Quảng cáo thang cuốn tại Vincom

Vincom hiện đang là một trong những thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến các lĩnh vực kinh tế trên thị trường Việt Nam. Chúng ta sẽ điểm qua những nét chính về Vincom và lý do tại sao hình thức quảng cáo thang cuốn tại Vincom lại thu hút các doanh nghiệp đến vậy.

1.Giới thiệu về TTTM Vincom

  • Lịch sử hình thành: 

Vincom là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup, có tầm ảnh hưởng lớn nhất đến các lĩnh vực kinh tế trên thị trường Việt Nam. Hiện tại Vincom đang quản lý 3 lĩnh vực gồm Vincom Center, Vincom Plaza, Vincom Mega Mall với tổng 19 trung tâm thương mại trên cả nước và 3 thương hiệu nhánh.

Vincom Mega Mall
Vincom Mega Mall

Có thể nói, khi đến với Vincom, khách hàng sẽ được tận hưởng những trải nghiệm quý giá từ trung cấp cho đến cao cấp. Bao gồm hệ thống mua sắm – ẩm thực – giải trí đầy đủ tiện nghi và mang đẳng cấp quốc tế. Bên cạnh đó Công ty Cổ phần Vincom còn hướng tới mục tiêu định hình phong cách tiêu dùng mới cho người Việt trong tương lai.

Được xây dựng tại các các địa điểm đắc địa, tập trung dân cư, luôn đảm bảo lượng khách hàng đông đúc với nhu cầu giải trí, mua sắm tới sử dụng dịch vụ khác mỗi ngày.

Đây là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn cho khách thuê, các đối tác đồng hành.

  • Đối tượng khách hàng TTTM hướng đến:

Khách hàng doanh nghiệp của Công ty Vincom Retail là các khách hàng tổ chức, cá nhân có nhu cầu thuê mặt bằng để kinh doanh các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân.

Bên cạnh đó,Vincom còn hướng đến khách hàng cá nhân. Họ là những người đến trải nghiệm các dịch vụ của Vincom như vui chơi, giải trí, ẩm thực.. thuộc thế hệ gen Y,Z,Alpha.. 

Về phân khúc khách hàng khá trẻ của TTTM đa số từ 15 tuổi đến 24 tuổi, tỉ lệ độc thân cao cao và thường tìm đến TTTM để giải trí vào thời gian rảnh hay cuối tuần. Nơi đây được coi là nơi lý tưởng để giải trí và tụ tập bạn bè, trải nghiệm các dịch vụ sẵn có (như đi dạo, xem phim, chụp ảnh). Cụm rạp chiếu phim, khu ẩm thực, khu trò chơi hay các quán cà phê, các không gian mở để khách hàng ngồi nghỉ chân, tán gẫu,…

Phân khúc khách hàng thuộc độ tuổi tầm trung (từ 25 tuổi trở lên), họ là những người mong đợi cao vào các đặc điểm cốt lõi như chất lượng và dịch vụ hơn là những thứ thiên về giải trí. Họ quan tâm nhiều đến các giá trị mà họ nhận được từ sản phẩm cũng như dịch vụ.

Bên cạnh đó có một lượng lớn các khách hàng mong đợi nhiều vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự tiện nghi và an ninh của TTTM Vincom.

Quảng cáo thang cuốn tại Vincom
Quảng cáo thang cuốn tại Vincom
  • Giới thiệu qua về các ngành hàng trong TTTM.

Hơn 700 thương hiệu uy tín đã tin tưởng lựa chọn Vincom là đối tác kinh doanh. Trung tâm thương mại là nơi hội tụ rất nhiều các mặt hàng kinh doanh khác nhau như : quần áo , trang sức, đồ nội thất, đồ gia dụng , nhà hàng và cửa hàng đồ uống

Các khách thuê quốc tế điển hình như: Zara, Nike, Adidas, McDonalds, KFC, CGV, Lotte, Swarovski. Các nhãn hiệu quốc tế này cũng bao gồm các thương hiệu lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, qua đó giúp gia tăng lượng người tiêu dùng đến các TTTM. Ngoài các thương hiệu nước ngoài, các thương hiệu nội địa thuộc sở hữu Vingroup gồm VinMart, VinPro, VinDS hoặc các thương hiệu khác như Golden Gates, Redsun, BHD…

Các ngành hàng trong TTTM
Các ngành hàng trong TTTM
  • Mỗi TTTM thường có bao nhiêu thang cuốn:

Tùy vào quy mô TTTM Vincom, các tòa nhà sẽ có số lượng tầng và lượng thang cuốn khác nhau, mỗi tầng sẽ có 1 thang lên và 1 thang xuống. 

2.Các cơ sở TTTM Vincom thích hợp quảng cáo thang cuốn

Một trong những hình thức quảng cáo tại TTTM đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm, lựa chọn đó chính là quảng cáo thang cuốn. Theo đánh giá, hình thức này giúp thương hiệu tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. 

TTTM Vincom có số lượng người dùng lớn, ổn định và không ngừng tăng trưởng, thị trường quảng cáo nói chung và quảng cáo trên thang máy tại Vincom là vô cùng tiềm năng.

  • Vincom Nguyễn Chí Thanh: 

Vinhomes Nguyễn Chí Thanh nằm tại địa chỉ số 54A Nguyễn Chí Thanh, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội. Với lợi thế nằm ngay trung tâm sôi động của thành phố, trong bán kính 1 km quanh khu căn hộ là hàng loại các trường đại học, điểm vui chơi, giải trí, nổi bật như đại học Ngoại Thương, đại học Luật, học viện phụ nữ Việt Nam, công viên Thủ Lệ, công viên Indira Gandhi

Lượng khách hàng ghé thăm mỗi năm lên tới hơn trăm nghìn lượt, đỉnh điểm những dịp Vincom có sự kiện như Black Friday, mỗi ngày lên tới hàng nghìn khách hàng ghé thăm và mua sắm.

Đặc biệt, nơi đây còn hấp dẫn bởi những dịch vụ và sản phẩm mới – độc – lạ lần đầu tiên xuất hiện tại Thủ đô.

  • Vincom center Trần Duy Hưng

Vincom Center Trần Duy Hưng là trung tâm thương mại đầu tiên tại quận Cầu Giấy thuộc Khu đô thị Đông Nam, Trần Duy Hưng. Hợp tác hơn 90 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế tới người tiêu dùng. Tại đây ước mơ mua sắm của các tín đồ thời trang được thỏa mãn với các thương hiệu như: Karen Millen, Charles & Keith, Tommy Hilfiger Denim, Pedro, Adidas, Reebok, Nike…

Đây là “thiên đường mua sắm và vui chơi giải trí” hấp dẫn nhất dành cho mọi gia đình và du khách đến với Thủ đô Hà Nội.

  • Vincom Center Bà Triệu:

TTTM Vincom Center Bà Triệu Hà Nội nằm trên 05 tầng đế của 03 tòa tháp Vincom Bà Triệu.Địa chỉ tại 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Tầng 1 và tầng 2 và tầng Vincom Bà Triệu là các nhãn hàng thời trang cao cấp, phụ kiện, mỹ phẩm, nước hoa, trang sức và phòng giao dịch ngân hàng. Toàn bộ sàn tầng 4 dành cho các sản phẩm tiêu dùng như đồ gia dụng, nhà sách, đồ nội thất, điện tử, điện máy và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tầng 5 là khu vực dành riêng cho ẩm thực với hệ thống nhà hàng, cafe cao cấp, toàn bộ tầng 6 là rạp chiếu phim CGV, nơi được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Mỗi ngày có hàng ngàn lượt ra vào sử dụng thang máy và mỗi người trong đó hầu hết sử dụng thang máy ít nhất 2 lần (lượt lên và xuống). Do đó, khả năng tiếp cận tới khách hàng xem quảng cáo rất cao.

  • Vincom Phạm Ngọc Thạch

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch tọa lạc trên con phố sầm uất nhất Quận Đống Đa, khu vực được mệnh danh là trung tâm bán lẻ sôi động và đông dân cư nhất Hà Nội –  phố Phạm Ngọc Thạch cắt với phố Tôn Thất Tùng và phố Chùa Bộc. Ngay từ những ngày đầu khai trương cho đến bây giờ, đây luôn là trung tâm thương mại thu hút lượng lớn người dân Hà Nội và khách du lịch đến mua sắm, vui chơi, giải trí… 

  1. Một số hình ảnh quảng cáo thang cuốn tại TTTM Vincom
Quảng cáo thang cuốn của nhãn hiệu Capital
Quảng cáo thang cuốn của nhãn hiệu Capital
Quảng cáo thang cuốn tại vincom Thảo Điền
Quảng cáo thang cuốn tại vincom Thảo Điền
Quảng cáo thang cuốn nhãn hiệu Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch
Quảng cáo thang cuốn nhãn hiệu Uniqlo tại Vincom Phạm Ngọc Thạch

4.Báo giá quảng cáo thang cuốn tại TTTM Vincom

Giá quảng cáo thang cuốn TTTM phụ thuộc rất nhiều vào vị trí, khu vực của TTTM cũng như số lượng người tới TTTM đó, ngoài ra giá quảng cáo thang cuốn các tầng cũng không giống nhau.

Để biết rõ hơn về thông tin chi phí quảng cáo, nhà quảng cáo vui lòng liên hệ trực tiếp với WeWin để được tư vấn trực tiếp.

5.Các TTTM Vincom Wewin cung cấp dịch vụ quảng cáo

Wewin cung cấp đa dạng các giải pháp về quảng cáo sao cho tối ưu, hiệu quả nhất cho khách hàng của mình.

Sau đây công ty xin gửi tới khách hàng danh sách chi tiết vị trí dịch vụ quảng cáo thang máy tại các Trung Tâm Thương Mại Vincom Hà Nội như sau:

  • Vincom Nguyễn Chí Thanh
  • Vincom Center Bà Triệu
  • Vincom Phạm Ngọc Thạch
  • Vincom Trần Duy Hưng
  • Vincom Skylake
  • Vincom  Vinhomes Metropolis
  • Vincom Long Biên

Còn chần giờ gì nữa mà không liên hệ với Wewin ngay thông qua số holine 0961 84 68 68 hoặc trang web chính thức wewin.com.vn !

Tìm hiểu thêm: 

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn