20 nền tảng Content Syndication hàng đầu cho Marketer năm 2024 (Phần 2)

Bước sang năm 2024, chúng ta có rất nhiều nền tảng Content Syndication để lựa chọn. Trong phần 2, hãy cùng WeWin Media tiếp tục khám phá 20 nền tảng và mạng cung cấp nội dung hàng đầu cho năm 2024, đồng thời khám phá các tính năng cũng như lợi ích của từng nền tảng nhé!

2. Khám phá 20 nền tảng cung cấp nội dung tốt nhất 2024

2.7. Outbrain (Trả phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 112,8K

Outbrain là một nền tảng khám phá nội dung cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa cho nội dung trực tuyến. Nó được thành lập vào năm 2006 và có trụ sở tại thành phố New York. Công nghệ của Outbrain phân tích hành vi và sở thích của người dùng để đề xuất các bài viết, video và nội dung khác mà người dùng có thể cảm thấy thú vị.

Hình ảnh qua Outbrain
Hình ảnh qua Outbrain

Outbrain làm việc với các nhà xuất bản để quảng bá nội dung của họ trên mạng lưới các trang đối tác, bao gồm các trang tin tức lớn và nền tảng truyền thông xã hội. Bạn cũng có thể sử dụng nó để quảng bá nội dung và tăng lưu lượng truy cập đến trang web của mình.

Thuật toán của Outbrain được thiết kế để ưu tiên mức độ tương tác và sự hài lòng của người dùng, tập trung vào việc cung cấp nội dung chất lượng cao phù hợp với sở thích của người dùng. Nền tảng này đã được hàng triệu người trên toàn thế giới sử dụng và đã giúp các nhà xuất bản cũng như nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mới cũng như tăng mức độ tương tác với nội dung của họ.

2.8. Taboola (Trả phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 129,6K

Taboola là một nền tảng khám phá nội dung cung cấp vị trí địa phương trên các trang web hàng đầu. Taboola được thành lập vào năm 2007, có trụ sở chính tại Thành phố New York.

Nó giúp bạn quảng bá nội dung của mình và thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn thông qua các đề xuất được cá nhân hóa. Thuật toán của Taboola được thiết kế để phân tích hành vi và sở thích nhằm đề xuất các loại nội dung phù hợp với sở thích của người dùng. Do đó, bạn sẽ nhận được khách hàng tiềm năng chất lượng cao.

Hình ảnh qua Taboola
Hình ảnh qua Taboola

2.9.Scoop.it (Trả phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 686,8K

Scoop.it đã trở thành một nền tảng tuyệt vời để các chuyên gia và doanh nghiệp xuất bản nội dung. Thông qua các dịch vụ tự động hóa tiếp thị nội dung và quản lý nội dung của họ, bạn sẽ có thể đưa nội dung được cung cấp của mình tiếp cận nhiều đối tượng hơn.

Hình ảnh qua Scoop.it
Hình ảnh qua Scoop.it

Công cụ đề xuất nội dung của Scoop.it sử dụng AI để đề xuất nội dung có liên quan cho người dùng dựa trên sở thích và tương tác nội dung trước đó của họ. Điều này sẽ giúp nội dung của bạn tiếp cận đúng đối tượng hơn.

Nền tảng này cũng cung cấp hệ thống quản lý nội dung, cho phép bạn sắp xếp và phân loại nội dung được tuyển chọn của mình thành các chủ đề và bộ sưu tập cụ thể.  Ngoài ra, Scoop.it còn cung cấp các công cụ báo cáo và phân tích nâng cao, cho phép bạn theo dõi hiệu suất và mức độ tương tác của nội dung của mình. Bạn có thể đo lường các số liệu như lượt xem trang, số lần nhấp và lượt chia sẻ trên mạng xã hội để tối ưu hóa chiến lược nội dung và cải thiện mức độ tương tác với đối tượng mục tiêu của bạn.

2.10: Facebook Business (Freemium)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 3,5B

Facebook Business cung cấp “ các công cụ kinh doanh cho từng mục tiêu kinh doanh” đồng thời cung cấp nhiều công cụ và tính năng cho phép bạn tạo và quảng bá thương hiệu của mình. Nền tảng này giúp tiếp cận nhiều đối tượng hơn cũng như tương tác với khách hàng trên Facebook và Instagram.

Hình ảnh qua Facebook Business
Hình ảnh qua Facebook Business

Một trong những tính năng chính của Facebook Business là khả năng tạo và quản lý Trang Facebook cho doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Bạn có thể sử dụng Trang Facebook của doanh nghiệp mình để chia sẻ thông tin cập nhật cũng như tương tác với khách hàng thông qua nhận xét và tin nhắn. Facebook Business cũng cung cấp các công cụ quảng cáo, cho phép bạn tạo và quản lý Quảng cáo Facebook và Quảng cáo Instagram để tiếp cận đối tượng mục tiêu.

Bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào thông tin chi tiết và phân tích liên quan đến hiệu quả hoạt động cũng như sự hiện diện của bạn trên Facebook và Instagram. Tại đây, bạn có thể theo dõi các số liệu như lượt xem trang, lượt thích và mức độ tương tác cũng như số liệu hiệu suất quảng cáo như số lần nhấp và chuyển đổi.

2.11: Security Boulevard 

  • Xếp hạng tên miền: 82

Security Boulevard là một nền tảng chuyên cung cấp tin tức, phân tích và thông tin chi tiết về an ninh mạng và bảo mật CNTT. Nó có nhiều nội dung khác nhau, bao gồm các bài viết, podcast, video,… nhắm đến các chuyên gia bảo mật và những người quan tâm đến xu hướng an ninh mạng cũng như các phương pháp hay nhất.

Nó có sự đóng góp của nhiều chuyên gia an ninh mạng, bao gồm các nhà nghiên cứu, nhà phân tích và các nhà lãnh đạo trong ngành, cung cấp nhiều quan điểm và hiểu biết đa dạng.

Security Boulevard cũng cung cấp nhiều tài nguyên và công cụ khác nhau cho các chuyên gia bảo mật, bao gồm các báo cáo nghiên cứu, sách trắng và đánh giá sản phẩm. Nó có một danh mục toàn diện về các giải pháp bảo mật, cho phép bạn tìm kiếm và so sánh các sản phẩm và dịch vụ bảo mật khác nhau.

Bạn cũng có thể tận dụng các sự kiện và cơ hội đào tạo của nó, bao gồm hội thảo trên web, hội nghị thượng đỉnh ảo và các khóa học cấp chứng chỉ. Là một nhân vật có thẩm quyền, việc tạo các khóa học có thể giúp bạn tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình.

Giao diện Boulevard
Giao diện Boulevard

2.12: Mix.com (Miễn phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 302,2K

Mix.com trước đây được gọi là Stumbleupon. Nó cho phép bạn gửi các trang yêu thích của mình, theo dõi mọi người và sở thích cũng như chia sẻ nội dung.

StumbleUpon là một nền tảng khám phá xã hội cho phép người dùng khám phá và chia sẻ nội dung web dựa trên sở thích của họ. Nó được thành lập vào năm 2001 và trở nên phổ biến nhờ thuật toán độc đáo đề xuất các trang web và bài viết cho người dùng dựa trên sở thích của họ.

Vào năm 2018, StumbleUpon đã hợp nhất với một nền tảng khám phá khác là Mix.com và cuối cùng đã ngừng hoạt động. Tuy nhiên, một số tính năng và công nghệ cốt lõi của nó đã được tích hợp vào Mix.com.

Mix.com hoạt động bằng cách cho phép người dùng chỉ định sở thích của họ và sau đó “tình cờ” xem qua các trang web và bài viết khác nhau phù hợp với sở thích đó.

Một trong những tính năng chính của Mix.com là công cụ đề xuất, sử dụng thuật toán học máy để đề xuất nội dung cho người dùng dựa trên sở thích và sở thích của họ. Người dùng cũng có thể duyệt nội dung theo chủ đề, tìm kiếm từ khóa cụ thể hoặc khám phá các bộ sưu tập phổ biến do người dùng khác quản lý.

Điều này làm cho nó trở thành một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ nội dung của bạn vì nó sẽ được hiển thị cho những người dùng có chung sở thích. Hãy nhớ rằng Mix.com rất trực quan nên bạn sẽ cần sử dụng hình ảnh chất lượng cao để thu hút người dùng đến với nội dung của mình.

Hình ảnh qua Mix.com
Hình ảnh qua Mix.com

2.13: Reddit (Miễn phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 219,6 triệu

Reddit là một nền tảng thảo luận và tổng hợp tin tức xã hội, nơi người dùng có thể đăng, chia sẻ và thảo luận về nội dung cũng như ý tưởng về nhiều chủ đề. Nền tảng này được tổ chức thành các cộng đồng riêng lẻ, được gọi là subreddits, mỗi cộng đồng dành riêng cho một chủ đề hoặc chủ đề cụ thể.

Hệ thống bỏ phiếu của Reddit cho phép người dùng tán thành hoặc phản đối nội dung và nhận xét, giúp nội dung phổ biến dễ dàng đưa lên đầu trang nhất của subreddit. Người dùng cũng có thể nhận xét về bài đăng và tham gia thảo luận với những người dùng khác.

Trên Reddit, bạn có thể bình luận về bài viết, cung cấp kiến ​​thức chuyên môn. Bạn cũng có thể tạo các cuộc thăm dò ý kiến, xin lời khuyên từ chuyên gia của người khác hoặc đơn giản là sử dụng lại nội dung được cung cấp và đăng nó.

Reddit, giống như Quora, tập trung vào cách tiếp cận dựa vào cộng đồng. Mỗi subreddit được kiểm duyệt bởi một nhóm tình nguyện viên làm việc để duy trì chất lượng của cộng đồng và đảm bảo rằng các cuộc thảo luận mang tính tôn trọng và đúng chủ đề. Người dùng cũng có thể báo cáo nội dung hoặc hành vi không phù hợp cho người kiểm duyệt quản trị viên của Reddit.

Hình ảnh qua Reddit
Hình ảnh qua Reddit

2.14: Tumblr (Miễn phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 18,9 triệu

Tumblr là một nền tảng tiểu blog cho phép bạn tạo và chia sẻ nội dung dưới dạng bài đăng blog dạng ngắn, hình ảnh, video và ảnh GIF. Nó được thành lập vào năm 2007 và nhanh chóng trở nên phổ biến nhờ giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng.

Một tính năng chính của Tumblr là nhấn mạnh vào sự sáng tạo và thể hiện bản thân. Nền tảng này là ngôi nhà của một cộng đồng sôi động gồm các nghệ sĩ, nhà văn và nhà sáng tạo sử dụng Tumblr để chia sẻ tác phẩm của họ và kết nối với những cá nhân có cùng chí hướng.

Tumblr cho phép bạn tùy chỉnh blog của mình với nhiều chủ đề và thiết kế khác nhau, giúp bạn dễ dàng tạo một blog độc đáo và được cá nhân hóa. 

Người dùng có thể theo dõi các blog khác và đăng lại nội dung mà họ thích. Điều này giúp lan truyền và chia sẻ nội dung trên nền tảng.

Ngoài các tính năng viết blog, Tumblr còn cung cấp nhiều công cụ mạng xã hội, bao gồm nhắn tin và bình luận. Tại đây, bạn cũng có thể tham gia các nhóm và cộng đồng dành riêng cho các chủ đề cụ thể, giúp bạn dễ dàng tìm thấy và kết nối với những người khác, cũng như khẳng định mình là một nhân vật có thẩm quyền trong lĩnh vực của mình.

2.15. Pinterest (Miễn phí)

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 1,4B

Pinterest là một trang web chia sẻ hình ảnh, nơi người dùng trên toàn thế giới có thể chia sẻ hình ảnh, video và ảnh GIF, sau đó được hiển thị cho những người dùng khác trên Bảng ghim.

Tương tự như Mix.com, Pinterest chủ yếu tập trung vào việc chia sẻ hình ảnh nhưng điều đó không ngăn cản các thương hiệu và người sáng tạo khác chia sẻ nội dung trên trang web.

Bạn có thể tạo một đồ họa thông tin hoặc hình ảnh thú vị để cung cấp nội dung của mình trên Pinterest, sau đó chuyển hướng người dùng đến bài viết chính trên trang web của bạn.

Người dùng cũng có thể theo dõi tài khoản của bạn. Khi họ làm như vậy, mọi nội dung bạn chia sẻ sẽ hiển thị với họ trên Bảng ghim của họ.

Hình ảnh qua Pinterest
Hình ảnh qua Pinterest

2.16. RSS Feeds – Rich Site Summary

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 144,8K

RSS (Cung cấp thông tin thực sự đơn giản) là một công nghệ được sử dụng để cung cấp và phân phối nội dung từ các trang web hoặc blog tới các nền tảng hoặc thiết bị khác. Nó cho phép người dùng đăng ký nội dung họ quan tâm và nhận thông tin cập nhật tự động mà không cần phải truy cập trang web hoặc blog gốc.

RSS hoạt động bằng cách tạo một tệp XML bao gồm nội dung trang web hoặc blog của bạn cùng với siêu dữ liệu như tác giả, ngày tháng và danh mục. Tệp này sau đó được xuất bản trên máy chủ web và có thể được truy cập bằng trình đọc RSS hoặc phần mềm tổng hợp.

Một trong những lợi ích chính của RSS là khả năng hợp nhất và sắp xếp nội dung từ nhiều nguồn ở một nơi. Người dùng có thể đăng ký nhiều nguồn cấp dữ liệu RSS và xem tất cả các bản cập nhật trong một trình đọc RSS duy nhất mà không cần phải truy cập từng trang web riêng biệt.

Điều này cũng tuyệt vời đối với các thương hiệu muốn tạo podcast từ nội dung của họ, vì nhiều nền tảng podcast như Apple Music và Spotify tích hợp với nguồn cấp dữ liệu RSS.

RSS cũng được người sáng tạo nội dung và nhà xuất bản sử dụng để phân phối nội dung của họ và tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Bằng cách cung cấp nội dung của bạn thông qua nguồn cấp dữ liệu RSS, bạn có thể tăng khả năng hiển thị của mình và tiếp cận những độc giả có thể không khám phá được nội dung của bạn bằng cách khác.

Hình ảnh qua RSS
Hình ảnh qua RSS

2.17. Zemanta

  • Lưu lượng truy cập không phải trả tiền: 2,1K

Zemanta là nền tảng tiếp thị nội dung sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để giúp các doanh nghiệp và nhà xuất bản tạo và phân phối nội dung hiệu quả hơn. 

Nền tảng này cung cấp một loạt công cụ và tính năng được thiết kế để hợp lý hóa quy trình tạo nội dung và cải thiện chất lượng cũng như mức độ liên quan của nội dung được tạo ra.

Một trong những tính năng chính của Zemanta là công cụ gợi ý nội dung, sử dụng thuật toán học máy để phân tích nội dung và đề xuất các chủ đề cũng như từ khóa phù hợp cho mỗi người dùng. Điều này giúp đảm bảo rằng nội dung được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và phù hợp với đối tượng mục tiêu.

Nền tảng Zemanta
Nền tảng Zemanta

2.18. Nền tảng cung cấp video như YouTube

Chiến lược phân phối video rất quan trọng đối với các nhà xuất bản video kỹ thuật số. Và chiến lược phân phối tốt nhất là tương tác với các đối tác phân phối bằng cách sử dụng các nền tảng cung cấp video như YouTube và Ooyala. Theo Sprout Social, nội dung video dạng ngắn có tỷ lệ tương tác cao nhất trong số tất cả các loại nội dung, điều đó có nghĩa là việc tạo nội dung video là rất quan trọng để tạo ra sự tương tác của người dùng. 

2.19: Nền tảng phân phối âm thanh

Tỷ lệ tương tác của nội dung âm thanh khá cao. SoundCloud, Spotify và iTunes chỉ là một số ví dụ về nền tảng âm thanh cho phép các nhà tiếp thị cung cấp nội dung của riêng họ dưới dạng podcast. Chưa kể, bạn có thể liên kết trực tiếp nguồn cấp dữ liệu RSS của mình với các nền tảng này để đưa nội dung của bạn lên đó nhanh hơn nhiều.

Hình ảnh qua SoundCloud

2.20: Nền tảng cung cấp đồ họa thông tin

Bạn cũng có thể cung cấp nội dung trực quan của mình, chẳng hạn như biểu đồ và đồ họa thông tin. Chỉ cần gửi nội dung trực quan của bạn đến trung tâm cộng đồng và cung cấp hồ sơ nhanh cho khách hàng của bạn.

Bằng cách bao gồm mã nhúng cho đồ họa thông tin hoặc biểu đồ của bạn, bạn có thể cho phép người đọc dễ dàng sao chép và dán các đoạn mã và nhúng nội dung vào trang web của riêng họ.

Hình ảnh qua Gifographics.co
Hình ảnh qua Gifographics.co

Các mạng cung cấp nội dung chất lượng cao như Canva, VenngageGifographics.co có thể giúp bạn tạo các biểu đồ và bản trình bày ấn tượng bằng cách sử dụng các mẫu có sẵn và làm theo một số bước đơn giản.

Nhưng đồ họa thông tin không phải là loại nội dung trực quan duy nhất bạn có thể tạo. Các trang đích cũng có rất nhiều hình ảnh.

Bạn cũng có thể tạo các trang đích trực quan ấn tượng bằng các công cụ như Unbounce. Trình tạo trang kéo và thả của nó giúp bạn tạo trang đích mà không cần bất kỳ kiến ​​thức kỹ thuật nào. Bạn cũng có thể dễ dàng thêm cửa sổ bật lên và thanh cố định vào trang của mình để tăng cường nỗ lực tạo khách hàng tiềm năng.

3. Kết luận

Cung cấp nội dung (Content Syndication) vẫn là một thành phần quan trọng trong chiến lược của bất kỳ nhà xuất bản hoặc nhà tiếp thị nếu muốn mở rộng phạm vi tiếp cận. 20 nền tảng và mạng cung cấp nội dung hàng đầu năm 2024 cung cấp nhiều tính năng và lợi ích có thể giúp bạn đạt được mục tiêu tiếp thị của mình. Hãy nhớ rằng việc tạo các loại nội dung khác nhau, bao gồm đồ họa thông tin, video và âm thanh có thể giúp quảng bá nội dung của bạn đến nhiều đối tượng nhất có thể. Vì vậy, hãy sử dụng lại nội dung của bạn ở các định dạng khác nhau và cung cấp chúng trên nhiều nền tảng để có ROI tối đa.

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn