Mãn nhãn với những dự án roadshow nổi bật tại Việt Nam

Ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã và đang đẩy mạnh hình thức quảng cáo roadshow. Những dự án quảng cáo roadshow nổi bật của các thương hiệu Việt sẽ WeWin được giới thiệu trong bài viết dưới đây.

1. Dự án Roadshow siêu xe của hãng cà phê Trung Nguyên

Dự án Roadshow siêu xe của Trung Nguyên
Dự án Roadshow siêu xe của Trung Nguyên

Roadshow mang tên “Hành trình từ trái tim” của ông Đặng Lê Nguyên Vũ – chủ tịch Tập đoàn cà phê Trung Nguyên với sự tham dự của hơn 13 siêu xe từng gây sốt vào tháng 6 năm 2018. Đây là sự kiện mở đầu chiến dịch trao tặng những cuốn sách quý đổi đời đến các cá nhân, gia đình, cộng đồng, thôn xóm…, các trường Đại học – Cao đẳng, Thư viện, Nhà văn hóa,… tại hơn 36 tỉnh thành trên cả nước và diễn ra liên tục trong suốt 30 ngày (25/6 – 25/7/2018).​

Những chiếc siêu xe này đã diễu hành quanh thành phố, qua nhiều địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, Công viên Gia Định, hồ Con Rùa, chợ Bến Thành, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ và Thảo Cầm Viên…

Chiến dịch quảng cáo của Trung Nguyên quy tụ dàn siêu xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng
Chiến dịch quảng cáo của Trung Nguyên quy tụ dàn siêu xe đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Chiến dịch quảng cáo tầm cỡ của cà phê Trung Nguyên nhanh chóng thu hút sự chú ý khi sử dụng dàn siêu xe trị giá hàng trăm tỷ đồng bao gồm: Ferrari 458 Speciale, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 458 Speciale, Ferrari California T, cặp đôi Rolls-Royce Drophead Coupe, Ferrari 458 Spider/ Coupe, Ferrari California và Aston Martin Vanquish Volante, …​Đặc biệt, sự kiện diễu hành siêu xe của Trung Nguyên còn cho thấy sự “chịu chơi” khi có sự góp mặt của “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron độc nhất Việt Nam.

 Những chiếc siêu xe và xe siêu sang đều được dán decal cùng một phong cách ngoại thất bạc và trắng, với tên hành trình, thương hiệu cà phê mới cùng các loại cà phê trong menu xuất hiện khắp thân xe. Điều này tạo nên sự đồng nhất, cho thấy vẻ sang trọng và nhanh chóng thu hút sự chú ý của khách hàng về chiến dịch cũng như độ phủ sóng của thương hiệu cà phê Trung Nguyên

2. Roadshow mừng Lễ ra mắt CLB siêu xe

Vào chiều ngày 28/11/2020, một dàn xe sang cực “khủng” xuất hiện trên đường phố Hà Nội đã gây sự chú ý không nhỏ cho nhiều người đi đường. Đó là sự kiện đầu tiên mà các thành viên câu lạc bộ tổ chức, đánh dấu sự ra đời của Câu lạc bộ xe sang lớn nhất nhì Hà Nội. Đồng thời, roadshow cũng quảng bá cho nhiều người biết đến và đón chờ những hoạt động trong tương lai của câu lạc bộ. 

Là một trong những roadshow lớn nhất trong năm 2020, hành trình của buổi diễu hành cực “khủng” có sự góp mặt của hơn 50 xế hộp hạng sang đến từ các thương hiệu xe nổi tiếng trên thế giới như: Mercedes, Porsche, BMW, Maybach, Peugeot…

Roadshow mừng Lễ ra mắt CLB siêu xe
Roadshow mừng Lễ ra mắt CLB siêu xe

Chương trình có lịch trình qua ba tỉnh và thành phố lớn tại miền Bắc là Hà Nội, Quảng Ninh và Hải Phòng, diễn ra trong 3 ngày 28/11 – 30/11. Tuyến đường diễu hành chính của dàn xe sang là từ đường Lê Đức Thọ theo hướng Hồ Tùng Mậu rồi di chuyển lên khu vực phố cổ Hà Nội.

Đến khu vực ngã tư Cầu Giấy, các xe rẽ vào hướng đường Kim Mã và tiếp tục di chuyển qua Nguyễn Thái Học, Phan Bội Châu. Sau đó dạo qua các con phố lớn như: Trần Hưng Đạo, Hàng Bài, Đinh Tiên Hoàng, Lê Thái Tổ.

Địa điểm cuối cùng trong roadshow Hà Nội mà đoàn xe sang dừng lại là phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm. Đây cũng là tụ điểm gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên. Được biết, sau buổi diễu hành tại Hà Nội, đoàn xe sang sẽ tiếp tục hành trình roadshow qua 2 tỉnh Quảng Ninh và Hải Phòng ngay trong ngày hôm sau.

3. Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom

Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom
Dự án Roadshow xe bus 2 tầng của Vincom

Mùa hè năm 2020, Vincom khởi động “Lễ hội mua sắm Đỏ” để hưởng ứng tháng khuyến mại tập trung quốc gia Vietnam Grand Sale. Nhằm quảng bá cho sự kiện quan trọng này, trung tâm thương mại Vincom đã triển khai chiến dịch quảng cáo roadshow quy mô lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh với điểm nhấn là sử dụng dàn  xe buýt hai tầng vô cùng ấn tượng.

Một số khu vực mà đoàn xe roadshow đã đi qua đó là Tượng đài Lý Thái Tổ, Vincom Long Biên, Vincom Bà Triệu, công viên Cầu Giấy, hồ Hoàng Cầu, Vincom Metropolis… tại Hà Nội và Vincom Thảo Điền, Landmark81, công viên Gia Định, Vincom Thủ Đức, Vincom Cộng Hòa… tại Tp. Hồ Chí Minh. Đây đều là những tuyến đường gần với các trung tâm mua sắm của Vincom, và cũng là những địa điểm công cộng đặc trưng tại Hà Nội, TP.HCM. Với lưu lượng giao thông đông đúc, giúp cho Luxury Roadshow quảng cáo dễ dàng tiếp cận với đông đảo người đi đường.

Những chiếc xe được dán kín maquette quảng cáo màu đỏ rực chủ đạo, thể hiện tên của chiến dịch “Vincom Shopping Tour” và “SALE UP TO 100% từ 4/7 – 12/7” font chữ trắng vô cùng nổi bật.

Với hình thức trang trí nổi bật trên phương tiện khổ lớn, đi qua nhiều tuyến phố trung tâm, đoàn xe của Vincom dễ dàng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, khiến khách hàng nhanh chóng tiếp cận và thực hiện theo quảng cáo.

4. Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ

Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ
Roadshow của Wyndham Lynn Times Thanh Thuỷ

Tổ hợp Khách sạn nghỉ dưỡng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy nằm trong khu mỏ khoáng nóng Thanh Thủy (Phú Thọ). Đây là một trong những dự án nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe khoáng nóng đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại miền Bắc. Trong chiến dịch quảng bá cho khu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng, Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã sử dụng roadshow xe buýt 2 tầng hoành tráng, thu hút sự chú ý lớn.

Roadshow do WeWin media thực hiện với 3 chiếc xe bus 2 tầng diễu hành quanh nhiều tuyến phố lớn. Các xe đều được dán kín decal đỏ nổi bật. Bên cạnh hình ảnh nhìn từ trên cao của tổng thể dự án, thân xe còn có tên khu nghỉ dưỡng và hotline liên hệ.

WeWin Media tự tin cung cấp tới đối tác những dự án roadshow ấn tượng, chất lượng bậc nhất Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ hotline 0961846868 hoặc truy cập website: www.wewin.com.vn 

Tìm hiểu thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn