Quảng cáo tại sân bay Nội Bài

Dưới đây là những điều cần biết khi muốn thực hiện quảng cáo tại sân bay Nội Bài.

1. Tại sao cần phải quảng cáo tại sân bay Nội Bài?

  • Sân bay Nội Bài là cảng hàng không quốc tế lớn nhất của miền Bắc Việt Nam, phục vụ cho thủ đô Hà Nội và các vùng lân cận. Sân bay nội bài là tụ điểm của các hàng không lớn của Việt Nam và thế giới: Vietnam Airlines, VietJet Air, Pacific Airlines, Bamboo Airways…
  • Hiện có 5 hãng hàng không nội địa và 22 hãng hàng không quốc tế đang có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài, và nhiều hãng hàng không quốc tế cũng đang xem xét mở mạng bay đến đây như Czech Airlines, Jet Airway, Finnair cuối cùng là Air Astana.

quang cao tai san bay noi bai

  • Đi cùng với đó là số lượng khách lui tới rất đông đảo. Theo thống kê năm 2018, số lượt khách sử dụng dịch vụ hàng không tại sân bay lên tới 25,9 triệu người, đến năm 2019 tăng lên 29 triệu người, con số này đang tiếp tục tăng mạnh qua các năm. Như vậy quảng cáo tại sân bay nội bài có khả năng tiếp cận số lượng người vô cùng lớn, ngoài những khách hàng trong nước còn có những khách hàng ngoại quốc.
  • Hiện nay, Chính phủ cũng đang lên kế hoạch mở rộng nhà ga T1 và T2 trước năm 2020, đồng thời xem xét để xây dựng thêm nhà ga T3 và T4 sau năm 2020, đưa Nội Bài trở thành một trong những trạm trung chuyển hàng không lớn nhất Đông Nam Á.

Vậy nên, có thể nói quảng cáo tại sân bay Nội Bài ở hiện tại và tương lai là vô cùng lý tưởng, có khả năng tiếp cận đa dạng đối tượng, phù hợp với nhiều doanh nghiệp, ở nhiều lĩnh vực.

2. Các hình thức quảng cáo tại sân bay Nội Bài

  • Quảng cáo Billboard 
  • Quảng cáo bằng hộp đèn quảng cáo
  • Quảng cáo màn hình ở sân bay
  • Quảng cáo trên xe đẩy hành lý
  • Quảng cáo trên sạc pin điện thoại ở sân bay
  • Quảng cáo trên kệ báo ở sân bay

quang cao tai san bay noi bai

3. Thời gian để triển khai một chiến dịch quảng cáo sân bay Nội Bài

Thời gian để triển khai một chiến dịch quảng cáo sân bay từ khi ký hợp đồng cho tới khi bàn giao thành phẩm kéo dài từ 5 ngày đến một tuần.

4. Bảng giá quảng cáo sân bay Nội Bài

Bảng giá quảng cáo không cố định mà tuỳ từng vị trí, từng địa điểm. Giá thành để dựng một biển quảng cáo tại một vị trí nhất định sẽ được ước tính bằng số lượng người sẽ tiếp cận quảng cáo đó.

Để có bảng giá chi tiết, xin liên hệ: tại đây

5. Quy trình thực hiện một quảng cáo tại sân bay Nội Bài

  • Đầu tiên cần lựa chọn địa điểm thích hợp với mình nhất, còn phải cân đối ngân sách, tìm kiếm thông tin, những số liệu về những người sẽ đi qua vị trí đó để xem có đúng đối tượng mình muốn hướng tới hay không?
  • Tiếp theo là khâu xin giấy phép của các bên liên quan, đây là bước khá thách thức cho những doanh nghiệp mới, chưa từng có kinh nghiệm dựng biển quảng cáo tại sân bay bởi nếu không nắm chắc những quy định, những thủ tục và việc cần làm thì các doanh nghiệp sẽ mất rất nhiều thời gian cho giai đoạn này.
  • Nếu muốn tự dựng quảng cáo tại sân bay, các nhà quảng cáo còn phải tự lo việc thiết kế, in ấn, rồi thi công, nếu không có kinh nghiệm từ trước thì khá khó để chọn ra đội ngũ thực hiện chất lượng, giá thành hợp lý.

Như vậy, nếu các doanh nghiệp muốn tự mình làm các công đoạn của quy trình dựng biển quảng cáo tại sân bay Nội Bài thì sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức.

quang cao tai san bay noi bai

6. Giải pháp cho quảng cáo tại sân bay nội bài được tiết kiệm, hiệu quả.

Bởi vậy nên sẽ tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều cho các doanh nghiệp nếu thuê trọn gói một đơn vị Agency thực hiện dựng biển quảng cáo

Bước 1: Doanh nghiệp chỉ cần nêu ra yêu cầu về thông điệp mình muốn truyền tải, đối tượng muốn hướng tới là ai?, ngân sách là bao nhiêu, muốn thực hiện trong bao lâu?… Các Agency sẽ tiếp nhận và nêu ra các giải pháp quảng cáo sân bay hợp lý nhất cho doanh nghiệp.

Bước 2: Bên Agency sẽ phối cảnh quảng cáo, những nơi phù hợp với yêu cầu, tiêu chí đã nêu của khách hàng và thực hiện kí hợp đồng

Bước 3: Bên Agency sẽ lo toàn bộ khoản giấy phép để có thể dựng được biển quảng cáo

Bước 4: Bên Agency sẽ có đội ngũ phụ trách thiết kế, in ấn, thi công riêng, cam kết về chất lượng thi công của biển quảng cáo.

Chúng tôi là WeWin Media – Outdoor Agency – Tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Đặc biệt, WeWin Media đã có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các dự án quảng cáo tại sân bay, đã thực hiện nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn. Chúng tôi tin rằng với những nguồn lực mà chúng tôi sở hữu có thể giúp bạn thực hiện các dự án quảng cáo sân bay thành công.

Nếu bạn có nhu cầu về quảng cáo sân bay Nội Bài, hãy liên hệ với chúng tôi!

Tham khảo thêm các bài viết của WeWin Media tại đây:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn