Xếp hạng mức độ đắt đỏ của các hình thức quảng cáo tại TTTM

Nếu bạn thắc mắc các hình thức quảng cáo nào tại TTTM có chi phí cao nhất hoặc thấp nhất thì bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây.

1. Quảng cáo tại TTTM nói chung được coi là đắt hay rẻ?

So với các hình thức quảng cáo ngoài trời khác, quảng cáo tại TTTM không được xem là hình thức quảng cáo đắt đỏ. Chi phí thực hiện một dự án quảng cáo tại các TTTM thuộc mức trung bình, tùy hình thức quảng cáo. Cụ thể nếu so sánh loại hình quảng cáo tại TTTM và quảng cáo tại sân bay – nơi có số lượng người qua lại và lượng người tiếp cận quảng cáo xấp xỉ với TTTM, thì các hình thức quảng cáo tại bay có chi phí cao hơn.

  • Quảng cáo màn hình LED tại sân bay có mức giá trung bình là 3000 USD/ tuần, cũng là quảng cáo màn hình LED nhưng tại TTTM trung bình chỉ từ 2500 USD/ tuần.
  • Quảng cáo màn hình LCD tại sân bay giao động từ 800 – 2300 USD/ tuần, còn quảng cáo màn hình LCD hoặc Frame tại các TTTM chỉ tầm 100 USD/ tuần.
  • Sân bay và TTTM là 2 địa điểm quảng cáo có lượt tiếp cận gần bằng nhau và cũng có độ nhận diện cao ngang nhau. Tuy nhiên khi so sánh về giá cả thì quảng cáo tại sân bay lại cao hơn do thời gian hoạt động của sân bay nhiều hơn tại các TTTM và sân bay cũng là nơi tiếp cận nhóm khách hàng cao cấp nhiều hơn. Do đó, khi quảng cáo tại TTTM nếu khách hàng muốn tối ưu hiệu quả truyền truyền thông của chiến dịch quảng cáo, khách hàng có thể lựa chọn tích hợp thêm các phương tiện truyền thông khác như quảng cáo tại sân bay.

2. Xếp hạng mức độ đắt đỏ của các hình thức quảng cáo tại TTTM

Quảng cáo màn hình LED tại TTTM

  • Quảng cáo màn hình LED tại TTTM có 2 hình thức là quảng cáo màn hình LED bên trong và bên ngoài TTTM, với hình thức quảng cáo bên trong sẽ có chi phí thấp hơn so với bên ngoài.
  • Trung bình mức giá quảng cáo màn hình LED tại TTTM là 13.000 USD/ tháng.
  • Quảng cáo màn hình LED có chi phí đắt nhất trong tất cả các hình thức quảng cáo tại TTTM là do đây là hình thức quảng cáo dạng động, có thể trình chiếu trình chiếu các clip TVC quảng cáo. Các hình thức quảng cáo như thế này có thể được lắp đặt tại bên ngoài TTTM với màn hình cỡ lớn, với vị trí đắc địa này lượt tiếp cận quảng cáo không chỉ được tính bởi khách vào TTTM mà còn ở nhóm người tham gia giao thông ngang qua TTTM đó. Do đó lượt traffic của hình thức quảng cáo lên tới con số hơn 1 triệu lượt mỗi ngày vì thế dù chi phí quảng cáo LED ngoài trời tại các TTTM khá đắt nhưng với hiệu quả truyền thông mà nó mang lại thì hoàn toàn xứng đáng.
Quảng cáo màn hình LED bên trong Vincom Đồng Khởi
Quảng cáo màn hình LED bên trong Vincom Đồng Khởi
Quảng cáo màn hình LED bên ngoài Vincom Plaza Cần Thơ
Quảng cáo màn hình LED bên ngoài Vincom Plaza Cần Thơ

Quảng cáo thả trần tại TTTM

  • Trung bình mức giá quảng cáo của hình thức quảng cáo thả trần tại TTTM giao động từ 6.000.000 – 38.000.000 vnd/ tuần.
  • Sở dĩ hình thức quảng cáo này có giá khá cao là do được lắp đặt ở những vị trí trung tâm của TTTM, nơi mà hầu hết tất cả mọi khách hàng khi đến TTTM đều sẽ ghé qua. Cùng với kích thước lớn và hình thức quảng cáo vô cùng bắt mắt, có tầm nhìn vô cùng rộng và hầu hết các tầng.
Hình ảnh quảng cáo thả trần tại TTTM
Hình ảnh quảng cáo thả trần tại TTTM

Quảng cáo màn hình LCD tại TTTM

  • Đây là hình thức quảng cáo khá phổ biến tại các TTTM, đi đến đâu cũng sẽ thấy được loại hình quảng cáo này. Chi phí quảng cáo màn hình LCD tại TTTM trung bình khoảng 2.000.000 vnd/ tuần.
  • Muốn độ phủ sóng của thương hiệu cao và đem lại hiệu quả truyền thông mong muốn nên hình thức quảng cáo này thường được triển khai với số lượng nhiều trong 1 TTTM với nhiều vị trí như bên trong, bên ngoài thang máy, khu vực lối đi. Vì thế tính tổng chi phí để chạy chiến dịch quảng cáo màn hình LCD tại 1 TTTM nằm ở mức trung bình, không cao cũng không thấp.
Quảng cáo màn hình LCD tại TTTM
Quảng cáo màn hình LCD tại TTTM

Quảng cáo dán decal thang máy

  • Quảng cáo dán decal thang máy có chi phí khá thấp so với các hình thức quảng cáo khác tại TTTM. Giá quảng cáo trung bình của hình thức này từ 9.000.000 – 15.000.000 vnd/ tuần.
  • Tại các TTTM, thường sẽ có từ 2-3 thang máy liền kề nhau cùng khu vực, vì thế để quảng cáo dán decal thang máy thật sự thu hút thì các khách hàng nên book tại nhiều vị trí khác nhau để chạy chiến dịch quảng cáo của mình hiệu quả và ấn tượng hơn. Quảng cáo dán decal thang máy không chỉ tiếp cận đối tượng là khách hàng sử dụng thang máy mà còn tiếp xúc với nhóm khách hàng di chuyển xung quanh đó.
    Hình ảnh quảng cáo dán decal thang máy tại TTTM    
Hình ảnh quảng cáo dán decal thang máy tại TTTM

Quảng cáo thang cuốn

  • Quảng cáo thang cuốn là hình thức quảng cáo có chi phí thấp nhất tại TTTM, trung bình khoảng từ 4.000.000 – 5.000.000/ cặp thang/ tuần quảng cáo.
  • Quảng cáo thang cuốn có diện tích khá hạn chế tuy nhiên với chi phí thực hiện khá thấp, khách hàng có thể book cùng lúc quảng cáo thang cuốn tại nhiều vị trí và nhiều tầng để tăng độ nhận diện cho thương hiệu.
Hình ảnh quảng cáo thang cuốn tại TTTM       
Hình ảnh quảng cáo thang cuốn tại TTTM

3. Ở đâu cung cấp dịch vụ quảng cáo tại TTTM uy tín

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị tiếp nhận chạy quảng cáo tại TTTM. Tuy nhiên doanh nghiệp khách hàng nên lựa chọn đơn vị quảng cáo thực sự uy tín, có nhiều kinh nghiệm và mối quan hệ để hợp tác thuận lợi và tiết kiệm thời gian, chi phí.

WeWin Media với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án quảng cáo tại TTTM và có mối quan hệ với hệ thống các TTTM lớn phù hợp quảng cáo như Aeon Mall, Vincom, Vạn Hạnh Mall,… cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, WeWin sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Nếu bạn có nhu cầu hay thắc mắc về quảng cáo tại TTTM với bất kỳ hình thức nào có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0961 84 68 68 để được tư vấn tận tình! WeWin xin cảm ơn.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn