Những điều cần lưu ý khi triển khai quảng cáo tại TTTM

Để chiến dịch quảng cáo tại TTTM đạt được hiệu quả tích cực thì cần quan tâm những vấn đề gì? Hãy tham khảo những điều cần lưu ý khi triển khai quảng cáo tại TTTM qua bài viết dưới đây nhé.

1. Lưu ý khi lựa chọn trung tâm thương mại

Một số sai lầm thường gặp đó là người tiếp cận quảng cáo không phải đối tượng nhận tin doanh nghiệp muốn hướng tới. Đây là một vấn đề cần đặc biệt lưu ý bởi vì sai lầm này có thể gây ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả quảng cáo. Tệ hơn là có thể khiến cho chiến dịch quảng cáo thất bại.

Nên triển khai quảng cáo tại những TTTM nào?
Nên triển khai quảng cáo tại những TTTM nào?

Cụ thể là, muốn tiếp cận tới đối tượng là những khách hàng cao cấp, có thu nhập cao. Nhưng lại quảng cáo tại các TTTM phân khúc bình dân hay những TTTM ít khách ghé thăm. Hoặc quảng cáo hướng đến khách hàng có thu nhập tầm trung. Nhưng lại lựa chọn quảng cáo ở các TTTM cao cấp. Việc này sẽ khiến cho quảng cáo không tiếp cận được đối tượng nhận tin mục tiêu. Từ đó, làm suy giảm hiệu quả quảng cáo rõ rệt.

Ngoài ra thì việc chọn sai khu vực TTTM cũng dẫn đến chiến dịch thất bại. Như TTTM cũng có nhiều đơn vị, có nhiều cơ sở khác nhau trên cả nước. Cần chọn khu vực mà khách hàng mục tiêu của mình hay lui tới.

Đối với mô hình kinh doanh cũng như định hướng phát triển. Thì mỗi TTTM ở những khu vực khác nhau sẽ được quy hoạch theo những hướng cao cấp, bình dân không giống nhau. Cho nên, đối với những TTTM có nhiều cơ sở thì cần phải tìm hiểu về khách hàng chủ yếu mà TTTM đó phục vụ. Tránh việc tiếp cận được đối tượng nhận tin nhưng tiếp cận với số lượng quá ít.

Khi quảng cáo tại TTTM cần lưu ý những gì?
Khi quảng cáo tại TTTM cần lưu ý những gì?

2. Cân nhắc số lượng quảng cáo sử dụng trong chiến dịch

Không phải quảng cáo xuất hiện với tần suất càng nhiều, triển khai ở càng nhiều TTTM. Và tích hợp với càng nhiều phương tiện thì quảng cáo đó càng hiệu quả. Một chiến dịch quảng cáo hiệu quả thì cần phải cân đối nhiều yếu tố.

Đôi khi việc quảng cáo xuất hiện quá nhiều sẽ gây lãng phí về tài chính. Nên chỉ cần sử dụng vừa đủ  để khách hàng vừa nhớ tới thông điệp của mình. Tránh triển khai quảng cáo với số lượng quá nhiều nhưng hiệu quả quảng cáo tổng thể không cao.

Tuy nhiên số lượng cũng phải được tính toán sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Bởi vì nếu số lượng quá ít, thì đồng nghĩa với việc tần suất tiếp xúc thông tin, lượt tiếp cận quảng cáo giảm xuống, người xem không ghi nhớ quảng cáo.

Để biết bao nhiêu là đủ thì nên liên hệ với các Agency. Từ đó nhận được sự tư vấn và giải đáp để chiến dịch quảng cáo tại TTTM đạt được nhiều hiệu quả tối ưu hơn.

Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với WeWin để nhận được sự tư vấn tận tình nhất.

lưu ý khi quảng cáo TTTM
Lưu ý khi quảng cáo TTTM

3. Lưu ý về thiết kế

Một đặc điểm chung của các quảng cáo là phải ngắn gọn, dễ hiểu. Thông tin đầy đủ nhưng phải súc tích và chỉ đưa ra những thông tin thực sự cần thiết. Không nên nhồi nhét quá nhiều thông điệp. Bởi vì các quảng cáo quảng cáo chỉ xuất hiện trong tầm của mọi người trong thời gian khá ngắn. Nên nội dung tối ưu mới giúp mọi người nhận biết thông điệp quảng cáo dễ dàng hơn.

Thiết kế cần phải phù hợp với cấu trúc của phương tiện truyền thông. Đối với từng TTTM thì về mặt thiết kế có những quy định rõ ràng. Ngoài việc phải tuân theo các quy định đó. Thì các mẫu thiết kế quảng cáo còn phải phù hợp với các hình thức quảng cáo và vị trí quảng cáo. Từ đó, hạn chế việc mất đi tính thẩm mỹ tổng thể và làm tăng chi phí quảng cáo.

4. Nên kết hợp nhiều phương tiện quảng cáo trong 1 TTTM

Việc sử dụng nhiều phương tiện truyền thông dọc theo hành trình di chuyển của khách hàng khiến khách hàng không thể không nhớ quảng cáo. Có thể cùng lúc triển khai nhiều hình thức quảng cáo như: thả trần, thang cuốn, thang máy, màn hình LED, màn hình LCD,…

Khi đó, có thể truyền tải nhiều thông điệp quảng cáo hơn. Làm đa dạng nội dung quảng cáo ở nhiều hình thức quảng cáo tại TTTM. Từ đó, giúp khách hàng nhận diện được quảng cáo rõ ràng hơn. Cũng như khả năng ghi nhớ của khách hàng được tăng lên nhiều lần.

Như vậy để triển khai 1 dự án quảng cáo tại TTTM cần rất nhiều sự kết hợp giữa các yếu tố. Để có thể triển khai một dự án quảng cáo tại TTTM tiết kiệm hiệu quả. Cần phải chủ động lưu ý những vấn đề trên cùng với các vấn đề khác có thể phát sinh. Như mốc thời gian triển khai quảng cáo không giống kế hoạch. Thời lượng quảng cáo không thu được hiệu quả quảng cáo như mong đợi.Cùng với rất nhiều vấn đề khác mà bạn cần dành một sự quan tâm nhất định.

Quảng cáo tại TTTM do WeWin triển khai
Quảng cáo tại TTTM do WeWin triển khai

Nếu bạn cảm thấy quá rắc rối hoặc cần thêm sự tư vấn và giải đáp thắc mắc. Thì hãy liên hệ trực tiếp với WeWin. WeWin sẽ giúp bạn thi công và triển khai quảng cáo. Giúp bạn có được giải pháp quảng cáo tối ưu nhất. Và thay bạn quan tâm cũng như giúp bạn lưu ý các vấn đề quan trọng. Nhằm tạo ra những chiến dịch quảng cáo hoàn thiện nhất.

Hãy liên hệ với WeWin. WeWin sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp quảng cáo hoàn hảo nhất có thể.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn