Dự Án Quảng Cáo Trên Xe Buýt Hai Tầng Của Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – SunGroup

Quảng cáo trên xe buýt 2 tầng là một hình thức mới lạ, nổi bật và có khả năng tiếp cận tệp đối tượng rộng rãi. Hãy cùng tìm hiểu và xem những hình ảnh đẹp từ chiến dịch quảng cáo trên xe buýt 2 tầng của tập đoàn SunGroup được thực hiện bởi WeWin Media nhé!

1. Dự án quảng cáo trên xe buýt 2 tầng của tập đoàn SunGroup

Giới thiệu về quảng cáo xe buýt 2 tầng

Hình thức xe bus 2 tầng xuất hiện tại Hà Nội vào năm 2018, trở thành lựa chọn thú vị cho khách du lịch, cũng như người dân thủ đô có cơ hội chiêm ngưỡng thành phố. Cùng với đó, dịch vụ quảng cáo ngoài trời OOH trên phương tiện xe bus 2 tầng đã được các doanh nghiệp lựa chọn và khai thác cho mục đích truyền thông thương hiệu. Xe bus 2 tầng sở hữu hình thức đẹp, nổi bật và di chuyển qua những địa điểm du dịch nổi tiếng của thành phố – nơi có lượng người tham gia giao thông và tham quan rất lớn. 

Dự án bất động sản Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – SunGroup

Sun Cosmo Residence Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa ba quận trung tâm là Hải Châu, Sơn Trà và Ngũ Hành Sơn, nhìn ra bờ sông Hàn lãng mạn. Các sản phẩm bất động sản thuộc Dự án Sun Cosmo Residence bao gồm nhà phố, biệt thự và căn hộ cao cấp, đáp ứng đa dạng nhu cầu nghỉ dưỡng và đầu tư của cư dân Đà Nẵng và các nhà đầu tư khắp cả nước. 

Chiến dịch quảng cáo xe buýt 2 tầng của Sun Cosmo Residence

  • Mục tiêu truyền thông:  giới thiệu và quảng bá cho dự án bất động sản Sun Cosmo Residence Đà Nẵng – mặt bằng Nhà Phố, Căn Hộ, Biệt Thự với hệ thống tiện ích nội khu toàn diện, hiện đại.
  • Thời gian diễn ra: 21 ngày liên tục
  • Hình thức quảng cáo: dán decal bên ngoài thân xe với thông điệp ấn tượng, diện tích quảng cáo lớn trên xe buýt 2 tầng và lộ trình di chuyển rộng tại nội thành đông đúc của Thủ đô Hà Nội.
  • Số lượng xe: 1 xe
  • Ngân sách: 400 triệu

2. Một số hình ảnh chiến dịch quảng cáo xe buýt 2 tầng cho Sun Cosmo Residence

WeWin hân hạnh là đơn vị đồng hành, chịu trách nhiệm triển khai chiến dịch quảng cáo ngoài trời lần này cho dự án Sun Cosmo Residence. Chúc chiến dịch quảng cáo lần này của SunGroup và WeWin sẽ thành công. WeWin Media hy vọng được hợp tác cùng những dự án quảng cáo ngoài trời tiếp theo của SunGroup.

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn