Dự án quảng cáo taxi truyền thống tại miền Nam của Vua Nệm

Nhận được sự tín nhiệm của nhãn hàng, WeWin tiếp tục đồng hành cùng Vua Nệm trong dự án quảng cáo trên taxi truyền thống tháng 7 – tháng 8 tại Miền Nam.

1. Quảng cáo taxi truyền thống cho chiến dịch Xúc tiến bán của Vua Nệm

  • Tổng quan về chiến dịch Xúc tiến bán tháng 7 – tháng 8 của Vua Nệm

Nệm cao su thiên nhiên là một trong những dòng sản phẩm chủ lực của Vua Nệm trong những năm gần đây. Với thông điệp Vua Nệm – Vua Cao Su, Vua Nệm coi đây như lời khẳng định chắc chắn về chất lượng sản phẩm và vị thế của doanh nghiệp trong thị trường nệm cao su. Chương trình diễn ra từ tháng 7 đến tháng 8 với ưu đãi Giảm đến 50% – Mua Nệm Tặng Vàng.

Để truyền thông cho chiến dịch lần này tại các tỉnh miền Tây, Vua Nệm lựa chọn hình thức quảng cáo trên taxi truyền thống, kết hợp cùng 2 thương hiệu taxi có tiếng trong ngành là Taxi Mai Linh và Red Star Taxi Group. Quảng cáo taxi truyền thống là phương thức truyền thông hiệu quả, phù hợp với hình ảnh và vị thế của Vua Nệm trong ngành.

  • Chiến dịch quảng cáo trên taxi truyền thống:

Thời gian diễn ra chiến dịch: 2 tháng từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2022.

Mục tiêu truyền thông: Truyền thông về chương trình xúc tiến bán trong tháng 7 và tháng 8 của Vua Nệm, nhằm thu hút khách hàng, tạo nhận biết cho chương trình và củng cố hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp.

Thông điệp truyền thông: Vua Nêm – Vua Cao Su

Khu vực triển khai: 3 tỉnh Nam Bộ gồm Cần Thơ, An Giang và Kiên Giang

Số lượng xe taxi được sử dụng: 90 xe taxi truyền thống, cụ thể 50 xe tại Cần Thơ, 20 xe tại Kiên Giang và 20 xe còn lại tại An Giang.

Ngân sách chiến dịch: 750 triệu đồng

Dịch vụ quảng cáo trên taxi của WeWin Media bao gồm 2 hình thức chính: quảng cáo trên taxi truyền thống với những hãng xe lớn như Mai Linh, Vinasun, G7… và quảng cáo trên taxi công nghệ (Grab, Be, GoJek…). Loại hình truyền thông chưa bao giờ hết HOT này sẽ mang đến hiệu quả tuyệt vời cho Quý Doanh nghiệp trong các dự án ngắn, trung và dài hạn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và dịch vụ quảng cáo taxi, Quý khách hàng vui lòng liên hệ WeWin Media. Liên hệ ngay!

2. Một số hình ảnh dự án quảng cáo taxi truyền thống của Vua Nệm

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn