Dự án quảng cáo Taxi công nghệ của thương hiệu Nhật Bản DHC

Quảng cáo Taxi đã và đang là một hình thức quảng cáo truyền thống được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Không chỉ dễ dàng triển khai, hình thức này còn đem lại hiệu quả và chi phí vô cùng hợp lý. DHC Nhật Bản là một trong những doanh nghiệp đã tin tưởng và đồng hành cùng WeWin trong dự án quảng cáo trên Taxi lần này. 

Giới thiệu về DHC Nhật Bản

DHC Corporation- viết tắt của Daigaku Honyaku Center, được biết tới là một công ty sản xuất kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng có trụ sở tại Tokyo, Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1972 tới nay DHC không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính với làn da và sức khỏe.

Dự án quảng cáo trên Taxi công nghệ của DHC

WeWin Media hân hạnh đồng hành cùng chiến dịch quảng cáo trên Taxi công nghệ của DHC tại Tp Hồ Chí Minh. Dự án được triển khai trong 3 tháng từ tháng 8 tới tháng 10 năm 2022, với mục tiêu truyền thông xúc tiến bán cho các loại thực phẩm chức năng DHC cũng như tăng nhận diện thương hiệu doanh nghiệp.

Một số hình ảnh quảng cáo trên Taxi công nghệ DHC:

Quảng cáo Taxi dù là hình thức truyền thống nhưng vẫn đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên nếu bạn triển khai và kết hợp với các hình thức truyền thông khác một cách hợp lý. Để nhận tư vấn miễn phí và báo giá ưu đãi vui lòng liên hệ với WeWin tại đây hoặc hotline 0961 84 68 68

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn