Những điều cần tránh khi quảng cáo thang máy

Quảng cáo thang máy là hình thức phổ biến và thường xuyên được các doanh nghiệp sử dụng. Tuy nhiên, các nhãn hàng cần lưu ý những điều cần tránh khi quảng cáo thang máy để triển khai loại hình quảng cáo này thu về hiệu quả tối ưu, tránh được rủi ro.

1. Tránh chọn sai địa điểm lắp đặt quảng cáo thang máy

Những điều cần tránh khi quảng cáo thang máy
Những điều cần tránh khi quảng cáo thang máy
  • Xác định sai đối tượng

Hiện nay, quảng cáo tại thang máy thường được lắp trong các khu chung cư, tòa nhà cao tầng hay các TTTM, khu vui chơi giải trí. Đây là nơi lắp đặt hệ thống thang máy với số lượng khá lớn, có đông khách hàng tiếp cận với loại hình quảng cáo này. 

Tuy nhiên, sai lầm thường gặp của nhiều doanh nghiệp là quảng cáo tiếp cận sai đối tượng, không hướng tới tệp khách hàng mục tiêu. Giả sử, nếu đặt một quảng cáo dành cho khách hàng cao cấp tại khác khu trung tâm thương mại, chung cư tầm trung thì hiệu quả của chiến dịch quảng cáo sẽ không được như mong đợi.

Vì vậy, để hướng tới đúng khách hàng mục tiêu, những người thực hiện quảng cáo cần nghiên cứu kĩ những địa điểm sẽ tiến hành lắp đặt màn hình quảng cáo.

  • Địa điểm lắp đặt thiếu uy tín

Khi xem xét các tòa nhà, trung tâm thương mại để tiến hành lắp quảng cáo, cần lưu ý tới mức độ uy tín, chất lượng của tòa nhà hay khu trung tâm đó.

Nếu trung tâm thương mại hay khu chung cư có ít khách hàng, cư dân, đồng nghĩa với lượt tiếp cận quảng cáo sẽ không như mong muốn. Ngoài ra, nhiều trường hợp ban quản lý tòa nhà thiếu chuyên nghiệp không tôn trọng quảng cáo, không làm theo cam kết dẫn đến các sản phẩm quảng cáo bị ảnh hưởng, khó có khả năng tiếp cận và tác động hiệu quả tới khách hàng.

2. Lưu ý số lượng màn hình quảng cáo thang máy

Triển khai chiến dịch quảng cáo thang máy
Triển khai chiến dịch quảng cáo thang máy

Đối với chiến dịch quảng cáo thang máy, số lượng màn hình quảng cáo cũng là yếu tố cần tính toán. Không phải tần suất xuất hiện càng nhiều thì quảng cáo sẽ đạt hiệu quả. Nếu lắp đặt màn hình quảng cáo quá dư thừa sẽ dẫn đến lãng phí về mặt tài chính, đôi khi cũng có thể tạo hiệu ứng ngược, khiến khách hàng mất thiện cảm với nhãn hàng và sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu tính toán sai dẫn đến việc lắp đặt quá ít màn hình quảng cáo, doanh nghiệp có thể gặp phải trường hợp lượt khách hàng tiếp cận quảng cáo giảm xuống, nội dung quảng cáo khó ghi nhớ, không thể gây ấn tượng với người xem.

Để biết được số lượng màn hình quảng cáo bao nhiêu là đủ, khách hàng có thể liên hệ qua hotline 0961846868 để nhận tư vấn trực tiếp hoặc truy cập trang web www.wewin.com.vn để tham khảo thêm thông tin cần thiết.

3. Lưu ý định dạng, định lượng quảng cáo

Quảng cáo màn hình trong thang máy đòi hỏi phần nội dung phải ngắn gọn, đủ ý. Nội dung quảng cáo không thể dài dòng, lan man vì quảng cáo tại đây được phát luân phiên giữa nhiều doanh nghiệp khác nhau. Mỗi spot cũng chỉ có thời lượng kéo dài từ 15 tới 30 giây và màn hình hiển thị quảng cáo cũng có diện tích khá nhỏ.

4. Lưu ý về thiết kế quảng cáo

Lưu ý về thiết kế khi quảng cáo thang máy
Lưu ý về thiết kế khi quảng cáo thang máy

Thiết kế quảng cáo là yếu tố quan trọng quyết định đến sự chú ý của khách hàng. Một quảng cáo ấn tượng không nên nhồi nhét quá nhiều thông điệp, tránh gây dài dòng, nhiễu loạn thông tin cho khách hàng. 

Thiết kế của quảng cáo cần phải phù hợp với nội dung sản phẩm/ dịch vụ của doanh nghiệp, với cấu trúc của phương tiện truyền thông. Vì vậy, từ màu sắc, kiểu chữ, chế độ hiển thị, các chuyển động hình ảnh, âm thanh,… đều cần được cân nhắc kĩ lưỡng.

Như vậy, những điều cần tránh khi quảng cáo thang máy bao gồm nhiều yếu tố, cả về hình thức, nội dung lẫn địa điểm lắp đặt quảng cáo. Tự hào là một trong những agency quảng cáo ngoài trời có chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, WeWin Media tự tin mang đến cho đối tác những chiến dịch quảng cáo hiệu quả với mức độ phủ sóng cao.

Tham khảo thêm:

WeWin Media
WeWin Media

WeWin Team là đội ngũ Content Creator có niềm đam mê mãnh liệt với ngành marketing nói chung và ngành quảng cáo ngoài trời nói riêng

Share:
Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on pinterest
Pinterest
Share on linkedin
LinkedIn