Những khu vực lý tưởng để quảng cáo Roadshow ngoài trời

Roadshow là hoạt động trình diễn lưu động trên đường phố để quảng bá sản phẩm, thương hiệu trước số đông công chúng. Đây là một trong những hình thức quảng cáo ngoài trời xuất hiện từ khá lâu đời và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Nếu lựa chọn được chính xác những khu vực lý tưởng, có tiềm năng cao, quảng cáo roadshow sẽ mang lại hiệu quả như mong đợi cho các doanh nghiệp.

1. Khu vực lý tưởng để tổ chức Roadshow đi bộ

Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow đi bộ ngoài trời
Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow đi bộ ngoài trời

Roadshow đi bộ là một hoạt động diễu hành trên đường phố để quảng bá Đoàn diễu hành được trang bị bảng quảng cáo, băng rôn, đồng phục,… để thu hút sự chú ý.

Hình thức này phù hợp với những địa điểm tập trung đông người như công viên, địa điểm tổ chức sự kiện,.. ví dụ như: phố đi bộ Hoàn Kiếm (Hà Nội), phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), quảng trường Nhà hát Lớn, quanh khu vực sân khấu ngoài trời,… 

Sở dĩ nên thực hiện ở đây vì:

  • Roadshow đi bộ chỉ tổ chức ở nơi đông người, phạm vi nhỏ
  • Dễ dàng thu hút sự chú ý của những người đã tham gia sẵn tại một sự kiện nào đó
  • Dễ dàng để các PG tiếp cận gần với khách hàng nhất có thể

Khi thực hiện quảng cáo roadshow đi bộ, doanh nghiệp cần lưu ý những điều sau:

  • Lên kế hoạch chi tiết về thời gian, thời lượng, số người tham gia quảng cáo
  • Xác định những thời điểm có đông người qua lại, tụ tập ở địa điểm cụ thể
  • Xin cấp phép từ những cơ quan có thẩm quyền
  • Quảng cáo văn minh, lịch sự đúng theo quy định, tránh gây quá ồn ào, phản cảm.

2. Khu vực lý tưởng để tổ chức Roadshow xe đạp

Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe đạp
Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe đạp

Với phương tiện đặc trưng là những chiếc xe đạp, roadshow xe đạp phù hợp với những địa điểm như: các tuyến phố lớn (ít ô tô qua lại), quanh các công viên đẹp và rộng, như: đường Lê Duẩn, Hai Bà Trưng, Kim Mã, Thanh Niên, Phan Đình Phùng (Hà Nội), công viên Yên Sở, công viên Hòa Bình, công viên Thống Nhất,…

Những địa điểm này được lựa chọn bởi:

  • Không quá đông phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô qua lại
  • Đường phố thông thoáng, mát mẻ, rộng rãi
  • Những tuyến phố trung tâm tập trung đông dân cư, người qua lại, khách hàng hai bên đường,…
  • Tại công viên có các con đường thoáng mát, xe đạp dễ dàng di chuyển

Trước khi thực hiện roadshow xe đạp cần chú ý những điều sau:

  • Xác định đúng tuyến đường, lựa chọn thời gian phù hợp
  • Trang trí, chuẩn bị kĩ càng về hình thức, chất lượng của xe
  • Lưu ý yếu tố thời tiết
  • Luôn có người giám sát về lộ trình, xử lý sự cố nếu có

3. Khu vực lý tưởng để quảng cáo Roadshow xe máy

Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe máy
Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe máy

Với roadshow sử dụng phương tiện là xe máy, cần lựa chọn những tuyến phố chính, đông đúc, nhiều người qua lại để tiến hành quảng cáo, ví dụ như: Thái Hà, Nguyễn Chí Thanh, Bà Triệu,… (Hà Nội), Lý Tự Trọng, Nguyễn Huệ,.. (TP.HCM)

Cũng tương tự như xe đạp, các tuyến phố chính, đông người qua lại sẽ đảm bảo cho quảng cáo roadshow xe máy có thể đi thành từng đoàn, tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như: người tham gia giao thông, người dân sinh sống, kinh doanh ở hai bên đường,..

Những lưu ý khi tiến hành roadshow xe máy:

  • Xác định đúng tuyến đường, thời gian thực hiện quảng cáo
  • Xem trước dự báo thời tiết
  • Xác định xem đó là đường 1 chiều hay 2 chiều, chất lượng mặt đường ra sao
  • Có người đi theo giám sát để đảm bảo lộ trình, tốc độ của đoàn xe

4. Khu vực lý tưởng để tổ chức Roadshow ô tô, siêu xe ngoài trời

Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow oto, xe sang ngoài trời
Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow oto, xe sang ngoài trời

Với hình thức quảng cáo sử dụng ô tô, đặc biệt là những chiếc siêu xe, doanh nghiệp cần lựa chọn những tuyến phố trung tâm, phố lớn, đẹp và rộng rãi, chất lượng mặt đường tốt, không có ổ voi, ổ gà. Ví dụ: phố Hai Bà Trưng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh,… (Hà Nội)

Sở dĩ, quảng cáo roadshow ô tô,siêu xe cần thực hiện ở những địa điểm như vậy vì:

  • Phù hợp với phương tiện
  • An ninh tốt, giao thông thông thoáng
  • Tiếp cận với đối tượng khách hàng đa dạng

Khi thực hiện roadshow ô tô, siêu xe cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn loại xe phù hợp
  • Chú trọng thiết kế bắt mắt, thu hút, dễ nhìn
  • Xác định thời gian, địa điểm, số lượng xe tham gia
  • Chọn người lái cẩn thận
  • Luôn giám sát để đảm bảo lộ trình, khoảng cách giữa các xe,…

5. Khu vực lý tưởng để quảng cáo Roadshow xe bus 2 tầng

Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe Bus 2 tầng
Địa điểm thực hiện quảng cáo Roadshow xe Bus 2 tầng

Với hình thức quảng cáo sử dụng xe bus 2 tầng, doanh nghiệp cần lựa chọn những tuyến phố trung tâm, phố lớn, đẹp và rộng rãi, chất lượng mặt đường tốt, tuy nhiên cũng không cần là những tuyến phố nằm sâu trong khu trung tâm.

Roadshow xe bus 2 tầng cần địa điểm rộng rãi, các cung đường lớn, đường đẹp để dễ dàng di chuyển và thu hút sự chú ý. Ngoài ra, các tuyến phố lớn, thẳng, đường rộng cũng giúp đảm bảo khoảng cách giữa các xe.

Khi thực hiện roadshow xe bus 2 tầng, siêu xe cần lưu ý những điều sau:

  • Chú trọng thiết kế bắt mắt, thu hút, dễ nhìn
  • Xác định thời gian, địa điểm, số lượng xe tham gia
  • Chọn người lái cẩn thận
  • Luôn giám sát để đảm bảo lộ trình, khoảng cách giữa các xe,…

Hơn hết, khi thực hiện roadshow quảng cáo ngoài trời, doanh nghiệp cần lựa chọn công ty tổ chức uy tín, có kinh nghiệm. Với nhiều năm trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, WeWin Media tự tin cung cấp dịch vụ roadshow tốt nhất với những địa điểm lý tưởng, tiềm năng cho khách hàng.

Truy  cập trang web www.wewin.com.vn hoặc liên hệ hotline 0961846868 để nhận tư vấn.

Tìm hiểu thêm các chủ đề khác:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn