Báo giá quảng cáo trên xe Bus

Hiện nay, quảng cáo xe bus đang là loại hình được nhiều người ưa chuộng bởi độ phủ sóng và hiệu quả cao, với nhiều mức giá cạnh tranh.

1. Quảng cáo trên xe bus

Quảng cáo trên xe buýt là loại hình sử dụng những ấn phẩm truyền thông, các tấm decal khổ lớn có nội dung quảng cáo của nhãn hàng được in vô cùng bắt mắt lên mặt ngoài của thân xe, tay cầm, kính hay thậm chí là tại nhà chờ xe bus. Qua đó, sản phẩm có thể được tiếp cận qua nhiều cách thực khác nhau, tới những đối tượng khách hàng đa dạng.

2. Một số hình thức quảng cáo xe bus

  • Quảng cáo tại nhà chờ xe bus

Quảng cáo tại nhà chờ xe bus sử dụng những ấn phẩm có kích cỡ lớn, xuất hiện ở mặt chính hay phía bên cạnh của nhà chờ. Hình thức này đem lại hiệu ứng nổi bật, bắt mắt trên đường phố, thu hút đối tượng khách hàng là những người ngồi ở nhà chờ xe.

Quảng cáo nhà chờ xe Bus
Quảng cáo nhà chờ xe Bus
  • Quảng cáo trên tay cầm xe bus

Quảng cáo trên tay cầm xe bus ưu tiên những ấn phẩm truyền thông kích thước nhỏ, có thể in cách điệu hoặc kẹp khéo léo trên phần tay cầm bằng nhựa của xe bus. Hình thức này có thể dễ dàng tiếp cận tới khách đi xe, đặc biệt ở khu vực đứng. 

Quảng cáo cầm tay xe buýt
Quảng cáo cầm tay xe buýt
  • Dán decal quảng cáo xe bus

Đối với xe bus, có hai vị trí dán decal quảng cáo phổ biến là hai bên hông xe và dán kín phần mặt kính xe.

Ở hai bên thân xe, decal quảng cáo được in dưới dạng chữ nhật lớn, bao trọn gần hết chiều dài thân xe để những người đi đường, dừng đèn đỏ, người đứng chờ xe bus,…dễ dàng tiếp cận với sản phẩm quảng cáo.

Tương tự như vậy, những ấn phẩm quảng cáo dán kín mặt kính cũng được nhiều nhãn hàng lựa chọn bới decal sẽ được dán kín một phần thân xe, tràn lên cả mặt kính phía trên, tạo hình ảnh khổ lớn vô cùng bắt mắt.

Đặc biệt, dịch vụ dán decal quảng cáo xe bus của WeWin được rất nhiều nhãn hàng lựa chọn cho những chiến dịch của mình bởi hình thức bắt mắt, hiệu quả và giá cả cạnh tranh.

Quảng cáo decal xe bus
Quảng cáo decal xe bus

3. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thành của quảng cáo trên xe bus

Để báo giá quảng cáo trên xe bus chính xác cần dựa vào nhiều yếu tố khác nhau

  • Khu vực xe bus chạy

Khu vực hoạt động của xe bus tác động rất nhiều đến bảng quá giảng cáo trên xe. Các tuyến xe bus chạy ở khu vực nội thành, mật độ dân cư cao có giá quảng cáo cao hơn so với xe bus chạy ở ngoại thành.

  • Diện tích biểu thị quảng cáo

Đối tác có thể chọn những hình thức quảng cáo khác nhau, tương ứng với diện tích biểu thị khác nhau như: quảng cáo hai bên thân xe, quảng cáo full mặt kính xe, cửa xe,… Mỗi diện tích có mức giá quảng cáo khác nhau

  • Chất liệu in ấn của quảng cáo

Quảng cáo trên xe bus thường sử dụng decal. Tuy nhiên, decal cũng có các loại chất liệu khác nhau, phổ biến nhất là decal PP và decal lưới.

Decal PP có tên đầy đủ là Decal Paper Plastic. Đây là loại decal thông dụng nhất sử dụng trong các chiến dịch ngoài trời nói chung và in quảng cáo trên xe bus nói riêng. Mặt trước của loại decal này thường phẳng, mịn; phía mặt sau được tráng lớp keo hoặc không keo. Ngoài ra, phía bên ngoài sẽ được phủ một lớp màng bảo vệ decal sau khi in. Lớp màng này có thể được sử dụng công nghệ in cán bóng, hoặc cán mờ tùy theo nhu cầu của khách hàng. Decal in PP được sử dụng để dán ở 2 bên thân xe (theo hình thức quảng cáo body xe bus). Hoặc có thể in để đặt làm banner dán trong xe, poster quảng cáo trong tay cầm xe bus.

Decal lưới có bề mặt là những lỗ tròn li ti được sắp xếp đều nhau. Bề mặt trước có màu trắng sữa, dùng để in và mặt sau là một lớp màu đen tạo hiệu ứng như một tấm màn che. Decal lưới thường được sử dụng để dán kính hoặc trang trí ở phần kính xe bus

  • Số lượng xe bus thuê phục vụ quảng cáo

Khách hàng có thể nghe tư vấn và lựa chọn số lượng xe bus sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo của mình. Số lượng xe bus được thuê càng nhiều thì chi phí quảng cáo trên xe bus càng được ưu đãi.

  • Thời gian thuê xe bus của khách hàng

Thời gian quảng cáo cũng ảnh hưởng tới chi phí quảng cáo trên xe bus. Thời lượng thuê xe phục vụ cho quảng cáo càng lâu, mức giá sẽ càng phải chăng hơn.

4. Chi phí quảng cáo xe bus 

  • Chi phí quảng cáo xe bus tại Hà Nội 

Chi phí quảng cáo trên xe bus tại Hà Nội khoảng 30.000.000 đồng/3 tháng, đối với những tuyến xe có đông khách

  • Chi phí quảng cáo xe bus tại Đà Nẵng

Tại thành phố Đà Nẵng, mức giá quảng cáo trên xe bus là 26.000.000 đồng cho 3 tháng thực hiện chiến dịch.

  • Chi phí quảng cáo xe bus tại TP. Hồ Chí Minh

Tại TP. Hồ Chí Minh, mức giá cho 3 tháng quảng cáo trên xe bus dao động trong khoảng 120.000.000 đồng

  • Chi phí quảng cáo tại các tỉnh thành khác

Đối với chiến dịch quảng cáo tại các địa phương khác, chi phí cho 3 tháng quảng cáo trên xe bus là 13.000.000 đến 16.000.000 đồng

  • Nhận báo giá quảng cáo Billboard

Ngoài quảng cáo trên xe bus, WeWin nhận báo giá quảng cáo cho hình thức bảng Billboard, Pano, với mức giá cạnh tranh, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của quý khách hàng. 

Liên hệ hotline 0961846868 hoặc truy cập trang WeWin để nhận bảng báo giá chi tiết cho từng loại hình quảng cáo.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn