15 ví dụ bày trí Window Displays vô cùng nghệ thuật

Window Displays có thể nói là một dạng trưng bày POSM cực kỳ được các nhãn hàng lớn yêu thích. Với một mặt bằng rộng rãi, các nhãn hàng đặc biệt là nhãn hàng thời trang sẽ có vô số không gian để sáng tạo. Nếu bạn đang muốn thực hiện Window Displays cho nhãn hàng của mình thì hãy tham khảo ngay 15 ví dụ dưới đây nhé!

1. Lanvin’s Windswept Fashion

Còn gì đơn giản nhưng đẹp hơn thế này? Các ô cửa trưng bày ở Paris của Lanvin làm cho những con ma-nơ-canh trở nên sống động hơn bao giờ hết. Mặc những bộ váy đầy màu sắc và những biểu cảm vô giá đó, những con ma-nơ-canh này sẽ khiến bất cứ ai cũng phải mỉm cười. 

Lanvin's Windswept Fashion
Lanvin’s Windswept Fashion

2. Louis Vuitton: Bạn đang bị giám sát

Bạn có thể thấy những chiếc túi xách Louis Vuitton đó được thèm muốn đến mức nào? Đủ để khiến một bầy camera giám sát phải cảnh giác cao độ. Window Displays sáng tạo này khiến chúng ta nghĩ rằng mình đang bị Big Brother theo dõi. Sau đó, một lần nữa, có lẽ nếu chúng ta đang sở hữu Louis, chúng ta sẽ trở thành một người nổi tiếng ngay lập tức! Xin chào, các tay săn ảnh! 

Louis Vuitton: Bạn đang bị giám sát
Louis Vuitton: Bạn đang bị giám sát

3. Hộp đựng đàm thoại trên gối của Calvin Klein

Các khung cửa kính trưng bày cho Bộ sưu tập Calvin Klein trên Phố Đông 60 ở New York đã dành tặng những cặp gối cho một số cặp đôi nổi tiếng nhất thế giới. Tác phẩm sắp đặt là sự phản hồi cho một tác phẩm cụ thể – ‘Pillow Talk Bed’ – của nghệ sĩ Jonathan Horowitz, được giới thiệu tại không gian PS1 của MoMA. Chẳng phải chúng ta chỉ thích những chiếc gối của Barack và Michelle sao? 

Hộp đựng đàm thoại trên gối của Calvin Klein
Hộp đựng đàm thoại trên gối của Calvin Klein

4. J. Crew’s Sweet Ice Cream

Còn cách nào tốt hơn để khoe những viên ngọc trai của bạn bằng cách nhỏ chúng lên kem? J. Crew thực hiện một công việc tuyệt vời khi trưng bày đồ trang sức của họ một cách siêu ngọt ngào. 

J. Crew's Sweet Ice Cream
J. Crew’s Sweet Ice Cream

5. Maison Herms Window Display của Tokujin Yoshioka

Phần trưng bày của Maison Herms ở Tokyo được thiết kế bởi nhà thiết kế người Nhật Bản Tokujin Yoshioka. Mặt tiền của cửa hàng sử dụng các video hẹn giờ về một người phụ nữ đang thổi và những chiếc quạt ẩn để làm nổi bật một trong những phụ kiện mang tính biểu tượng nhất của Hermes, chiếc khăn lụa của họ. Quá trình cài đặt sẽ chạy từ ngày bắt đầu đến ngày 19 tháng 1 năm 2010. Đây chính là một minh chứng cho việc đơn giản là tuyệt vời nhất!

Maison Hermes Window Display của Tokujin Yoshioka
Maison Hermes Window Display của Tokujin Yoshioka

6. Tiffany’s Fantastic Fairy Tale

Nghệ sĩ Zoe Bradley sử dụng giấy để tạo ra mặt tiền tuyệt vời này cho tất cả mọi người từ Tiffany’s, Louis Vuitton đến Missoni và Donna Karan. Những tác phẩm nghệ thuật này có độ chi tiết cao này là phông nền hoàn hảo cho bất kỳ món đồ xa xỉ nào.

Tiffany's Fantastic Fairy Tale
Tiffany’s Fantastic Fairy Tale

7. Bergdorf Goodman Post-It Art

Mặc dù chúng tôi đã thấy tác phẩm nghệ thuật hậu kỳ được thực hiện hàng triệu lần, nhưng chúng tôi không thể không đánh giá cao những màn hình cửa sổ này của Bergdorf Goodman. Lùi lại một bước và bạn sẽ thấy khuôn mặt của những người nổi tiếng, chẳng hạn như cô gái đeo bông tai ngọc trai này.

Bergdorf Goodman Post-It Art
Bergdorf Goodman Post-It Art

8. Cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette ở Paris của David Lynch

Một trong những cửa hàng bách hóa lớn nhất Paris – Les Galeries Lafayette đã mời David Lynch thiết kế 11 mặt tiền cửa hàng của họ. Và anh ấy dựa trên chủ đề Máy móc, Trừu tượng và Phụ nữ để tạo nên các tác phẩm này. Hình ảnh này có tựa đề Người phụ nữ có giấc mơ, có một đoàn tàu mô hình đầy đủ chức năng chạy không ngừng dọc theo đường ray. Như anh mô tả, “Tôi thấy những cửa sổ này giống như một mê cung, một bảo tàng đường phố, nơi di chuyển qua các chỉ số. Một cửa sổ, nó là một cánh cửa trong suốt về điều chưa biết. 

Cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette ở Paris của David Lynch
Cửa hàng bách hóa Galeries Lafayette ở Paris của David Lynch

9. Apifera cho Selfridges Store

Cửa hàng Selfridges ở London đã yêu cầu Matthew Plummer Fernandez tạo hình tượng này cho mặt tiền của họ. Dự án sử dụng phép tương tự như cửa hàng là thực vật, người mua hàng là ong, và cửa sổ cửa hàng là hoa; bộ phận của cây chuyên dẫn dụ ong. Lấy cảm hứng từ khoa học về sự hấp dẫn được phát triển ở hoa, cấu trúc hình học fractal phức tạp phản ứng và thay đổi nhịp thở của nó theo ánh sáng ban ngày và người qua đường. 

Apifera cho Selfridges Store
Apifera cho Selfridges Store

10. Bergdorf Goodman’s Fantastic Mr. Fox Dinner

Đoán xem ai sẽ đến dùng bữa tối? Còn các nhân vật trong Fantastic Mr. Fox của Wes Anderson thì sao! Cửa hàng trưng bày cho kỳ nghỉ năm 2009 này hiện đang ở cửa hàng dành cho nam giới Bergdorf Goodman. Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra nó trước khi nó biến mất!

Bergdorf Goodman's Fantastic Mr. Fox Dinner
Bergdorf Goodman’s Fantastic Mr. Fox Dinner

11. Barney’s Santa’s Fair Trade Sweatshop

Quay trở lại năm 2007, Barney’s New York có các màn hình hiển thị cửa sổ tuyệt vời trong chiến dịch kỳ nghỉ “xanh” của họ. Trong phần trưng bày này, có tiêu đề Tiệm bán đồ làm sạch thương mại công bằng của ông già Noel, các yêu tinh vây quanh danh sách 12 Ngày xanh của Giáng sinh, trong đó có sáu nhà vệ sinh làm bằng phân trộn. Hãy để Barney’s tạo ra một thứ gì đó thật kỳ lạ, kỳ quặc và tuyệt vời.

Barney's Santa's Fair Trade Sweatshop
Barney’s Santa’s Fair Trade Sweatshop

12. Barney’s Saturday Night Live X-Mas

Giám đốc sáng tạo của Barneys New York, Simon Doonan, đã xây dựng các mặt tiền cửa hàng năm nay xung quanh các bản phác thảo nổi tiếng của Saturday Night Live. Ai không nhớ những bức tranh biếm họa đầu nón?  Thực tế này thật tuyệt vời! Đội ngũ nghệ thuật của Barney bị ám ảnh bởi người ngoài hành tinh Jane Curtin và Dan Aykroyd từ Remulak đến nỗi các Coneheads đã có họa tiết riêng trên cửa sổ. Trên máy thu âm, bạn sẽ tìm thấy một album Con-ie Francis và các giá sách chứa đầy “Cone With the Wind” và “Conehead Revisited”.

Barney's Saturday Night Live X-Mas
Barney’s Saturday Night Live X-Mas

13. Apple dành cho iPod Hi-Fi

Cửa sổ của Apple hiển thị phá vỡ mọi định kiến ​​của chúng ta về việc một cửa sổ cửa hàng sẽ trông như thế nào. Đối với iPod Hi-Fi mới, nó đã mô phỏng một cửa sổ bị vỡ phía trước bộ phận âm thanh Hi-Fi của iPod. Quả là một cú hích của Apple!

Apple dành cho iPod Hi-Fi
Apple dành cho iPod Hi-Fi

14. Vuitton & Murakami’s: Một chiếc bọc nhiều màu sắc

Nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Takashi Murakami đã hợp tác với Louis Vuitton để “bọc” cửa hàng hàng đầu nổi bật với “33 màu sắc” đặc trưng cho mùa lễ năm 2008. Daniel Lalonde, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Louis Vuitton Bắc Mỹ cho biết: “Ý tưởng bọc chiếc maison ở Đại lộ số 5 trong Monogram Multicolore xuất hiện trong nỗ lực làm một điều gì đó thực sự độc đáo cho mùa lễ hội. Hãy làm thế nào tôi sẽ thích đi bộ qua cửa hàng này!

Vuitton & Murakami's: Một chiếc bọc nhiều màu sắc
Vuitton & Murakami’s: Một chiếc bọc nhiều màu sắc

15. Sony/Người nhện

Sony Style ở New York đã mang Người Nhện vào cuộc sống để kỷ niệm bộ phim “Người Nhện 3”. Những người may mắn đi ngang qua sẽ thấy siêu anh hùng và những nhân vật phản diện mới của anh ta, Sandman và Venom, được trưng bày bên trong Cửa hàng Sony trên Madison Ave. Quảng cáo này bao gồm các đoạn phim được hiển thị trên màn hình LCD và công nghệ không khí mùi hương. Hơn sáu cửa sổ hiển thị các cảnh trong bộ phim mới nhất, cho thấy Peter Parker phải đối mặt với con quỷ khó khăn nhất của anh ta – chính anh ta – khi anh ta đấu tranh để hiểu được sức mạnh nâng cao mà bộ đồ đen mới của anh ta mang lại. Thật là một cách tuyệt vời để thu hút toàn bộ sự chú ý của những người đi ngang qua! 

Sony/Người nhện
Sony/Người nhện

Với 15 ví dụ tuyệt vời về cách bày trí Window Displays mà các hãng nổi tiếng trên thế giới đã làm. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích đối với bạn và bạn có thể dễ dàng ứng dụng được vào công việc của mình! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan tới việc trưng bày, POSM bạn có thể liên hệ với WeWin Media để được tư vấn cụ thể nhé!

Tìm hiểu thêm tại đây:  

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn