Top các TTTM triển khai quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam

Ở Việt Nam thì nên triển khai quảng cáo tại TTTM nào? Hãy cùng điểm qua top các TTTM triển khai quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam qua bài viết dưới đây nhé.

1. Quảng cáo tại Vincom

Vincom là một thương hiệu của tập đoàn VinGroup – một tập đoàn kinh tế hàng đầu tại Việt Nam trên nhiều lĩnh vực. Với 4 dòng sản phẩm của thương hiệu này là Vincom Center, Vincom Mega Mall, Vincom Plaza và Vincom+.

Thương hiệu có mặt tại hơn 40 tỉnh thành trải dài trên cả nước như: Hà Nội, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Khánh Hòa, Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bình Dương, Hậu Giang, Bạc Liêu, Cà Mau,… Và có hơn 70 cơ sở TTTM được phát triển theo từng hướng TTTM bình dân và TTTM cao cấp.

Chuyên kinh doanh các loại hình mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí đa dạng. Có các ngành hàng kinh doanh chính như: thời trang quốc tế; thời trang Việt Nam chất lượng cao; mỹ phẩm & nước hoa; đồ thể thao; đồ trẻ em; sản phẩm chăm sóc sức khỏe,sắc đẹp; trang sức & Phụ kiện; đồ gia dụng; khu nội thất, đồ trang trí; đại siêu thị tiêu dùng; siêu thị điện máy.

Vincom có số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần đạt từ trên 600 ngàn lượt đến hơn 1,9 triệu lượt trong 1 tuần. Được xem là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam rất được khách hàng ưu tiên và tin dùng.

Khung cảnh bên trong TTTM Vincom
Khung cảnh bên trong TTTM Vincom
Vincom sở hữu nhiều tiềm năng triển khai quảng cáo TTTM
Vincom sở hữu nhiều tiềm năng triển khai quảng cáo TTTM

Tại TTTM Vincom thì chủ yếu khai thác quảng cáo dưới hình thức thang cuốn và thang máy. Cả hai hình thức quảng cáo này đều có thể đảm bảo thu hút từ trên 30.000 đến hơn 100.000 lượt tiếp cận một ngày.

Khi triển khai quảng cáo TTTM tại Vincom thì có khá nhiều thuận lợi cho chiến dịch quảng cáo TTTM. Đầu tiên là Vincom là chuỗi TTTM có danh tiếng hàng đầu. Nên khi triển khai quảng cáo tại đây có thể dễ dàng nhận được sự tin tưởng của khách hàng đối với quảng cáo. Số lượng cơ sở nhiều, thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần số lượng và cần triển khai quảng cáo trên diện rộng. Và do sở hữu nhiều TTTM bình dân lẫn cao cấp. Nên thích hợp triển khai nhiều loại quảng cáo khác nhau.

2. Quảng cáo tại Aeon mall

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam có trụ sở chính tại AEON MALL Long Biên, Hà Nội. Cùng với chi nhánh văn phòng ở tầng 15, tòa nhà LIM Tower 3 tại TP Hồ Chí Minh. Là tập đoàn bán lẻ lớn nhất Nhật Bản. Đồng thời, AEON MALL là công ty chủ chốt của Tập đoàn AEON chịu trách nhiệm về kinh doanh bất động sản thương mại.

Hiện nay, 6 TTTM của AEON ở Việt Nam gồm có: AEON MALL Tân Phú Celadon, AEON MALL Bình Dương Canary, AEON MALL Long Biên, AEON MALL Bình Tân, AEON MALL Hà Đông, AEON MALL Hải Phòng Lê Chân.

Chuyên kinh doanh các mặt hàng có nhãn hiệu của Việt Nam, Nhật Bản. Và cả một số sản phẩm đến từ nhiều quốc gia khác. Sở hữu cụm rạp chiếu phim CGV lớn nhất Việt Nam. Khá chú trọng vấn đề kinh doanh ẩm thực, có rất nhiều món ăn, nhiều thương hiệu đồ ăn đến từ nhiều nước trên thế giới xuất hiện tại đây.

AEON MALL có thể phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi của mọi khách hàng. Là một tụ điểm giải trí thu hút được rất nhiều khách hàng. Số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần luôn nằm ở con số hơn 1 triệu lượt. Là dạng TTTM bình dân nhưng chất lượng lại rất cao cấp, có số lượng khách hàng tương đối lớn.

Khung cảnh bên ngoài TTTM Aeon mall
Khung cảnh bên ngoài TTTM Aeon mall
Khung cảnh bên trong TTTM Aeon mall
Khung cảnh bên trong TTTM Aeon mall

Quảng cáo thang máy, quảng cáo thả trần và quảng cáo thang cuốn là ba hình thức quảng cáo được khai thác tại TTTM này. Với 3 hình thức này thì có thể thu hút trên 95.000 lượt tiếp cận quảng cáo một ngày.

Do AEON MALL thu hút được rất nhiều khách hàng. Nên khi triển khai quảng cáo có thể đảm bảo được quảng cáo tiếp cận với rất nhiều đối tượng đa dạng khác nhau. Đặc biệt là các cơ sở TTTM chủ yếu phân bố ở Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Nên có thể triển khai quảng cáo với số lượng lớn cùng lúc và đồng bộ. Ngoài ra thì 3 hình thức quảng cáo đều là 3 hình thức quảng cáo hữu hiệu nhất. Và có thể tích hợp triển khai cùng lúc 3 hình thức quảng cáo.

3. Quảng cáo tại Vạn Hạnh Mall

TTTM Vạn Hạnh Mall được sở hữu và quản lý bởi công ty TNHH Đầu tư Xây Dựng Bắc Bình. Tọa lạc tại số 11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. HCM.

Hội tụ của hơn 200 cửa hàng và các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu mua sắm từ thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng đến ẩm thực, giáo dục và giải trí. Ngoài ra thì còn mang đến cho khách hàng những tiện ích như: quầy thông tin dịch vụ, Wi-Fi miễn phí, bãi xe, máy rút tiền, mượn xe lăn, phòng chăm sóc em bé.

Vạn Hanh Mall gồm 1 tầng hầm (tầng B) và 7 tầng thương mại được phân chia theo từng phân khu chức năng. Hoạt động trong khung giờ từ 7h30 đến 24h, tùy theo từng cửa hàng hay thương hiệu và dịch vụ khác nhau sẽ hoạt động trong thời gian khác nhau. Mỗi tuần, có số lượng người qua lại và ghé thăm đạt từ 1,6 triệu lượt khách trở lên.

Hình ảnh của TTTM Vạn Hạnh Mall
Hình ảnh của TTTM Vạn Hạnh Mall
Khung cảnh náo nhiệt bên trong Vạn Hạnh Mall
Khung cảnh náo nhiệt bên trong Vạn Hạnh Mall

Hình thức quảng cáo tại TTTM chủ yếu khai thác quảng cáo thang cuốn, và quảng cáo trên tay vịn. Mỗi hình thức đều có thể đảm bảo từ khoảng 100.000 lượt tiếp cận quảng cáo.

Có nhiều thương hiệu uy tín, thời gian hoạt động lâu và lượt khách tham quan có số lượng nhiều. Ngoài ra thì TTTM Vạn Hạnh Mall tọa lạc tại Tp Hồ Chí Minh, một khu vực đông dân hàng đầu Việt Nam và là trung tâm kinh tế hàng đầu cả nước. Với những ưu điểm này, TTTM Vạn Hạnh Mall sở hữu rất nhiều tiềm năng để triển khai quảng cáo tại đây thì sẽ đạt được nhiều thuận lợi và có thể đảm bảo được hiệu quả quảng cáo cần đạt được.

4. Quảng cáo tại Giga Mall

Giga Mall gồm có hai đối tác kinh doanh chính là Sense City vs Liên Hiệp HTX Thương Mại TP HCM ( Saigon Co.op ). Với tổng diện tích sàn bán lẻ hơn 110.000 m2 gồm có 2 tầng hầm, 7 tầng nổi và 1 tầng sân thượng. GIGAMALL sẽ phục vụ khách hàng từ nhu cầu mua sắm, ẩm thực đến vui chơi giải trí và cho thuê văn phòng.

Kinh doanh tương đối đa dạng nhiều lĩnh vực như: Ẩm thực vô cùng phong phú và đa dạng từ ẩm thực truyền thống đến hiện đại, trong nước và ngoài nước. Thời trang và phụ kiện  và mỹ phẩm và nước hoa có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng. Sở hữu nhiều cửa hàng tiện ích và dịch vụ giải trí, chất lượng. Ngoài ra thì còn có vô số các ngành hàng như: Giáo dục, chăn ga nệm. nội thất, gia dụng, siêu thị,…

TTTM Giga Mall có thể thu hút số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần vượt mức 1,1 triệu lượt khách. Là dạng TTTM bình dân rất được khách hàng tin dùng và tín nhiệm.

Toàn cảnh TTTM Giga Mall
Toàn cảnh TTTM Giga Mall
Bên trong TTTM Giga Mall
Bên trong TTTM Giga Mall

Theo thống kê thì quảng cáo thang máy được xem là hình thức quảng cáo vô cùng nổi trội và tiềm năng tại Giga Mall. Có thể đảm bảo từ khoảng 100.000 lượt tiếp cận quảng cáo mỗi ngày.

Đối tượng mà khách hàng hướng đến rất đa dạng và phong phú. Nên khi triển khai quảng cáo tại đây cũng sẽ đảm bảo quảng cáo tiếp cận được với rất nhiều đối tượng khác nhau. Với hình thức quảng cáo thang máy tại đây cũng là loại hình quảng cáo hữu hiệu có thể đảm bảo hiệu quả quảng cáo. Ngoài nhu cầu mua sắm, ẩm thực và vui chơi giải trí thì còn cho thuê văn phòng. Nên có thể có thể thích hợp với rất nhiều loại quảng cáo khác nhau.

5. Quảng cáo tại SC Viocity

SC Vio city được phát triển bởi công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Saigon Co.op (SCID) và Mapletree Investments Pte Ltd (Mapletree). Ngoài việc kinh doanh TTTM thì SC VivoCity còn tích hợp nhiều tiện ích khác. Gồm các khối văn phòng hiện đại hạng A cùng một hệ thống căn hộ dịch vụ.

Chuyên kinh doanh các lĩnh vực như: ẩm thực, Các khu vui chơi giải trí chất lượng, Khu mua sắm, Đồ gia dụng. Với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Golden Jade, Kichi Kichi, Hello Kitty Ice Town, CGV IMAX, adidas, ALDO, ALAYNA, CANON,… Và kinh doanh các căn hộ dịch vụ cùng khối văn phòng hiện đại.

Ước tính số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần khoảng từ 1,76 triệu lượt khách. Có thể thu hút khách hàng ghé thăm với số lượng lớn vào mỗi ngày. Cũng như sở hữu hệ thống khách hàng tương đối lớn.

Một khung cảnh trong SC Vio city
Một khung cảnh trong SC Vio city
Ảnh của TTTM SC Vio city bên ngoài
Ảnh của TTTM SC Vio city bên ngoài

Quảng cáo thang máy là hình thức quảng cáo được khai thác nhiều và khai thác hiệu hiệu quả tại đây. Bởi vì có thể đảm bảo từ khoảng 100.000 lượt tiếp cận quảng cáo mỗi ngày.

Do tích hợp nhiều lĩnh vực kinh doanh nên có thể thu hút đa dạng các đối tượng từ khách hàng tham quan đến nhân viên văn phòng. Sở hữu hệ thống khách hàng tương đối lớn có thể đảm bảo lượt tiếp cận quảng cáo. Diện tích của TTTM SC Vio city rộng rãi có nhiều khu vực được quy hoạch theo định hướng khác biệt nên số lượng thang máy khá nhiều và cần sử dụng thang máy cũng nhiều. Từ đó có thể gia tăng tần suất tiếp quảng cáo với các đối tượng một cách hiệu quả.

6. Quảng cáo tại Bitexco

Bitexco Financial Tower hay còn gọi là Tháp Tài chính Bitexco. Chính là một tòa nhà chọc trời cao thứ tư tại Việt Nam. Được xây dựng tại trung tâm quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh với chiều cao 68 tầng

Từ tầng 1 đến tầng 6 có thể cung cấp 37,000 m2 cho khu vực văn phòng, và hơn 8,000 m2 cho khu vực thương mại. Trên tầng 50 được thiết kế dành cho khu nhà hàng ẩm thực với diện tích hơn 600 m2. Tầng 51 có một nhà hàng cao cấp và tầng 52 dành cho doanh nhân. Tầng 49 cho phép khách tham quan ngắm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn. Và có thiết kế xây dựng sân đậu trực thăng trên tầng 52.

Bên trong tòa nhà Bitexco là một trung tâm thương mại hiện đại Icon68. Hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng và hàng đầu thế giới. Được xem là nơi tập trung các cửa hàng biểu tượng đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng quốc tế. Cũng có thể gọi là một kinh đô thời trang thu nhỏ. Ẩm thực cũng được thu gom từ nhiều nước trên thế giới. Với đa dạng các món ăn được xem là tinh hoa ẩm thực.

Bitexco sở hữu nhiều dịch vụ sang trọng và đẳng cấp. Số lượng người qua lại và ghé thăm hàng tuần đạt mức trên 1,79 triệu lượt khách.

TTTM Bitexco - địa điểm quảng cáo hiệu quả
TTTM Bitexco – địa điểm quảng cáo hiệu quả
Hình ảnh của TTTM icon68 tại tòa nhà Bitexco
Hình ảnh của TTTM icon68 tại tòa nhà Bitexco

Quảng cáo thang máy chính là hình thức quảng cáo hữu hiệu nhất tại đây. Bởi vì phương tiện di chuyển giữa các tầng trong tòa nhà đều là thang máy. Vì thế có thể đảm bảo từ khoảng 100.000 lượt tiếp cận quảng cáo thang máy mỗi ngày.

Trước hết thì Bitexco là một biểu tượng nổi tiếng của Việt Nam. Mỗi ngày có thể thu hút rất nhiều lượt khách tham quan tòa nhà. Ngoài các khu vực kinh doanh phục vụ nhu cầu mua sắm và vui chơi giải trí. Thì còn có rất nhiều văn phòng, khách sạn, căn hộ tại đây. Có thể thu hút rất nhiều các đối tượng khác nhau. Đặc biệt là số lượng thang máy trong tòa nhà lên đến hơn 12 thang máy.

Có thể nhận thấy, các ưu điểm trên sẽ tạo ra rất nhiều giá trị để phục vụ quảng cáo thang máy. Có thể tạo nên các chiến dịch quảng cáo vô cùng tối ưu và thành công.

7. Một số TTTM có tiềm năng triển khai quảng cáo khác

Trên là một số các TTTM hàng đầu Việt Nam có thể trở thành một trong những địa điểm triển khai quảng cáo thang máy đầy hiệu quả. Ngoài ra, thì còn rất nhiều TTTM ở Việt Nam sở hữu nhiều ưu thế và nhiều tiềm năng triển khai quảng cáo.

Có thể kể đến các TTTM như:  INDOCHINA- SHOPPING MALL, ARTEMIS Building, Hàng Da Mall, Mega Mall Savico, Garden Mall ( The Manor), Trang Tien Plaza, Mipec tower, Royal City, Time City, LANDMARK 81, SAIGON CENTRE, CRESCENT MALL, GIGA MALL, TAKASHIYAMA.

Theo nhiều khảo sát và thống kê thì ngoài top các TTTM hàng đầu kể trên. Thì đây là những TTTM sở hữu nhiều tiềm năng nổi trội vô cùng thích hợp để quảng cáo.

Hình ảnh của LANDMARK 81
Hình ảnh của LANDMARK 81

8. Tìm hiểu kĩ hơn về quảng cáo tại TTTM

Trước khi triển khai quảng cáo thì nên tìm hiểu kỹ về TTTM đó. Nhằm đảm bảo hiệu quả quảng cáo đạt mức tối ưu. Cũng như là đảm bảo chiến dịch quảng cáo TTTM thành công và thu được nhiều hiệu quả tích cực. Thì quý bạn đọc nên xem xét các vấn đề sau đây:

  • TTTM đó hướng đến những đối tượng khách hàng nào?
  • TTTM đó đã triển khai những hình thức quảng cáo nào hay những loại quảng cáo nào?
  • Số lượng quảng cáo đối với từng hình thức triển khai quảng cáo là bao nhiêu?
  • TTTM đó có những quy định gì về việc triển khai quảng cáo?

Cùng với rất nhiều vấn đề khác như: số lượng khách hàng, vị trí quảng cáo, có thể thu hút được bao nhiêu lượt tiếp cận quảng cáo,… Quý bạn đọc cần xem xét cẩn thận và tính toán kỹ lưỡng. Nhằm đảm bảo chiến dịch quảng cáo diễn ra thành công và hiệu quả.

Trên là top các TTTM triển khai quảng cáo hiệu quả nhất Việt Nam. Hi vọng có thể cung cấp đến quý bạn đọc những thông tin bổ ích và giúp ích được các bạn.

Chúng tôi là WeWin, chuyên cung cấp các giải pháp quảng cáo tối ưu và hữu hiệu nhất. Các bạn có thể liên lạc với chúng tôi. WeWin sẽ giải đáp thắc mắc và mọi vấn đề về các dịch vụ quảng cáo của WeWin và đem đến cho khách hàng một chiến dịch quảng cáo tốt nhất và hiệu quả nhất.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn