“Lời yêu chẳng cần nói ra/ Sẻ chia việc bếp, việc nhà cùng bee.” Đây là thông điệp mà bTaskee muốn gửi tới khách hàng thông qua chiến dịch quảng cáo trên xe bus. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về dự án quảng cáo này của bTaskee được WeWin triển khai như thế nào nhé!
1. Dự án quảng cáo tại Hà Nội của bTaskee
Giới thiệu về bTaskee
bTaskee là doanh nghiệp được thành lập năm 2016, có trụ sở tại Singapore. Đây là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào ngành giúp việc nhà tại Việt Nam. Với chiến dịch lần này, bTaskee muốn đẩy mạnh truyền thông tuyển dụng, nhằm tìm kiếm và mở rộng đội ngũ nhân sự.
WeWin Media hân hạnh đồng hành cùng bTaskee, là đối tác cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe bus trong vòng 3 tháng.
Chiến dịch quảng cáo trên xe bus của bTaskee
- Thời gian diễn ra: tháng 11/2022 tới tháng 01/2022
- Mục tiêu truyền thông: truyền thông tuyển dụng, tìm kiếm các CTV giúp việc, mở rộng đội ngũ nhân sự
- Khu vực triển khai: 10 tuyến Bus tại khu vực Hà Nội
- Ngân sách: 300 triệu đồng
Đặc biệt, lộ trình xe chạy qua các tuyến đường đông đúc, tần suất chạy liên tục sẽ giúp cho thông điệp truyền thông và thương hiệu của bTaskee tiếp cận rộng rãi tới công chúng mục tiêu.
2. Một số hình ảnh chiến dịch quảng cáo xe bus của bTaskee
Doanh nghiệp của bạn đang muốn quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm hay truyền thông cho chiến dịch xúc tiến bán? Hãy liên hệ với WeWin Media để được tư vấn chiến lược quảng cáo trên xe bus miễn phí. Với kinh nghiệm và khả năng của mình đang có, WeWin Media chắc chắn có thể giúp được bạn.
Tìm hiểu thêm: