Những dòng siêu xe cực đỉnh để chạy Roadshow

Roadshow là hoạt động trình diễn lưu động trên đường phố để quảng bá sản phẩm, thương hiệu trước số đông công chúng, đây là một trong những kỹ thuật marketing xuất hiện từ khá lâu đời và vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay. Quảng cáo roadshow được chia thành nhiều loại hình, trong đó roadshow chạy siêu xe là một trong những loại hình nổi bật và mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Ưu điểm của quảng cáo roadshow chạy siêu xe

Ưu điểm của quảng cáo Roadshow chạy siêu xe
Ưu điểm của quảng cáo Roadshow chạy siêu xe

Roadshow siêu xe là hình thức quảng cáo phổ biến. Loại hình này sử dụng những chiếc siêu xe đắt tiền, sang trọng có in logo, ấn phẩm quảng cáo của doanh nghiệp và diễu hành trên một số tuyến đường cố định theo kế hoạch.

Roadshow siêu xe mang lại hiệu quả cao và được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì có rất nhiều ưu điểm như:

  • Quy mô hoành tráng, thu hút sự chú ý của khách hàng

Ở Việt Nam, hầu hết công chúng đều bị thu hút bởi những chiếc xe hạng sang, đắt tiền được trang trí cầu kì. Chính vì vậy, những roadshow siêu xe đều dễ dàng thu hút khách hàng ở tất cả những nơi mà đoàn xe đi qua.

Ngoài ra, những roadshow siêu xe đều có quy mô tổ chức rất  hoành tráng, mãn nhãn, đáp ứng nhu cầu của cả doanh nghiệp lẫn khách hàng về mặt hình thức.

  • Chứng tỏ đẳng cấp, khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp

Với độ hoành tráng cũng như giá trị của những chiếc xe, quảng cáo roadshow siêu xe phần nào chứng tỏ đẳng cấp và khẳng định được thương hiệu của doanh nghiệp.

Khi nhìn vào quy mô quảng cáo, khách hàng có thể dễ dàng đặt lòng tin và muốn trải nghiệm dịch vụ/ sản phẩm của doanh nghiệp.

  • Chi phí linh hoạt, có nhiều mức giá lựa chọn

Không phải bất cứ quảng cáo roadshow siêu xe nào cũng có giá thành đắt đỏ. Doanh nghiệp có thể thoải mái lựa chọn những dòng xe hay khung giờ phù hợp với ngân sách của mình. 

2. Chiến dịch quảng cáo roadshow chạy siêu xe gồm những gì?

Một chiến dịch quảng cáo roadshow siêu xe đầy đủ thường bao gồm

  • 1-5 siêu xe tùy thuộc vào ngân sách và mục tiêu của chiến dịch quảng cáo
  • PG, PB ngồi trên mỗi xe và cầm banner, cờ phướn hoặc các ấn phẩm quảng cáo khác
  • Hình ảnh, logo quảng cáo được dán decal bắt mắt ở kính và thân xe, nắp capo
  • Âm nhạc phát trên hành trình xe chạy để khuấy động không khí

3. Những dòng xe cực đỉnh để chạy roadshow

Những dòng xe thường được ưa chuộng trong các chiến dịch quảng cáo roadshow có thể kể đến như:

  • Roll Royce Phantom: hơn 50 tỷ đồng
Quảng cáo Roadshow xe sang Roll Royce Phantom
Quảng cáo Roadshow xe sang Roll Royce Phantom

Rolls Royce Phantom là huyền thoại không chỉ của riêng Rolls Royce và cả trong thế giới xe siêu sang. Tính đến nay, dòng xe sang này đã ra phiên bản thứ 8. Rolls Royce Phantom được đánh giá cao về mọi mặt: không gian nội thất rộng rãi xa hoa, ngoại hình bề thế và ngoại thất thiết kế vô cùng sang trọng. 

Đây là sự lựa chọn hàng đầu của giới siêu giàu nhằm khẳng định đẳng cấp, cũng rất phù hợp để sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo roadshow.

  • Mercedes G63: 11 – 15 tỷ đồng
Quảng cáo Roadshow xe sang Mercedes G63
Quảng cáo Roadshow xe sang Mercedes G63

Phiên bản AMG G63 thế hệ mới nhất được hãng niêm yết tại Việt Nam có giá là 10,950 tỷ VNĐ. Giá lăn bánh khoảng 12,3 tỷ VNĐ.

Không thay đổi ngoại hình quá nhiều như các bản sedan mà vẫn cố duy trì “gen” cốt lõi của mình từ năm 1979 đến nay, Mercedes G63 mang dáng dấp cổ điển nhưng được đầu tư tối ưu về mặt công nghệ và được mệnh danh với cái tên đầy uy lực- ông vua địa hình.

  • Lamborghini Huracan: 14 tỷ đồng
Quảng cáo Roadshow xe sang Lamborghini Huracan
Quảng cáo Roadshow xe sang Lamborghini Huracan

Lamborghini Huracan (tiếng Tây Ban Nha là cơn bão) là dòng siêu xe thể thao được sản xuất bởi hãng xe Lamborghini. Đúng như tên gọi của mình, Lamborghini Huracan mang dáng dấp của một chiếc xe thể thao vừa tối giản, vừa sang trọng, thu hút. 

  • McLaren: khoảng 10 tỷ đồng
Quảng cáo Roadshow xe sang McLaren
Quảng cáo Roadshow xe sang McLaren

McLaren là hãng chuyên sản xuất các dòng xe đua và siêu xe thể thao đẳng cấp hàng đầu trên thế giới được thành lập chính thức vào năm 1990. Đa số các dòng xe thương mại mà McLaren sản xuất ra đều hướng đến những đối tượng là người mê đua xe và thích giải đua xe Công thức 1 – F1. Từ ngoại hình, nội thất, ghế ngồi, vô lăng bên trong xe các dòng xe Mclaren đều khá giống với xe đua, mang vẻ khỏe khoắn, dũng mãnh.

Yếu tố quan trọng nhất khi thực hiện roadshow siêu xe là lựa chọn đơn vị quảng cáo uy tín, tin cậy. Là một trong những agency quảng cáo ngoài trời hàng đầu tại Việt Nam, WeWin Media cam kết mang đến những chiến dịch quảng cáo roadshow siêu xe tầm cỡ – ấn tượng và hiệu quả. 

Liên hệ với chúng tôi qua hotline 0961846868 hoặc truy cập trang web https://wewin.com.vn/

Xem thêm các bài viết cùng chuyên mục:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn