Quảng cáo thả trần WeWin Media
Quảng cáo thả trần trên toàn quốc
WeWin Media cung cấp dịch vụ quảng cáo thả trần tại các TTTM trên 63 tỉnh thành Việt Nam
Nhân sự giàu kinh nghiệm
Đội ngũ triển khai chiến dịch quảng cáo thả trần giàu kinh nghiệm, chu đáo, tận tình
Nhiều khách hàng tín nhiệm
Chúng tôi nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng thông qua các dịch vụ tư vấn, thiết kế, triển khai các chiến dịch cho khách hàng. Một số khách hàng lớn như: Samsung, Daikin, Cốc Cốc,...
Mạng lưới đối tác rộng khắp
Mạng lưới đối tác của chúng tôi rộng khắp giúp thực hiện các chiến dịch quảng cáo thành công, nhanh chóng
Bảo hành trong suốt thời gian chiến dịch
Chúng tôi cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất và bảo hành với mức giá cạnh tranh nhất thị trường
Hiệu quả chiến dịch cao
Các chiến dịch quảng cáo đều đạt hiệu quả cao.
Các ưu điểm của quảng cáo thả trần
Số lượng người tiếp cận lớn
Vị trí đặt quảng cáo là các TTTM, nơi đông người qua lại nên tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng
Lựa chọn đối tượng khách hàng
Doanh nghiệp xác định đối tượng khách hàng muốn hướng tới và khu vực họ thường lui tới, sau đó chúng tôi sẽ đặt quảng cáo tại đó để tạo sự thu hút
Thông điệp ghi dấu trong tâm trí khách hàng
Ceiling advertising thường đặt ở nơi cố định với thông điệp nhất quán sẽ dễ dàng để lại dấu ấn trong tâm trí khách hàng
Phù hợp với tất cả doanh nghiệp
Đây là hình thức quảng cáo phù hợp với tất cả các doanh nghiệp thuộc bất kỳ lĩnh vực nào
Tiết kiệm tài nguyên
Đây là hình thức quảng cáo tiết kiệm tiền bạc và con người cho doanh nghiệp từ 30% - 50% so với một số hình thức khác
Nổi bật, thu hút
Kích thước quảng cáo lớn, nội dung thông điệp thiết kế bắt mắt cùng hình thức thả trần sẽ nổi bật và thu hút khách hàng
Các hình thức quảng cáo thả trần
Quảng cáo thả trần tại trung tâm thương mại
Ceiling Advertising tại các trung tâm thương mại trên toàn quốc luôn là điểm chạm đầu tiên
khi khách hàng bước chân vào trung tâm thương mại
quy trình triển khai
Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Khách hàng cung cấp thông tin về kế hoạch truyền thông của mình, về mục tiêu, đối tượng, ngân sách truyền thông và những yêu cầu đặc biệt của mình. Sau đó bên Agency sẽ tiếp nhận, thiết lập kế hoạch truyền thông sao cho phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
Sau khi đã đồng tình về kế hoạch truyền thông, hai bên tiến tới kí hợp đồng và đi vào triển khai thực hiện
Khách hàng gửi mẫu quảng cáo, chúng tôi sẽ hỗ trợ thiết kế lại kích thước để phù hợp với các phương tiện truyền thông tại trung tâm thương mại.
Tiến hành làm demo áp maquette quảng cáo, dán test trước khi thi công hàng loạt.
Trong trường hợp khách hàng chưa có mẫu thiết kế, WeWin sẵn sàng hỗ trợ, thiết kế miễn phí theo yêu cầu của khách hàng.
WeWin sẽ report thường xuyên thông tin về quảng cáo, cập nhật tình trạng các quảng cáo theo tuần, theo tháng. Nếu có vấn đề hỏng hóc sẽ được khắc phục ngay lập tức.
Nghiệm thu sau khi đã hoàn thành hợp đồng.
Câu hỏi thường gặp
Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ Ceiling Advertising của WeWin
Bài viết về quảng cáo thả trần
Xem thêm các bài viết hữu ích hỗ trợ kế hoạch quảng cáo thả trần cho doanh nghiệp
Quảng cáo thả trần là gì?
Quảng cáo thả trần là hình thức treo banner tại những vị trí trung tâm, đông đúc nhất trong một trung tâm thương mại. Vị trí và hình thức bắt mắt khiến cho thông điệp quảng cáo trở nên thu hút và ấn tượng hơn trong mắt khách hàng.
Tìm hiểu thêm về quảng cáo thả trần tại TTTM: Quảng cáo thả trần tại Trung tâm thương mại (ceiling advertising)
Báo giá & Chi phí quảng cáo là bao nhiêu?
Do giá quảng cáo thả trần của mỗi trung tâm thương mại khác nhau, không có mức giá cố định. Vậy nên để có thể biết được giá dịch vụ ceiling advertising một cách chi tiết, chính xác nhất. Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết được báo giá mới nhất.
Đo lường hiệu quả quảng cáo thả trần thế nào?
Đo lường chính xác nhất hiệu quả của hình thức quảng cáo này cần phải dựa trên những cuộc khảo sát khách hàng sau khi thực hiện chiến dịch truyền thông.
Để tìm hiểu thêm cách thức đo lường quảng cáo ngoài trời, tham khảo bài viết: Cách thức đo lường hiệu quả của quảng cáo ngoài trời – OOH
Tại WeWin Media, mỗi trung tâm thương mại đều được thống kê lượng traffic, giúp doanh nghiệp có thể hình dung được tại điểm quảng cáo đó có bao nhiêu người có khả năng tiếp cận. Từ đó giúp ích trong việc đo lường hiệu quả của chiến dịch quảng cáo thả trần
Quy định pháp luật về quảng cáo THả trần?
Những quy định về quảng cáo thả trần đều cho các trung tâm thương mại tự đề ra và không ảnh hưởng bởi quy định của pháp luật. Vậy nên ceiling advertising rất thoải mái để sáng tạo.
Tìm hiểu thêm Ưu nhược điểm của quảng cáo thả trần tại TTTM
Cam kết & bảo hành quảng cáo
Đối với hình thức quảng cáo này, WeWin có những chính sách bảo hành như sau:
- WeWin xin cam kết sẽ đảm bảo cho chiến dịch quảng cáo tại trung tâm thương mại được triển khai như kế hoạch đã đề ra.
- Mội vấn đề phát sinh liên quan tới quảng cáo đều sẽ được WeWin đứng ra giải quyết.
- Nếu có xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng đến chất lượng decal, WeWin sẽ phụ trách thay mới toàn bộ cho khách hàng.
Tham khảo chi tiết về chính sách bảo hành của WeWin Media: