng tôi có thể giúp bạn triển khai quảng cáo Billboard trên toàn quốc.

Tham khảo thêm các bài viết khác về quảng cáo Billboard:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn