Quảng cáo Roadshow Car, Roadshow Bus hai tầng: Bao nhiêu xe là đủ?

Trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo Roadshow Car, nhà quản trị phải cân nhắc rất nhiều yếu tố như thông điệp, giấy phép, loại hình roadshow phù hợp… Trong đó, việc xác định số lượng xe là vô cùng quan trọng.

1. Một chiến dịch Roadshow Car, Roadshow Bus thường có bao nhiêu xe?

Chiến dịch quảng cáo Roadshow cần bao nhiêu xe để hiệu quả?
Chiến dịch quảng cáo Roadshow cần bao nhiêu xe để hiệu quả?

Theo kinh nghiệm tổ chức roadshow của WeWin và lời khuyên của các chuyên gia trong ngành, số lượng xe tối đa nên chạy để có hiệu quả, ko lãng phí là 5 – 10 xe ở mỗi chiến dịch. Tuy nhiên, số lượng xe nhiều hay ít còn phụ thuộc vào ngân sách truyền thông và nguồn lực của doanh nghiệp.

Số lượng xe tối thiểu để đảm bảo hiệu quả là 3 xe trong mỗi đoàn. Để tạo được sự chú ý từ phía khách hàng, từng đoàn xe mang thương hiệu với decal quảng cáo vô cùng hút mắt của doanh nghiệp hoạt động trên khắp các nẻo đường sẽ là điểm nhấn vô cùng ấn tượng và khiến khách hàng chủ động tiếp cận tới doanh nghiệp.

  • Đoàn xe Roadshow Car:

Số lượng đoàn xe không sẽ không giới hạn. Bởi thông thường, mỗi đoàn xe đảm nhận di chuyển trong một khu vực nhất định, nếu doanh nghiệp hướng đến nhiều khu vực thì bố trí nhiều đoàn xe.

Với số lượng xe tương tự như Roadshow Car nhưng đoàn xe từ Roadshow Bus hai tầng sẽ ít hơn, có thể từ một đoàn đến 3 đoàn hoạt động 1 khu vực. Bus hai tầng chưa thực sự xuất hiện nhiều ở Việt Nam, nên sẽ ít xe hơn để phục vụ chiến dịch quảng cáo.

2. Một chiến dịch thường diễn ra trong bao lâu?

Điều cần biết về thời lượng triển khai quảng cáo Roadshow
Điều cần biết về thời lượng triển khai quảng cáo Roadshow

Một chiến dịch quảng cáo Roadshow Car, Roadshow Bus hai tầng diễn ra từ 2 đến 5 ngày đối với một khu vực, thông thường là từ 3 đến 4 ngày. Đây là thời gian vừa đủ để tất cả mọi người trong khu vực lưu thông trên đường phố có thể biết đến thương hiệu của doanh nghiệp mà không tốn quá nhiều thời gian.

3. Cần bao nhiêu người để vận hành một chiến dịch?

Mỗi một buổi roadshow, ngoài tài xế còn có một người giám sát thực hiện chương trình, xử lý các vấn đề khi tham gia giao thông, một nhân sự phụ trách quay phim chụp ảnh truyền thông, ngoài ra còn có đội ngũ PG, PB số lượng nhân lực trong đội này không cố định, không bắt buộc, phụ thuộc vào yêu cầu khách hàng đưa ra.

Việc đầu tiên là cần trang trí cho xe ô tô bằng cách dán decal quảng cáo lên thân xe, sau đó sẽ cho đoàn xe được quảng cáo này chạy roadshow trên những tuyến phố đông đúc nhất để thu hút sự chú ý của người đi đường

4. Những khoản chi phí khi tổ chức Roadshow

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Roadshow
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Roadshow

– Chi phí thuê xe: đây là khoản chi phí chiếm tỷ lệ khá lớn trong tổng chi phí tổ chức và phụ thuộc vào loại hình roadshow mà doanh nghiệp lựa chọn.

– Chi phí dán decal trang trí, in ấn ấn phẩm truyền thông (cờ phướn, banner, tờ rơi…) nếu có

– Chi phí xin cấp phép chạy roadshow: Cũng như các hình thức quảng cáo khác, quảng cáo roadshow chỉ được phép tổ chức khi có sự thông qua của cơ quan có thẩm quyền.

– Chi phí cho nhân sự giám sát, quản lý chương trình: Quản lý chương trình là một bộ phận không thể thiếu đối với mọi roadshow. Bộ phận này phụ trách việc đảm bảo cho chương trình diễn ra trơn tru, đúng theo kế hoạch.

– Chi phí cho PG, PB: khoản phí này thường phát sinh khi nhà quảng cáo sử dụng hình thức roadshow đi bộ, xe đạp, xe máy và roadshow siêu xe.

5. Điểm khác biệt của quảng cáo Roadshow tại WeWin Media

  • Đối với dự án roadshow dài 2 đến 3 ngày trở lên, chúng tôi sẽ gửi tặng quý khách hàng gói quay phim chụp ảnh trị giá 15 triệu.
  • Đối với hình thức quảng cáo Roadshow xe khách và Roadshow xe bus hai tầng, WeWin thực hiện chính sách bảo hành như sau:
  • WeWin xin cam kết sẽ đảm bảo cho chiến dịch Roadshow được triển khai như kế hoạch đã đề ra.
  • Mọi vấn đề phát sinh trước, trong và sau khi chiến dịch Roadshow diễn ra, liên quan đến chiến dịch Roadshow, sẽ được WeWin chịu trách nhiệm giải quyết.
  • Trong mọi tình huống, uy tín thương hiệu của khách hàng sẽ được WeWin đảm bảo trước nhất.

Bằng kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời, WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo Roadshow Car hiệu quả và uy tín nhất tới khách hàng. Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và giàu sức sáng tạo, WeWin Media tiên phong trong việc cung cấp giải pháp Tổng Thể về Quảng cáo OOH tại Việt Nam, trong đó phụ trách thực hiện tốt các dự án về Roadshow là nhiệm vụ của chúng tôi. 

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu!

Xem thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn