Từ A đến Z về Quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Bạn đang quan tâm về quảng cáo màn hình LED ngoài trời, hãy cùng theo dõi và tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Quảng cáo màn hình led ngoài trời là gì?

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời
Quảng cáo màn hình LED ngoài trời

Đây là một loại quảng cáo ngoài trời thuộc tầm cao và được ứng dụng công nghệ LED hiện đại. Quảng cáo Led không những có thể dễ dàng thu hút người xem mà còn rất thân thiện môi trường.

Quảng cáo màn hình LED ngoài trời thường xuất hiện tại các quảng trường, công viên, khu phố thương mại,… Với nội dung quảng cáo đa dạng từ hình ảnh động, hình ảnh tĩnh hoặc dưới dạng video. hình thức quảng cáo này có thể mang lại những hiệu ứng vô cùng tuyệt vời. 

2. Xu hướng quảng cáo màn hình LED trong tương lai

2.1. Quảng cáo màn hình LED di động

Quảng cáo màn hình LED di động
Quảng cáo màn hình LED di động

Quảng cáo màn hình Led di động chính là loại quảng cáo bằng màn hình LED có thể di chuyển ở nhiều nơi. Màn hình Led được lắp đặt tại thùng sau xe tải để đảm bảo độ chắc chắn và tận dụng tối đa khoảng trống phía sau xe. 

Có thể nói đây là một loại hình quảng cáo vô cùng tuyệt vời được kết hợp bởi nhiều yếu tố. Khi triển khai quảng cáo màn hình LED di động có thể tiếp cận với các đối tượng từ nhiều góc độ khác nhau, giúp nâng cao hiệu quả truyền thông cho chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp.

2.2. Màn hình quảng cáo tăng tương tác với khách hàng

Đây là một dạng hình thức của quảng cáo màn hình led ngoài trời. Loại hình quảng cáo này cho phép mọi đối tượng có thể tương tác trực tiếp với nội dung được quảng cáo. Đối tượng nhận tin có thể tương tác bằng nhiều cách như: chạm vào, điều khiển, di chuyển, quét mã,…

Loại hình quảng cáo này có thể hấp dẫn các đối tượng tương tác, cũng như đem đến trải nghiệm chân thực nhất cho các đối tượng về các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo. Đối với doanh nghiệp, những dữ liệu thu được từ quảng cáo tương tác sẽ hỗ trợ rất tốt cho việc phát triển các chiến lược tổng thể. 

2.3. Cá nhân hóa quảng cáo 

Cá nhân hóa quảng cáo
Cá nhân hóa quảng cáo với quảng cáo màn hình LED

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, xu hướng quảng cáo màn hình LED gần như là lựa chọn của rất nhiều doanh nghiệp.

Quảng cáo trên màn hình LED có thể dễ dàng cá nhân hóa việc quảng cáo ở mức độ cao. Bằng việc phân tích người dùng để có thể hiển thị nội dung phù hợp, hệ thống sẽ đưa ra những thông tin tối ưu nhất cho người dùng, từ đó thu hút sự chú ý, tạo sự hứng thú cho khách hàng và người tiêu dùng.

3. Các hình thức quảng cáo sử dụng màn hình led

3.1. Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời

Quảng cáo biển tấm lớn
Quảng cáo biển LED tấm lớn ngoài trời

Quảng cáo biển tấm lớn ngoài trời thường có kích thước màn hình tương đối lớn. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng và vị trí đặt màn hình quảng cáo mà kích thước màn hình phải bảo đảm trong phạm vi nhất định để nội dung quảng cáo được nhìn thấy rõ.

Thời gian hoạt động của màn hình LED tương đối linh hoạt. Một màn hình có thể hoạt động xuyên suốt 24h/ngày hoặc ít hơn hay theo từng khung giờ tùy vào từng chiến dịch quảng cáo khác nhau.

Với độ sáng của màn hình led có thể đạt đến 8000cd/m2. Cùng với công nghệ IP65 giúp màn hình không chịu nhiều ảnh hưởng từ những yếu tố thời tiết. Chính vì vậy, dù là vào ban ngày hoặc ban đêm, mọi người đều có thể nhìn thấy nội dung quảng cáo được phát trên màn hình LED.

Quảng cáo màn hình led ngoài trời dưới dạng biển tấm lớn thường được triển khai quảng cáo ở các vị trí có tầm nhìn rộng rãi như: đường lớn, quảng trường, công viên,…

Xem thêm: Màn hình LED quảng cáo: Những điều bạn cần biết

3.2. Quảng cáo biển tại sân bay, trung tâm thương mại

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay và trung tâm thương mại giúp nâng cao giá trị truyền thông và là một công cụ giải trí cho khách hàng. Các sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu hay trailer phim, MV ca nhạc là đối tượng thường xuất hiện trên các màn hình LED tại những địa điểm này.

Quảng cáo màn hình LED tại sân bay, trung tâm thương mại được lắp đặt tại các vị trí như: sảnh lớn, quầy check in, gian hàng, băng chuyền hành lý, quầy tính tiền… bởi đây là những khu vực tập trung đông người với thời gian chờ tương đối dài.

3.3. Quảng cáo thang máy

Quảng cáo màn hình LED thang máy
Quảng cáo màn hình LED thang máy

Trong số nhiều hình thức quảng cáo thang máy thì quảng cáo bằng màn hình LED được sử dụng tương đối phổ biến, bởi tính ổn định về số lượng, tần suất và thời gian tiếp cận các đối tượng.

Quảng cáo thang máy thường có 2 dạng chính: Frame và màn hình LCD. Với độ nét lên đến 1080p, nội dung quảng cáo được thể hiện vô cùng sống động và chân thực. 

Khi triển khai quảng cáo màn hình LED ở thang máy, diện tích quảng cáo tương đối hạn chế. Vì vậy, để bảo đảm kích thước màn hình không quá lớn hoặc không quá nhỏ gây hạn chế tầm nhìn, kích thước màn hình thường ở tầm trung chỉ từ 19 – 32 inches. 

Thời gian hoạt động của màn hình quảng cáo có thể tùy vào từng chiến dịch quảng cáo và yêu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, giới hạn thời gian hoạt động thường ở mức 12h/ ngày. 

Tìm hiểu thêm: Các loại màn hình quảng cáo trong thang máy được ưa chuộng năm 2021

3.4. Quảng cáo trên các phương tiện giao thông

Quảng cáo trên các phương tiện giao thông bằng màn hình LED còn được gọi là quảng cáo màn hình LED di động. Loại hình quảng cáo này thường được triển khai bằng cách lắp đặt trên xe tải, xe khách,… với diện tích màn hình từ cỡ trung đến cỡ lớn

Tùy vào diện tích của xe được lắp đặt màn hình LED mà kích thước màn hình có sự khác nhau tùy theo vị trí lắp đặt. Nội dung quảng cáo được hiển thị trên màn hình luôn bảo đảm được nhìn thấy rõ trong khoảng cách nhất định.

Đối với các chiến dịch quảng cáo màn hình led ngoài trời di động, thời gian triển khai tương đối linh hoạt, có thể đạt từ khoảng 10 – 15h/ngày (thấp hơn hoặc cao hơn tùy theo lộ trình hoạt động của xe). Loại màn hình thường sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo di động này là Led hoặc LCD.

Vị trí lắp đặt màn hình LED trên các phương tiện giao thông rất phong phú, từ bên trong xe đến bên ngoài xe. Tại các vị trí như: phía sau ghế, treo trên cao, hai bên thân xe,… Chính vì vậy, khi triển khai quảng cáo bằng màn hình LED, nội dung quảng cáo sẽ tiếp cận được các đối tượng ngồi trong xe và ngoài xe, từ đó, gia tăng hiệu quả truyền thông.

4. Ưu điểm của quảng cáo màn hình led ngoài trời

Ưu điểm của quảng cáo màn hình led ngoài trời
Ưu điểm của quảng cáo màn hình led ngoài trời
  • Thu hút người xem nhờ công nghệ chuyển động

So với các loại hình khác thì quảng cáo màn hình LED ngoài trời có thể thu hút nhiều người xem hơn nhờ hiệu ứng chuyển động rất sinh động, nổi bật. 

Quảng cáo màn hình led thu hút người xem nhờ công nghệ chuyển động

  • Chất lượng hình ảnh, màu sắc, âm thanh sống động, hiệu quả truyền tải thông điệp cao

Với nội dung quảng cáo chuyển động linh hoạt, hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực, tạo cho người xem sự hứng thú và quan tâm đối với các sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu được quảng cáo. Từ đó, đối tượng nhận tin dễ dàng tiếp thu nội dung được quảng cáo hơn, cũng như có tính thuyết phục cao hơn so với các loại hình quảng cáo khác.

  • Dễ dàng quản lý, vận hành

Thời gian thi công và triển khai quảng cáo tương đối ngắn. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể triển khai quảng cáo màn hình led trong thời gian ngắn mà không cần tốn nhiều thời gian. 

Việc quản lý và vận hành được điều khiển từ xa nên trong cùng một chiến dịch, nhà quảng cáo có thể cùng lúc triển khai nhiều quảng cáo trên cùng một màn hình LED hoặc nhiều màn hình LED khác nhau.

  • Có khả năng đo lường hiệu quả

Bằng cách sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt và lắp đặt camera, quảng cáo Led sẽ giúp nhà quảng cáo đo lường được phản ứng người xem, đo lường lượng người xem thực tế,… cùng nhiều số liệu khác đều có thể dễ dàng thu được khi triển khai quảng cáo màn hình led ngoài trời.

Do đó, khi triển khai quảng cáo màn hình LED, mức độ tối ưu của chiến dịch quảng cáo luôn được đảm bảo, đồng thời có thể hạn chế rủi ro.

  • Vị trí quảng cáo đẹp

Quảng cáo màn hình LED thường xuất hiện tại các nơi như các vị trí giao thông huyết mạch, khu phố thương mại, quảng trường, sân bay,… Đây đều là những nơi có vị trí đắc địa, thu hút sự chú ý của bất kì ai đặt chân đến.

Tại những nơi này, màn hình LED luôn được lắp đặt ở vị trí cao hoặc vị trí trung tâm để bảo đảm thông điệp quảng cáo có thể được nhìn thấy tại nhiều góc độ, nhiều khoảng cách khác nhau. 

5. Nhược điểm của quảng cáo sử dụng màn hình led

Nhược điểm của quảng cáo sử dụng màn hình led
Nhược điểm của quảng cáo sử dụng màn hình led
  • Vấn đề pháp lý 

Các loại hình quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam đều phải tuân thủ những quy định của pháp luật về nội dung quảng cáo, hình thức quảng cáo, thời gian quảng cáo,… Đặc biệt là vấn đề giấy phép quảng cáo cần phải có rất nhiều giấy tờ và nhiều thủ tục. Việc xin giấy phép và chờ được cấp giấy phép phải tốn khá nhiều thời gian.

  • Thời gian hiển thị ngắn

Đặc tính của quảng cáo màn hình LED là chuyển động nhanh, nên thời gian hiển thị quảng cáo rất ngắn chỉ từ vài giây đến vài chục giây.

Do đó, nội dung quảng cáo đối với loại hình này có yêu cầu rất cao, vừa phải ngắn gọn xúc tích vừa phải đầy đủ thông tin cần thiết. Việc thu hút và đảm bảo người xem hiểu được thông điệp mà quảng cáo truyền tải là một vấn đề tương đối thách thức.

6. Giá quảng cáo màn hình led ngoài trời

Nhìn chung, giá thành quảng cáo màn hình LED ngoài trời phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một số yếu tố hàng đầu chi phối giá thành của quảng cáo trên màn hình LED.

  • Số lượng spot quảng cáo: Tùy vào từng chiến dịch quảng cáo và nhu cầu của khách hàng mà số lượng khác nhau. Chiến dịch nhỏ thì cần số lượng ít và ngược lại.
  • Thời gian quảng cáo: Thường rơi vào khoảng vài giây đến vài chục giây cho một quảng cáo tùy vào từng nội dung quảng cáo được thiết dài hay ngắn.
  • Tần suất chiếu: Trên cùng một màn hình LED, các đoạn quảng cáo có thể được phát nhiều lần hay ít lần tùy vào mỗi chiến dịch thì tần suất chiếu sẽ không giống nhau.
  • Hình thức quảng cáo: Nội dung quảng cáo có thể xuất hiện dưới dạng poster, video, hình ảnh, âm thanh,… Mỗi hình thức đều có sự chênh lệch nhất định về giá cả.
  • Vị trí book: Vị trí càng đắc địa thì giá thành quảng cáo càng cao. Tuy nhiên, khi triển khai quảng cáo màn hình led tại những vị trí vàng thì hiệu quả thu được sẽ càng cao.
  • Khung giờ quảng cáo: Cũng giống như vị trí book, quảng cáo được phát trong các khung giờ vàng thì giá thành càng cao.
  • Kích cỡ màn hình: Tùy vào từng vị trí lắp đặt màn hình LED mà kích cỡ có sự khác biệt khá lớn.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chi phí quảng cáo màn hình LED và nhận báo giá chính xác nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ với WeWin Media qua số điện thoại: 0961 84 68 68

Tìm hiểu thêm: Bảng báo giá quảng cáo màn hình LED

7. Đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình led uy tín

Quảng cáo màn hình LED của WeWin
Quảng cáo màn hình LED của WeWin

WeWin Media Advertising là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực OOH tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo ngoài trời hiệu quả trên phạm vi toàn quốc.

Với dịch vụ quảng cáo đa dạng về hình thức như Billboard, Pano, màn hình LED,… Nội dung quảng cáo được thiết kế sáng tạo và tối ưu, cùng với rất nhiều vị trí đẹp có tiềm năng rất lớn để triển khai quảng cáo. Và rất nhiều dự án được khai thác có thể cung cấp cho khách hàng những dịch vụ quảng cáo tốt nhất.

Khi triển khai quảng cáo màn hình LED do WeWin cung cấp nói riêng và các dịch vụ quảng cáo khác nói chung, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng những giải pháp tuyệt vời nhất với chất lượng và hiệu quả tốt nhất. 

WeWin có thể cung cấp dịch vụ quảng cáo màn hình dưới dạng nhiều hình thức như: video, poster, hình ảnh động, hình ảnh tĩnh,… với nhiều vị trí quảng cáo vàng ở nhiều địa điểm như: tòa nhà cao tầng, giao lộ giao thông, sân bay trung tâm thương mại,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ quảng cáo màn hình LED ngoài trời cùng với các dịch vụ quảng cáo khác do WeWin cung cấp, vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin để biết thêm thông tin chi tiết. 

Tìm hiểu thêm các bài viết khác:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn