Chào đón năm mới 2023, WeWin vô cùng hân hạnh khi được đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo Billboard siêu khủng của ODOO tại Tp. Hồ Chí Minh. Cùng tìm hiểu chiến dịch siêu khủng trên sẽ được WeWin triển khai như thế nào nhé!
1. Dự án quảng cáo Billboard của ODOO
- Giới thiệu về ODOO
ODOO là một phần mềm quản trị doanh nghiệp toàn diện có mã nguồn mở đáp ứng tất cả các nhu cầu của doanh nghiệp như: CRM, thương mại điện tử, kế toán, tồn kho, điểm bán hàng, quản lý dự án, v.v.. Được phát triển bởi Fabien Pinckaers cùng các cộng sự từ năm 2005, cho tới nay trên thế giới đang có hơn 7 triệu người đang sử dụng phần mềm này nhờ ưu thế về tầm nhìn kinh doanh rộng cùng giao diện người dùng thân thiện.
- Chiến dịch quảng cáo của ODOO
Thời gian diễn ra chiến dịch: 1 năm (tính từ tháng 1 năm 2023 tới tháng 1 năm 2024).
Mục tiêu truyền thông: Truyền thông quảng bá, tăng nhận diện cho thương hiệu ODOO.
Khu vực triển khai: quảng cáo 11 Billboard tại 11 vị trí đắc địa tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh:
- Nguyễn Văn Cừ, Vạn Kiếp – Quận 5;
- Calmette – Quận 1;
- Ngô Tất Tố, Phan Đăng Lưu – Bình Thạnh;
- Huỳnh Tấn Phát – Quận 7;
- Phan Văn Trị – Gò Vấp;
- Âu Cơ, Trường Chinh – Tân Bình;
- Lý Thái Tổ – Quận 10;
- Khánh Hội – Quận 4.
Ngân sách: Chi phí cho chiến dịch Billboard trên của ODOO có giá trị 6,5 tỷ đồng.
2. Một số hình ảnh quảng cáo Billboard ODOO tại Tp. Hồ Chí Minh
Hãy liên hệ với WeWin Media khi doanh nghiệp của bạn có nhu cầu quảng bá hình ảnh thương hiệu/ sản phẩm hay truyền thông xúc tiến bán. WeWin luôn sẵn lòng giải đáp thắc mắc, tư vấn chiến lược quảng cáo ngoài trời cho doanh nghiệp miễn phí. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!
Tìm hiểu thêm: