Quảng cáo Taxi công nghệ toàn Hà Nội của LiveSpo Pharma

Chiến dịch quảng cáo trên xe Taxi của LiveSpo Pharma nằm trong chuỗi chiến dịch truyền thông ngoài trời đầu năm 2022. Điều đặc biệt ở chỗ đây chính là dịch vụ tặng thêm mà WeWin Media dành cho khách hàng thân thiết.

1. Chiến dịch quảng cáo trên taxi công nghệ của LiveSpo

  • Tổng quan về doanh nghiệp

LiveSpo – một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản phẩm vi lợi khuẩn giúp hỗ trợ tiêu hoá, hô hấp hay các vấn đề sức khoẻ khác của cộng đồng. Chính vì vậy, khách hàng mà LiveSpo hướng tới là đại chúng, tiếp cận tệp khách hàng vô cùng lớn. Đối với các doanh nghiệp như LiveSpo thì lựa chọn quảng cáo ngoài trời là một quyết định sáng suốt: có thể tiếp cận rộng khắp đối tượng ở nhiều độ tuổi ngành nghề, lượng người tiếp cận vô cùng lớn.

livespo-quang-cao-taxi-cong-nghe
Khách hàng LiveSpo quảng cáo taxi công nghệ
  • Xuất phát điểm của ý tưởng chiến dịch

Khách hàng LiveSpo muốn tập trung cho chiến dịch Billboard đường phố. Để tăng tính hiệu quả cho chiến dịch cũng như một cách để tri ân khách hàng lớn của mình, WeWin Media đã đề xuất tặng LiveSpo một chiến dịch quảng cáo trên xe Taxi trên toàn thành phố Hà Nội trị giá 500 triệu đồng.

Xem thêm về chiến dịch: Dự án quảng cáo Billboard toàn quốc của LiveSpo Pharma

Chiến dịch quảng cáo Taxi này như đóng góp thêm một điểm chạm tuyệt vời. Chúng khiến khách hàng không thể quên doanh nghiệp khi vừa đi trên đường tiếp cận thông điệp quảng báo trên billboard, nay lại tiếp tục bắt gặp trên xe taxi. Sự phối hợp giữa nhiều phương tiện quảng cáo ngoài trời luôn mang lại âm hưởng mạnh mẽ, vượt trội.

  • Chi tiết chiến dịch

Thời gian diễn ra chiến dịch: Tháng 2 năm 2022 đến tháng 3 năm 2022

Mục tiêu truyền thông của chiến dịch: Truyền thông nổi bật lên tính ưu việt của sản phẩm

Khu vực triển khai: Quảng cáo trên xe taxi công nghệ trên toàn thành phố Hà Nội

Ngân sách cho chiến dịch: Chiến dịch trị giá 500 triệu

2. Một số hình ảnh quảng cáo trên xe taxi công nghệ của khách hàng 

Tại WeWin Media, mang lại giá trị cho khách hàng, khiến khách hàng hài lòng luôn là tôn chỉ trong mọi hoạt động. Đây cũng không phải lần đầu các khách hàng được tặng thêm dịch vụ khi thực hiện một chiến dịch tại WeWin Media. Vậy nên đừng ngại liên hệ nếu như bạn đang mong muốn một giải pháp về quảng cáo ngoài trời hiệu quả, tối ưu. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí.

Xem thêm các bài viết khác về taxi công nghệ:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn