Tổng hợp các quảng cáo sáng tạo nhất của hãng nội thất IKEA

IKEA là một tập đoàn đa quốc gia do Thụy Điển thành lập chuyên thiết kế và bán đồ nội thất, thiết bị nhà bếp và các vật dụng dùng trong gia đình,.. Không chỉ nổi tiếng với những mặt hàng chất lượng cao, giá thành hợp lý. IKEA còn nổi tiếng với những quảng cáo cực kì sáng tạo, trong bài viết này chúng ta sẽ xem một số quảng cáo sáng tạo của IKEA nhé.

1. Không có gì là phép thuật

Không có gì là phép thuật
Không có gì là phép thuật

Đúng vậy không có gì là phép thuật cả, tất cả chỉ là sự sắp xếp hợp lý. Qua thông điệp này, IKEA muốn truyền tải với khách hàng: Sản phẩm của IKEA cực kì gọn, có thể xếp gọn và cất đi dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian cho ngôi nhà của bạn.

2. Lo mất cắp ư? IKEA đã có giải pháp

Lo mất cắp ư? IKEA đã có giải pháp
Lo mất cắp ư? IKEA đã có giải pháp

Mẫu quảng cáo là hình ảnh một tên trộm đang cố gắng trộm một bức danh họa, nhưng hắn trộm được gì? Chỉ chiếc khung tranh mà thôi. Vậy thông điệp ở đây là gì? IKEA đem lại cho người dùng giải pháp bảo mật cực kì tốt trên mỗi sản phẩm, các sản phẩm của IKEA luôn đi kèm giải pháp an toàn hạn chế bị trộm cắp cho người dùng.

3. Tất cả những gì bạn cần

Quảng cáo sáng tạo của IKEA
Quảng cáo sáng tạo của IKEA

Bạn nhìn thấy gì ở mẫu quảng cáo này? Một chiếc hộp với một công cụ đúng không? Và đó là tất cả những gì bạn cần để sửa chữa tất cả những sản phẩm của IKEA. IKEA mang đến cho khách hàng những sản phẩm tinh xảo, chất lượng cao nhưng lại cực kì dễ để sửa chữa khi có hỏng hóc. không chỉ vậy, IKEA còn tặng kèm cho các khách hàng công cụ cực kì tiện lợi giúp nhanh chóng sửa chữa sản phẩm của IKEA. Đến với IKEA, tất cả sản phẩm của bạn đều dễ dàng sửa chữa.

4. 36 tiếng đồng hồ

36 tiếng đồng hồ
36 tiếng đồng hồ

Một chiếc bình giữ nhiệt cùng làn khói tạo thành chữ 36 tiếng đồng hồ. Một quảng cáo quá dễ hiểu nhưng lại vô cùng thiết thực. Bình giữ nhiệt có thể giữ nóng lên đến 36 tiếng đồng hồ. Còn đợi gì không mua ngay.

5. Dưa hấu… nhưng vào mùa đông

Quảng cáo sáng tạo của IKEA
Quảng cáo sáng tạo của IKEA

Dưa hấu là loại quả mùa hè, nhưng đây là thứ có thể giữ dưa hấu đến tận mùa đông. Đó là hộp để đồ đông lạnh của IKEA. Một thông điệp quảng cáo cực kì hay ho từ IKEA. Giữ một loại quả mùa hè cho đến tận mùa đông, đây là cách tốt để nói về tác dụng của hộp để đồ đông lạnh.

6. Kích thước càng nhỏ, diện tích càng lớn

Quảng cáo sáng tạo của hãng nội thất IKEA
Quảng cáo sáng tạo của hãng nội thất IKEA

Mẫu quảng cáo là hình ảnh một cái tủ trắng trông rất nhỏ gọn, nhưng bên trong tủ có thể chứa cả một con voi cực kì to lớn. Quảng cáo này muốn truyền tải thông điệp: IKEA cung cấp những sản phẩm tiết kiệm diện tích tối đa cho căn phòng của bạn, nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng của chúng. Khi sử dụng sản phẩm của IKEA, bạn có thể giúp tiết kiệm rất nhiều diện tích cho căn phòng.

7. Đơn giản hơn bạn nghĩ nhiều

Mẫu quảng cáo đơn giản, thú vị của IKEA
Mẫu quảng cáo đơn giản, thú vị của IKEA

Bạn có thể sắp xếp một căn phòng trong chiếc chai thủy tinh không ? Câu trả lời là có, tất nhiên rồi nếu bạn sử dụng đồ nội thất của IKEA. Một quảng cáo rất bắt mắt, người xem sẽ nhìn thật kĩ xem bên trong chai thủy tinh có những gì, và rồi họ sẽ lưu lại những hình ảnh họ thấy trong tâm trí họ. Đây quả là một ấn phẩm quảng cáo cực kì thu hút của IKAE.

8. Cái ôm miễn phí

Quảng cáo sản phẩm ghế của IKEA
Quảng cáo sản phẩm ghế của IKEA

Điều gì làm bạn thấy thoải mái, ấm áp nhất. Đó chính là cái ôm, có thể là cái ôm từ người yêu, bạn bè, gia đình hay thậm chí là người lạ. Và bây giờ, bạn có thể hưởng thụ cảm giác ấy bất kì lúc nào với chiếc ghế thần kì của IKEA. Chiếc ghế đem lại cho bạn cảm giác ấm áp và thoải mái nhất. Mượn những cái ôm để nói về tác dụng của sản phẩm, IKEA thật biết cách đánh vào tâm lý của khách hàng.

9. Không thuốc thang, chỉ có gối thôi

Quảng cáo sản phẩm gối của IKEA
Quảng cáo sản phẩm gối của IKEA

Gối và thuốc thì liên quan gì đến nhau? Nhiều bạn sẽ nghĩ vậy đúng không. Thật ra là rất có liên quan, với một chiếc gối tốt, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon, thoải mái. Và không một loại thuốc ngủ, thuốc an thần nào có thể đem lại giấc ngủ thoải mái như vậy. Thông điệp đưa ra của IKEA từ quảng cáo này chính là, dùng gối của IKEA, bạn sẽ không cần phải dùng các loại thuốc để giúp giấc ngủ dễ dàng hơn.

Cảm thấy thích các quảng cáo của IKEA, đừng quên bình luận và chia sẻ bạn đang nghĩ gì nhé.

Khám phá:

WeWin Team

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn