Dự Án Quảng Cáo Trên Xe Bus Của Jaxtina

Quảng cáo trên xe Bus ngày nay đã không còn xa lạ đối với chúng ta nữa, tuy nhiên hình thức này vẫn được đánh giá vô cùng hiệu quả trong việc tiếp cận công chúng mục tiêu. Cùng tìm hiểu về dự án quảng cáo xe Bus của Jaxtina được WeWin triển khai như thế nào nhé!

1. Dự án quảng cáo trên xe Bus của Jaxtina

Giới thiệu về Jaxtina

Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ đào tạo Tiếng Anh GIỎI TOÀN DIỆN 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết, IELTS, TOEIC đầu tiên tại Việt Nam thuộc Jaxtina Group với quy mô trên toàn quốc. Với sứ mệnh giúp người Việt tự tin sử dụng tiếng Anh khi đi ra thế giới.

Đồng hành cùng Jaxtina – Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà đã “chọn mặt gửi vàng” tại đây. Nơi giúp cô nâng cao trình độ Tiếng Anh và vươn mình tới đấu trường nhan sắc quốc tế.

Chiến dịch quảng cáo trên xe Bus của Jaxtina

  • Thời gian diễn ra: tháng 11/2022 tới tháng 01/2022
  • Mục tiêu truyền thông: Đẩy mạnh truyền thông, thu hút đối tượng nhận tin mục tiêu là sinh viên các trường đại học tại Hà Nội.
  • Khu vực triển khai: 4 tuyến Bus tại khu vực Hà Nội.
  • Lộ trình: xe chạy qua những tuyến đường đông đúc, các trường đại học trọng điểm, nơi có mật độ giao thông dày đặc.

2. Một số hình ảnh chiến dịch quảng cáo xe Bus của Jaxtina

WeWin Media vinh hạnh trở thành đối tác của Jaxtina trong dự án quảng cáo mới nhất này. Chúc Jaxtina có một chiến dịch thành công, WeWin hy vọng sẽ trở thành đối tác đáng tin cậy của Jaxtina trong những dự án sắp tới!

Tìm hiểu thêm: 

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn