Dự án quảng cáo Billboard Sunhouse toàn quốc

Trong thời đại số hóa, Quảng cáo Billboard vẫn luôn là hình thức quảng cáo hiệu quả được nhiều doanh nghiệp ứng dụng triển khai. Không chỉ là một phương tiện truyền thông, quảng cáo Billboard truyền tải ấn tượng thông điệp thương hiệu bằng sự kết hợp của thiết kế sáng tạo, ngôn từ và hình ảnh ấn tượng. Đó cũng là một trong những lý do khiến Sunhouse cùng WeWin hợp tác trong dự án Billboard để nhằm tiếp cận khách hàng và khẳng định vị thế trên thị trường.

1. Giới thiệu về Sunhouse

Tập đoàn Sunhouse là một tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam chuyên sản xuất và kinh doanh các thiết bị gia dụng. Trải qua hơn 20 năm xây dựng,  thương hiệu Sunhouse được coi là “cánh chim đầu đàn” trong ngành gia dụng tại Việt Nam. Không chỉ giới hạn trong lãnh thổ Việt Nam, các sản phẩm mang thương hiệu Sunhouse đã phủ sóng trên nhiều quốc gia trên toàn thế giới, từng bước chinh phục các thị trường quốc tế khó tính như Brazil, Hong Kong, Canada,…vv.

Hiện nay, Sunhouse đã mở rộng mạng lưới phân phối và có mặt tại 63 tỉnh thành với hơn 60.000 điểm bán hàng và 500 nhà phân phối, sở hữu 6 nhà máy sản xuất quy mô lớn.

2. Dự án Quảng cáo Billboard Sunhouse

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, thương hiệu Sunhouse đã và đang ngày càng lớn mạnh hơn, khẳng định được vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam nói riêng và trên thị trường quốc tế nói chung. Nhằm quảng bá hình ảnh thương hiệu và đưa sản phẩm tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu, Sunhouse và WeWin đã đi đến ký kết và thiết lập quan hệ đối tác trong chiến dịch trong chiến dịch quảng cáo Billboard lần này.

2.1. Thông tin dự án

  • Thông điệp quảng cáo: “Chuẩn tinh khiết, uống tại nhà” –  Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, Sunhouse cam kết mang đến sản phẩm máy lọc nước với khả năng bổ sung các khoáng chất cần thiết có lợi cho sức khỏe, loại bỏ vi khuẩn và các chất độc hại, ngăn ngừa bệnh tật, đem lại nguồn nước trong sạch, an toàn cho cả gia đình.
  • Số lượng biển bảng: 17 biển
  • Khu vực triển khai: Dự án được thực hiện tại các tỉnh thành tương ứng với khu vực bán hàng của Sunhouse. Theo đó, quảng cáo Billboard được triển khai tại các thành phố: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Thái Bình, Khánh Hòa, Quảng Ninh, Tiền Giang, Hậu Giang, Bình Dương, Thái Nguyên, Nghệ An,…vv.

2.2. Một số hình ảnh quảng cáo Billboard Sunhouse

WeWin sở hữu nhiều vị trí biển bảng đắc địa trên toàn quốc cùng kinh nghiệm thực thi 10 năm trong ngành. Nếu bạn đang có nhu cầu thực thi dịch vụ quảng cáo OOH, hãy liên hệ ngay WeWin theo số điện thoại 0961 84 68 68 để nhận báo giá mới nhất và tư vấn miễn phí các hạng mục quảng cáo từ chuyên viên. 

Tìm hiểu thêm dự án từ WeWin:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn